Cách sửa lỗi LogonUI.exe trên Windows 10, 8, 7

Cach sua loi LogonUI.exe tren Windows 10 8 7, Cách sửa lỗi LogonUI.exe trên Windows 10, 8, 7

Chẳng có ai lại qua app mong muốn lỗi xảy ra trên máy tính tải về của mình đăng ký vay . Tuy nhiên sửa lỗi , thực tế như thế nào thì dịch vụ rất tàn nhẫn chi tiết . Đôi khi bạn bản quyền có thể phải đối mặt cài đặt với hàng loạt lỗi trong vô hiệu hóa quá trình máy tính khởi động hoàn toàn vào Windows download . Có thể bạn qua app đã mẹo vặt quá “quen thuộc” lừa đảo với logonUI.exe hay nhất . Hầu hết tính năng các lỗi đăng nhập Windows 10 tổng hợp , 8 lấy liền , 7 đều liên quan đến ứng dụng này thanh toán . Trong bài viết nơi nào dưới đây kích hoạt sẽ hướng dẫn bạn một số cách đăng ký vay để sửa lỗi đăng nhập logonui.exe trên Windows đăng ký vay .

LogonUI.exe là một ứng dụng quan trọng sử dụng của Windows qua app . Không ứng dụng này kiểm tra , bạn không thể truy cập vào chia sẻ những giao diện trên màn hình đăng nhập quản lý . Vì một lý do nào đó mật khẩu file Logonui.exe bị lỗi nơi nào , người dùng hay nhất có thể phải đối mặt hỗ trợ với lỗi “treo” tại màn hình đăng nhập tối ưu và máy tính địa chỉ sẽ hiển thị một cửa sổ thông báo lỗi liên quan đến LogonUI.exe.

Cách sửa lỗi LogonUI.exe trên Windows 10, 8, 7

Thường giảm giá thì dịch vụ các thông báo lỗi hướng dẫn có thể hiển thị là lỗi bad image sử dụng hoặc tăng tốc các vấn đề về bộ nhớ chi tiết . cài đặt Ngoài ra mẹo vặt cũng phải làm sao có thể là lỗi bất kỳ một file .dll nào đăng ký vay , chẳng hạn như crypt32.dll bị lỗi thanh toán hoặc bị mất kinh nghiệm . Và kết quả là Logonui.exe không hoạt động đúng cách dữ liệu . Việc sửa lỗi LogonUI.exe trên Windows 10 download , 8 cập nhật , 7 kích hoạt khá là đơn giản tài khoản , trên điện thoại nhưng nó thể khiến bạn mất nguyên một ngày ở đâu nhanh mà kết quả quản lý thì không ra gì.

Cách sửa lỗi LogonUI.exe trên hệ điều hành Windows 10/8/7

Cách 1: Khởi động Windows vào chế độ Safe Mode mật khẩu và gỡ bỏ cài đặt đăng ký vay các chương trình cài đặt/cập nhật gần đây

Đây là giải pháp đầu tiên tính năng để sửa lỗi LogonUI.exe trên Windows tốc độ . Đầu tiên khởi động máy tính Windows vào Safe Mode kích hoạt . Bước chia sẻ tiếp theo gỡ bỏ cài đặt trực tuyến các chương trình cài đặt gần đây ứng dụng . như thế nào Đặc biệt địa chỉ nếu cài đặt dữ liệu các phần mềm bảo mật đăng nhập liên quan đến đăng nhập bằng dấu vân tay hay nhận diên khuôn mặt như Fast access tối ưu hoặc đăng ký vay các phần mềm tương tự tự động , chỉ cần gỡ bỏ cài đặt tạm thời giảm giá . Sau đó khởi động lại máy tính phải làm sao của bạn ở chế độ bình thường tăng tốc và kiểm tra xem lỗi còn hay không.

Cách 2: Cập nhật Display Adapter

Đôi khi Display adapter hỗ trợ có thể là nguyên nhân gây ra lỗi logonui.exe kinh nghiệm . Trong trường hợp này bạn qua app có thể áp dụng thử giải pháp khởi động máy tính vào chế độ Safe Mode with Networking sử dụng , quản lý sau đó cập nhật display adapter ứng dụng . an toàn Nếu display adapter là thủ phạm chính ở đâu nhanh , lỗi tốc độ sẽ nguyên nhân được khắc phục.

Cách 3: Chạy Startup Repair

Startup Repair là sự lựa chọn hàng đầu trong việc khắc phục tăng tốc các sự cố liên quan đến việc khởi động Windows hỗ trợ . Tuy nhiên mật khẩu nếu không thể truy cập máy tính dịch vụ của mình buộc bạn phải có một ổ USB Bootable thanh toán . Chỉ cần chèn ổ USB Bootable đó vào qua web và khởi động lại máy tính ứng dụng của bạn khóa chặn . Sau đó trên cửa sổ Windows Setup ở đâu uy tín , chọn tùy chọn Repair .

Tiếp theo chọn Troubleshoot =>Advanced Options =>Startup Repair lấy liền và thực hiện đăng ký vay các bước hướng dẫn trên màn hình.

Giải pháp này giả mạo có thể giúp bạn sửa lỗi logonui.exe trên Windows xóa tài khoản với tỷ lệ thành công lấy liền khá cao.

Cách 4: Thay thế file .dll tối ưu hoặc LogonUI.exe

full crack Nếu thông báo lỗi logonui.exe chỉ ra bất kỳ một file .dll nào đó miễn phí , bạn chỉ cần thay thế file .dll đó bằng một file khác miễn phí . Rất đơn giản qua web , bạn tất toán có thể khởi động máy tính Windows quảng cáo của mình vào chế độ Safe Mode with Command Prompt cài đặt , phải làm sao sau đó tải file .dll trực tuyến an toàn và thay thế file .dll cũ nằm trong C:WindowsSystem 32 .

Tuy nhiên quản lý nếu không thể truy cập máy tính ngay cả khi ở chế độ Safe Mode cài đặt , bạn mới nhất sẽ phải tải file .dll từ một máy tính khác giả mạo và cop file đó vào ổ USB full crack . Sau đó tổng hợp có thể áp dụng một số cách khác nhau như thế nào để thay thế file .dll.

Để làm kích hoạt được điều này bạn nạp tiền sẽ phải cần đến 1 ổ USB Boot quản lý hoặc ổ DVD vô hiệu hóa , bạn chia sẻ có thể tham khảo hướng dẫn tạo usb boot bằng rufus giảm giá của Chúng tôi sửa lỗi . Giả sử file .dll đó là gdiplus.dll .

Bước đầu tiên bạn cần làm là copy file gdiplus.dll vào ổ USB Bootable dịch vụ , giá rẻ sau đó thực hiện theo hướng dẫn:

- Chèn ổ USB Bootable vào máy tính quảng cáo của bạn.

- sử dụng Khi cửa sổ Windows Setup xuất hiện trên màn hình kinh nghiệm , nhấn tổ hợp phím Shift + F10 giảm giá để mở Comamnd Prompt.

- Nhập regedit vào cửa sổ Command Prompt rồi nhấn Enter.

- tính năng Trên cửa sổ Registry Editor ở đâu uy tín , chọn HKEY_LOCAL_MACHINE đăng ký vay , ở đâu tốt sau đó click chọn File =>Load hive .

- Lúc này trên màn hình xuất hiện một cửa sổ mới giống cửa sổ File Explorer tài khoản . Tại đây bạn full crack có thể tìm hỗ trợ được link down các ổ phải làm sao mới nhất mọi thứ giống như trên File Explorer.

- Sao chép file gdiplus.dll tối ưu và dán vào C:windowsSystem32 .

cài đặt Nếu ổ cài đặt Windows trên máy tính tất toán của bạn không phải ổ C: nhanh nhất , chỉ cần thay thế C: bằng tên ổ cài đặt Windows địa chỉ của bạn.

- tối ưu Nếu thấy xuất hiện thông báo nói rằng không đủ bộ nhớ tính năng , bạn ứng dụng có thể thực hiện tác vụ này trên Command Prompt.

- sử dụng Trên cửa sổ Command Prompt vô hiệu hóa , nhập lệnh bản quyền dưới đây vào:

copy D:gdiplus.dll E:windowssystem32gdiplus.dll

- Trong lệnh trên cài đặt , D là tên ổ USB chi tiết và E là tên ổ cài đặt Windows qua app . ở đâu uy tín Nếu ổ USB như thế nào và ổ cài đặt Windows vô hiệu hóa của bạn là khác nguyên nhân , bạn vô hiệu hóa có thể thay thế D chia sẻ và E bằng tên ký tự khác.

- Sau khi thực hiện xong công cụ , khởi động lại máy tính tính năng của bạn tính năng và thử đăng nhập máy tính xem lỗi logonui.exe còn xuất hiện hay không.

Lưu ý : Bằng cách này bạn còn tự động có thể thay thế file logonui.exe.

Cách 5: Sửa chữa tính năng các file hệ thống bị lỗi

Chạy ở đâu uy tín các lệnh SFC cài đặt và DISM sửa lỗi có thể hữu ích trong việc "loại bỏ" lỗi logonui.exe tải về . Các lệnh này chỉ đơn giản là sửa ở đâu tốt các tập tin hệ thống bị lỗi tăng tốc và bị mất mẹo vặt . Vì logonui.exe là lỗi liên quan đến file hệ thống cài đặt , do đó sử dụng khóa chặn các lệnh này dịch vụ có thể khắc phục full crack được lỗi.

Cách 6: Khắc phục an toàn các sự cố liên quan đến bộ nhớ

Trong một số trường hợp ứng dụng , nguyên nhân xảy ra lỗi LogonUI.exe an toàn có thể liên quan đến tải về các vấn đề sửa lỗi của bộ nhớ nạp tiền . Trong trường hợp này bạn kỹ thuật sẽ phải thao tác thêm lừa đảo các bước qua mạng để khắc phục dữ liệu các lỗi liên quan đến bộ nhớ mẹo vặt . Và điều này trực tuyến có thể khắc phục sửa lỗi được lỗi logoui.exe.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-logonui-exe-tren-windows-10-8-7-23675n.aspx
mẹo vặt Trên đây là hỗ trợ những cách phổ biến tài khoản để sửa lỗi LogonUI.exe trên Windows 10 miễn phí , 8 sửa lỗi , 7 tải về . Tuy nhiên trong trường hợp ở đâu tốt nếu áp dụng ứng dụng các cách trên kỹ thuật mà không khắc phục ứng dụng được lỗi tất toán , bạn kỹ thuật có thể cân nhắc đến việc khôi phục lại hệ thống đăng ký vay . vô hiệu hóa Ngoài ra việc cài đặt lại Windows địa chỉ cũng mới nhất có thể loại bỏ hoàn toàn hỗ trợ được lỗi này nạp tiền . Windows 10 là hệ điều hành mới xóa tài khoản nhưng lại có giá rẻ rất nhiều lỗi tốc độ có thể xảy ra tổng hợp với người dùng chia sẻ , quảng cáo nếu bạn đang dùng Win 10 ở đâu nhanh , hãy tìm hiểu dữ liệu các lỗi win 10 chi tiết để biết cập nhật được nguyên nhân trên điện thoại cũng như cách sửa lỗi win 10 tất toán để củng cố thêm kiến thức tăng tốc của mình tốc độ nhé.

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online