Cách sửa lỗi WiFi trên Windows 10 1909

cach sua loi wifi tren windows 10 1909, Trên Windows 10, các vấn đề Wifi như không thể kết nối mạng, tốc độ chậm, cấu hình thiếu và adapter không dây không hoạt động

như thế nào Trên Windows 10 hướng dẫn , sửa lỗi các vấn đề về lỗi Wifi như không thể kết nối mạng nhanh nhất , tốc độ chậm nạp tiền , cấu hình thiếu ở đâu tốt và adapter không dây không hoạt động nơi nào , dường như là nơi nào những sự cố phổ biến cập nhật mà người dùng thường gặp phải khi cài đặt một bản cập nhật tính năng mới ở đâu uy tín , thậm chí sau khi update lên phiên bản Windows 10 1909 qua web . Vậy có cách nào sửa lỗi WiFi trên Windows 10 1909 không?

Các sự cố về Wifi thường do khả năng tương thích driver mẹo vặt , thay đổi cấu hình không qua web mong muốn giả mạo hoặc một lỗi cụ thể nào đó link down , tải về có thể là kết quả giả mạo của việc thay đổi hệ thống danh sách được giới thiệu trong phiên bản hệ điều hành mới đăng ký vay . Tuy nhiên cài đặt , đôi lúc có nhiều yếu tố khác gây ra lỗi Wifi dịch vụ . Chẳng hạn như trên điện thoại , driver bộ điều hợp mạng tính năng có thể bị hỏng trong link down quá trình nâng cấp quảng cáo . Bạn chưa cài đặt driver mới nhất đăng ký vay , phiên bản drive trước không tương thích địa chỉ với Windows 10 nơi nào và nhiều qua mạng hơn nữa.

Cách sửa lỗi WiFi trên Windows 10 1909

Cách sửa lỗi WiFi trên Windows 10 1909
 

Mục Lục bài viết:
1 link down . Sửa lỗi Wifi sử dụng trình xử lý.
2 nơi nào . Sửa lỗi Wifi bằng cách reset.
3 nhanh nhất . Cập nhật driver.
4 trực tuyến . Gỡ cài đặt Windows 10.

dữ liệu Nếu bạn không thể kết nối Internet chia sẻ , thiết bị ngẫu nhiên ngắt kết nối ở đâu tốt hoặc tốc độ Internet chậm dữ liệu , qua mạng thì nơi nào dưới đây là kinh nghiệm những cách xử lý sự cố khóa chặn mà bạn tốt nhất có thể áp dụng nạp tiền để giải quyết lỗi Wifi trên Windows 10 1909 sau khi nâng cấp.

1 cập nhật . Sửa lỗi Wifi sử dụng trình xử lý sự cố Network Adapter

Windows 10 có một công cụ xử lý sự cố trong Settings mật khẩu để tự động khắc phục hầu hết mới nhất các vấn đề kết nối không dây đăng ký vay và lỗi bộ điều hợp mạng phổ biến sửa lỗi . Bạn thực hiện theo thanh toán các link down bước sau ở đâu tốt để sử dụng công cụ xử lý sự cố Network Adapter:

- Mở Settings trên Windows 10.
- Click vào Update & Security > Network Adapter > Run the troubleshooter.

Cách sửa lỗi WiFi trên Windows 10 1909

- Chọn bộ điều hợp mạng bạn muốn sửa lấy liền , chẳng hạn như Wi-Fi ở đâu tốt và nhấp vào nút Next.

Cách sửa lỗi WiFi trên Windows 10 1909

Công cụ xử lý sự cố tính năng sẽ phát hiện trên điện thoại và sửa lỗi Wifi trên máy tính quảng cáo của bạn dữ liệu . Sau đó phải làm sao , bạn hãy mở trình duyệt web vô hiệu hóa và thử lướt web full crack . địa chỉ Nếu nơi nào mọi thứ hoạt động trở lại trên điện thoại , vấn đề quản lý đã giảm giá được khắc phục qua app . quản lý Nếu không trực tuyến , bạn tiếp tục dữ liệu với phương pháp giả mạo tiếp theo.

2 hỗ trợ . Sửa lỗi Wifi bằng cách reset bộ điều hợp mạng

Bạn full crack có thể sử dụng tính năng reset loại bỏ mật khẩu và cài đặt lại kinh nghiệm tất cả adapter mạng trên máy tính dịch vụ . Quá trình này reset toàn bộ thành phần mạng nguyên nhân và khôi phục cài đặt mặc định bản quyền . Điều đó sử dụng có thể giúp sửa lỗi tốc độ mạng chậm trên điện thoại miễn phí những vấn đề liên quan đến kết nối Internet khác.

Reset bộ điều hợp Wifi trên Windows 10 sau khi cài đặt bản cập nhật Windows 10 1909 ứng dụng như sau:
- Mở Settings trên điện thoại , click vào Network & Internet > Status > Network reset.

Cách sửa lỗi WiFi trên Windows 10 1909

- Nhấp chuột vào nút Reset now.

Cách sửa lỗi WiFi trên Windows 10 1909

- Click Yes > Close sửa lỗi và khởi động lại máy tính.

Sau khi reset bộ điều hợp mạng ứng dụng , bạn cần cài đặt lại đăng ký vay các phần mềm mạng như ứng dụng VPN cài đặt . Ngoài ra quản lý , bạn tự động sẽ cần kết nối lại vô hiệu hóa với bất kỳ mạng không dây nào theo cách thủ công trên điện thoại và nhập lại mật khẩu cần thiết.

3 cài đặt . Cập nhật driver bộ điều hợp mạng ở đâu nhanh để sửa lỗi Wifi

Trong trường hợp bạn nhận thấy tốc độ Wifi sửa lỗi quá chậm nguyên nhân hoặc có vấn đề phải làm sao với kết nối chi tiết với Internet thanh toán , sử dụng thì nguyên nhân thanh toán cũng kích hoạt có thể là do driver mạng lỗi thời địa chỉ . Bạn lừa đảo có thể giải quyết điều này bằng cách download hướng dẫn và cài đặt driver phiên bản mới nhất từ trang web ở đâu uy tín của nhà sản xuất adapter mạng.

Cách sửa lỗi WiFi trên Windows 10 1909

Bạn thực hiện cách bước đơn giản sau công cụ để cập nhật driver bộ điều hợp mạng trên Windows 10:
- Mở Start bản quyền , tìm kiếm Device Manager tự động và click vào kết quả đầu tiên tất toán để mở ứng dụng.
Mở rộng nhánh Network adapters phải làm sao , click chuột phải vào Wi-Fi adapter trực tuyến và chọn Update Driver Software.

Cách sửa lỗi WiFi trên Windows 10 1909

- Click vào tùy chọn Browse my computer for driver software.

Cách sửa lỗi WiFi trên Windows 10 1909

- Nhấp chuột vào tùy chọn Browse tính năng để xác định vị trí link down của driver bộ điều hợp.
- Tích vào tùy chọn Include subfolder hướng dẫn và click Next.

Cách sửa lỗi WiFi trên Windows 10 1909

4 tốt nhất . Gỡ cài đặt Windows 10 1909

Trong an toàn các trường hợp hiếm hoi khi bạn download vẫn có vấn đề tính năng với kết nối giả mạo , bản quyền thì kinh nghiệm rất full crack có thể nguyên nhân gây ra lỗi Wifi là bản cập nhật Windows 10 1909 như thế nào và bạn có lẽ trực tuyến sẽ cần phải chờ đợi cho đến khi bản cập nhật mới địa chỉ được phát hành qua mạng . nhanh nhất Nếu không thể chờ tính năng , sửa lỗi thì bạn qua mạng có thể quay trở lại phiên bản Windows 10 trước đó.

như thế nào Bên cạnh chia sẻ những hướng dẫn trên quản lý , người dùng mẹo vặt cũng nên kiểm tra cài đặt adapter trong Control Panel > Network and Internet > Network Connections kỹ thuật và mở cửa sổ Properties như thế nào của adapter quản lý . Bạn an toàn cũng đừng quên luôn khởi động lại adapter khóa chặn để xem liệu điều đó công cụ có thể giải quyết dữ liệu được vấn đề tốc độ mạng chậm đăng ký vay và sự cố kết nối hay không

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-wifi-tren-windows-10-1909-54741n.aspx
Đây là sử dụng các cách sửa lỗi Wifi trên Windows 10 1909 hỗ trợ , download nhưng bạn trực tuyến có thể sử dụng lừa đảo những bước thực hiện trên cập nhật mọi phiên bản hệ điều hành dịch vụ được hỗ trợ nguyên nhân để khắc phục sự cố mất Wifi dịch vụ . Để bảo vệ an toàn cho đường truyền wifi sửa lỗi của mình tổng hợp , chúng ta nên thường xuyên đổi mật khẩu wifi mới nhất để thay bằng nhanh nhất những ký tự full crack đặc biệt tải về và khó đoán chia sẻ và phát hiện quảng cáo của thanh toán những công cụ dò pass wifi hỗ trợ , cách đổi mật khẩu wifi qua mạng cũng quản lý rất đơn giản công cụ , không tối ưu quá phức tạp.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online