Cách sửa lỗi sai định dạng ngày tháng năm trên phần mềm HTKK

sua loi sai dinh dang ngay thang nam tren htkk, Sửa lỗi sai định dạng ngày tháng năm trên phần mềm HTKK

HTKK là phần mềm kê khai thuế công cụ được sử dụng tốc độ hiện nay ứng dụng , tình trạng lỗi sai định dạng ngày tháng trên HTKK không phải là hiếm gặp khi chúng ta tiến hành tạo tờ khai mới nhất , vậy phải làm gì tốt nhất để tốt nhất có thể sửa đúng lỗi sai định dạng ngày tháng trên HTKK nguyên nhân và hoàn tất báo cáo thuế.

Lỗi sai định dạng ngày tháng trên HTKK xảy ra bản quyền khá phổ biến trên phần mềm này sửa lỗi , nguyên nhân chủ yếu chính là do định dạng ngày tháng mặc định tối ưu của hệ điều hành đang sử dụng hướng dẫn và phần mềm HTKK có phần khác nhau dẫn đến việc tạo báo cáo thuế khi xuất ra file có vấn đề.

Cách sửa lỗi sai định dạng ngày tháng năm trên phần mềm HTKK

Lỗi sai định dạng ngày tháng trên HTKK không phải là lỗi duy nhất gây khó chịu cho người dùng ở đâu tốt mà trước đó lỗi file XML không hiển thị phân cách tải về cũng cài đặt đã từng khiến người kê khai tài khoản khá đau đầu an toàn . Trước khi đi vào bài viết hướng dẫn cách sửa lỗi sai định dạng ngày tháng trên HTKK sửa lỗi thì tự động nếu bạn gặp tình trạng XML ở trên hướng dẫn có thể tham khảo tại đây hướng dẫn sửa lỗi file XML không hiển thị phân cáchngay trong bài viết này tốc độ nhé.

Hướng dẫn sửa lỗi sai định dạng ngày tháng trên HTKK

Bước 1: Để sửa lỗi sai định dạng ngày tháng trên HTKK đầu tiên bạn mở Start Menu lên quảng cáo sau đó gõ tìm kiếm Control Panel sửa lỗi và truy cập vào kết quả tìm thấy bản quyền được.

Lưu ý: Riêng trên Windows 7 bạn chỉ cần mở Start Menu lên là dịch vụ sẽ thấy ngay địa chỉ được Control Panel.

Cách sửa lỗi sai định dạng ngày tháng năm trên phần mềm HTKK

Bước 2: Trong Control Panel tiếp tục bạn chọn Change date cài đặt , time or number formats.

Cách sửa lỗi sai định dạng ngày tháng năm trên phần mềm HTKK

Bước 3: Sau khi phần Region mở ra bạn chỉ cần thay đổi Format sang Vietnamese là xong full crack , tại phần Short date tốc độ , Long date bạn có quyền thay đổi theo ý muốn đăng ký vay hoặc giữ nguyên tốt nhất để tránh bị lỗi sai định dạng ngày tháng trên HTKK như trước.

Cách sửa lỗi sai định dạng ngày tháng năm trên phần mềm HTKK

Sau khi thiết lập xong bạn nhớ nhấn Apply >OK trên điện thoại nhé.

Bước 4: tự động Nếu cách trên không khắc phục triệt dữ liệu để sử dụng thì tại file sử dụng dữ liệu để kê khai thuế bạn nhấn vào giá trị ngày tháng ở đâu uy tín , trực tuyến hoặc cột chứa ngày tháng sửa lỗi chú ý phần General.

Cách sửa lỗi sai định dạng ngày tháng năm trên phần mềm HTKK

Tại đây bạn chuyển General sang Date full crack và ở dưới trước chuỗi ngày tháng năm bạn thêm dấu phẩy đằng trước vào nhanh nhất , qua app như vậy tính năng sẽ giúp bạn khắc phục lỗi sai định dạng ngày tháng trên HTKK triệt danh sách để hơn.

Cách sửa lỗi sai định dạng ngày tháng năm trên phần mềm HTKK

Sau đó bạn tiến hành lưu lại file tính năng và tiến hành tạo báo cáo HTKK lại từ đầu xem còn gặp lỗi sai định dạng ngày tháng trên HTKK hay không mẹo vặt nhé.

Vợi việc chỉnh lại định dạng ngày tháng trong máy kỹ thuật cũng là cách sửa lỗi sai định dạng ngày tháng trên HTKK như thế nào , Chúng tôi hy vọng bài viết trực tuyến sẽ giúp sửa lỗi được cho hay nhất những ai đang làm Kế Toán bớt khó khăn trong công việc nộp tạo báo cáo thuế đầy rắc rối an toàn và phát sinh không ít lỗi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-sai-dinh-dang-ngay-thang-nam-tren-phan-mem-htkk-30180n.aspx
Và đừng quên thường xuyên ghé thăm Chúng tôi khóa chặn để tính năng có thể nhận miễn phí được dữ liệu những chỉ dẫn mới nhất về HTKK khóa chặn nhé dữ liệu . Với mẹo tải bảng kê từ Excel vào HTKK Chúng tôi tin rằng đây là mẹo hỗ trợ mà không phải ai tất toán cũng biết khi sử dụng HTKK nguyên nhân , tham khảo ngay mẹo tải bảng kê từ Excel vào HTKK link down nếu như bạn chưa biết đến điều này kỹ thuật nhé.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online