Cách tải file APK trực tiếp từ Google Play Store trên máy tính

tai file apk tu google play store, Hướng dẫn tải file APK từ Google Play Store trên máy tính giúp bạn có thể tải các ứng dụng dễ dàng hơn nhanh hơn

download Khi sử dụng phần mềm giả lập Android trên máy tính chia sẻ , việc cài đặt tốc độ các file APK là điều không thể tránh khỏi ứng dụng được sửa lỗi . Tuy nhiên làm thế nào hỗ trợ để tối ưu có thể tải file APK từ Google Play nguyên nhân thì không phải ai tốc độ cũng biết tự động . Trong bài viết này Chúng tôi sửa lỗi sẽ hướng dẫn bạn cách tải file APK trực tiếp từ Google Play Store trên máy tính

Android là HĐH nguồn mở sử dụng , chính vì thế bạn tất toán có thể sử dụng thoải mái ứng dụng từ Google Play Store dịch vụ . Có điều Google lại không cho phép người dùng tải ứng dụng dưới dạng đuôi .APK như thông thường kinh nghiệm để cài đặt trên máy tính tăng tốc . Để làm tăng tốc được điều này sửa lỗi , bạn bắt buộc phải áp dụng một số thủ thuật hay sử dụng hỗ trợ từ bên thứ 3.

Cách tải file APK trực tiếp từ Google Play Store trên máy tính

Cách tải file APK trực tiếp từ Google Play

Bài viết địa chỉ sau đây giá rẻ sẽ giúp có đầy đủ hướng dẫn chi tiết qua mạng , giúp bạn tải file .APK từ Google Play Store trên máy tính theo đúng ý muốn.
 

Hướng dẫn tải file .APK từ Google Play Store trên máy tính

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào Google Play Store cài đặt , tìm tới ứng dụng mình cần tải bản quyền , tiếp đến dữ liệu để mắt tới đường dẫn tới ứng dụng như trong hình.

Cách tải file APK trực tiếp từ Google Play Store trên máy tính

Bước 2: Lúc này bạn cần quản lý để ý ID chi tiết của ứng dụng sửa lỗi . Ví dụ đường dẫn phía trên qua web thì ID là com.zing.zalo qua web . Hãy copy ID này.

Bước 3: Tiếp đến bạn truy cập vào Link này Dán ID vào link down và bấm Generate Download Link quản lý để lấy đường dẫn download.

Cách tải file APK trực tiếp từ Google Play Store trên máy tính

Bước 4: Sau cùng bạn click vào nút Click here to download com.zing.zalo now tính năng để tải ứng dụng kiểm tra với đuôi .APK

Cách tải file APK trực tiếp từ Google Play Store trên máy tính

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-file-apk-truc-tiep-tu-gogle-play-store-tren-may-tinh-4666n.aspx
Đó là qua app tất cả nhanh nhất các bước qua mạng để tải file .APK từ Google Play Store trên máy tính danh sách . Từ giờ thay vì tìm kiếm file .APK chứa mã độc trên mạng kỹ thuật thì bạn kinh nghiệm có thể tải file APK trực tiếp từ Google Play Store theo phương pháp cập nhật mà chúng tôi hướng dẫn phía trên sửa lỗi . lấy liền Ngoài ra hỗ trợ cũng có nhiều phương pháp khác giúp bạn tải file APK bằng APK Leecher dễ dàng mới nhất , hãy tham khảo link down để biết thêm chi tiết.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online