Cách sửa lỗi Unable to connect to authentication service LMHT

Liên Minh Huyền Thoại không thể kết nối với dịch vụ xác minh có thể là một vấn đề đau đầu đối với tất cả người chơi. Nếu gặp phải sự cố này, bạn hãy áp dụng cách sửa lỗi Unable to connect to authentication service LMHT được chi

Liên Minh Huyền Thoại không thể kết nối sử dụng với dịch vụ xác minh kinh nghiệm có thể là một vấn đề đau đầu đối vô hiệu hóa với vô hiệu hóa tất cả người chơi thanh toán . Nó khiến bạn không thể đăng nhập vào trò chơi tải về . Tuy nhiên dịch vụ , bạn quảng cáo có thể nhanh chóng tham gia vào Liên Minh Huyền Thoại ngay sau khi áp dụng cách sửa lỗi Unable to connect to authentication service LMHT công cụ được chia sẻ an toàn sau đây.

Mỗi bản cập nhật LMHT đều mang đến danh sách những cải tiến qua app và đổi mới miễn phí , tự động nhưng công cụ cũng đi kèm tài khoản với sửa lỗi các lỗi khiến trải nghiệm chơi game MOBA kém vui kinh nghiệm . Sau bản update LMHT 11.1 mới nhất miễn phí , có một mã lỗi trên điện thoại đã gây rắc rối cho tài khoản rất nhiều người chơi trên toàn cầu link down . Đó là lỗi Unable to connect to the authentication service.

Cách sửa lỗi Unable to connect to authentication service LMHT

Cách khắc phục lỗi Unable to connect to authentication service trong Liên Minh Huyền Thoại

Vì thông báo lỗi tài khoản có thể xuất hiện khi chọn tướng lấy liền , ở màn hình đăng nhập mẹo vặt hoặc giữa trận đấu nên không thể xác định chính xác nguyên nhân đằng sau vấn đề là gì tất toán . Tuy nhiên mẹo vặt , lấy liền đã có một số giải pháp dễ thực hiện sửa lỗi đã qua app được chia sẻ nguyên nhân và trong bài viết này ở đâu nhanh , Tamienphi.vn ứng dụng đã tổng hợp cho bạn quảng cáo các cách sửa lỗi Unable to connect to authentication service LMHT.

Mục Lục bài viết:
1 ở đâu uy tín . Kiểm tra trạng thái máy chủ.
2 mới nhất . Tắt tường lửa.
3 sử dụng . Cài đặt lại trò chơi.
4 qua app . Liên hệ giả mạo với bộ phận hỗ trợ khách hàng.

Cách sửa lỗi Unable to connect to authentication service LMHT

1 thanh toán . Kiểm tra trạng thái máy chủ

Người chơi Liên Minh Huyền Thoại gặp phải vấn đề này trước tiên cần phải kiểm tra trạng thái máy chủ cho khu vực cụ thể lấy liền của họ ở đâu tốt , vì vấn đề nhanh nhất có thể thuộc về phía Riot phải làm sao . Bạn mật khẩu có thể truy cập vào trang web Riot Games Service Status ở đâu nhanh để kiểm tra trạng thái máy chủ Liên Minh Huyền Thoại hỗ trợ , như thế nào để loại trừ khả năng máy chủ trực tuyến của Riot Games bị ngừng hoạt động tính năng . Riot thường bảo trì máy chủ khi họ cần giải quyết danh sách các lỗi ở đâu nhanh hoặc vấn đề quan trọng trong trò chơi nguyên nhân , kỹ thuật và đôi khi trong danh sách quá trình cập nhật.

Cách sửa lỗi Unable to connect to authentication service LMHT

Làm theo hướng dẫn trên màn hình giảm giá , chọn ngôn ngữ hay nhất mong muốn qua app địa chỉ sau đó chọn trò chơi kinh nghiệm mà bạn muốn kiểm tra trạng thái máy chủ cài đặt . Trong trường hợp này vô hiệu hóa , nó trực tuyến sẽ là LMHT.

Truy cập vào trang web Riot Games Service Status TẠI ĐÂY

2 ở đâu uy tín . Tắt tường lửa

Lỗi Unable to connect to the authentication service thường kiểm tra có thể do Windows Firewall qua mạng . giảm giá Nếu bạn thấy máy chủ LMHT ở khu vực tương ứng lấy liền của mình đang hoạt động tốt dữ liệu , chia sẻ thì sử dụng có thể sự cố là do cài đặt tường lửa đang chặn truy cập Internet vô hiệu hóa của bạn kinh nghiệm . Bạn qua mạng có thể tắt tường lừa như thế nào với chi tiết các bước thực hiện trên điện thoại như sau:

Bước 1: Tìm kiếm Control Panel trong Windows Search cập nhật và chọn System and Security > Windows Defender Firewall.

Cách sửa lỗi Unable to connect to authentication service LMHT

Bước 2: Tiếp theo qua web , bạn nhấp chuột vào tùy chọn Turn Windows Defender Firewall on or off nằm ở phía bên trái hướng dẫn của cửa sổ.

Cách sửa lỗi Unable to connect to authentication service LMHT

Bước 3: Tích vào tùy chọn Turn off Windows Defender Firewall bản quyền và click OK tài khoản để lưu thay đổi.

Cách sửa lỗi Unable to connect to authentication service LMHT

3 tốt nhất . Cài đặt lại trò chơi

danh sách Nếu 2 giải pháp trên trên không hiệu quả hướng dẫn , chia sẻ thì cài đặt lại trò chơi thanh toán có thể là phương án lý tưởng nơi nào tiếp theo sửa lỗi mà bạn cần xem xét dịch vụ . Biết đâu bản cập nhật LMHT 11.1 khóa chặn đã làm hỏng một số tệp nhất định trong trò chơi ở đâu tốt hỗ trợ có thể dễ dàng khắc phục bằng cách sửa chữa file hướng dẫn hoặc cài đặt lại Liên Minh Huyền Thoại từ đầu ở đâu uy tín . Bạn hãy gỡ cài đặt trò chơi ở đâu nhanh và tải LMHT phiên bản mới nhất mới nhất với link tải giá rẻ được cung cấp nhanh nhất dưới đây.

Link tải Liên Minh Huyền Thoại:

=> Link tải Liên Minh Huyền Thoại cho Windows
Cách sửa lỗi Unable to connect to authentication service LMHT

4 tính năng . Liên hệ full crack với bộ phận hỗ trợ khách hàng

Cách sửa lỗi Unable to connect to authentication service LMHT

Bộ phận hỗ trợ khách hàng khóa chặn của Riot kinh nghiệm khá nổi tiếng kiểm tra với việc trả lời nhanh chóng hướng dẫn và đưa ra giải pháp sửa lỗi nhanh nhất lừa đảo có thể nạp tiền . Chỉ cần gửi đơn khiếu nại trên trang web chính thức kích hoạt của Riot ở đâu tốt , qua mạng những người chơi Liên Minh Huyền Thoại bị ảnh hưởng địa chỉ bởi lỗi này full crack có thể nhận nơi nào được giải pháp khi cách khắc phục khác thất bại.

Liên hệ tổng hợp với bộ phần hỗ trợ khách hàng quản lý của Riot TẠI ĐÂY

nhanh nhất Trên đây là một số biện pháp khắc phục sự cố không đăng nhập giá rẻ được LMHT do lỗi Unable to connect to authentication service LMHT dữ liệu . Bạn hãy lần lượt thử từng cách sử dụng để xem phương án nào hiệu quả đối chi tiết với trường hợp xóa tài khoản của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/sua-loi-unable-to-connect-to-authentication-service-lmht-62069n.aspx
nguyên nhân Bên cạnh đó chi tiết nếu gặp lỗi độ trễ khi chơi Liên Minh Huyền Thoại bạn ở đâu nhanh cũng dịch vụ có thể tham khảo cách khắc phục tại đây chia sẻ và làm theo hướng dẫn nơi nào nhé.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online