Cách tải file APK từ Google Play về máy tính bằng Real APK Leecher

Người dùng khi tải các ứng dụng từ Goolge Play chỉ có thể tải trực tiếp trên thiết bị android chứ không được cung cấp file APK.

Tải file APK từ Google Play bằng Real APK Leecher về máy tính thay vì sử dụng ở đâu nhanh các ứng dụng trực tuyến như trước đây giảm giá . Vậy cách sử dụng Real APK Leecher chi tiết để download file APK trên Google Play (CH Play) như thế nào?

qua mạng Hiện nay ở đâu nhanh các ứng dụng cho Android phong phú an toàn và đa dạng nhanh nhất , ở mới nhất những bài viết trước Taimienphi ở đâu uy tín đã giới thiệu tới bạn cách xóa ứng dụng trên Android tổng hợp để gỡ bỏ dịch vụ những ứng dụng download đã không còn cần trực tuyến được sử dụng nữa. danh sách . Bài viết này link down sẽ hướng dẫn bạn cách tải file APK Google Play về máy tính tốc độ với Real APK Leecher.

Cách tải file APK Google Play về máy tính ở đâu nhanh với Real APK Leecher

Real APK Leecher là phần mềm miễn phí cho phép bạn lựa chọn tải về trực tuyến các tập tin Android APK từ Google Play bằng cách sử dụng tài khoản Google liên kết ở đâu tốt với thiết bị Android.

* Tải phần mềm Real APK Leecher: Real APK Leecher

Bước 1: Chạy file Real APK Leecher
Sau khi tải phần mềm về bạn tiến hành giải nén sử dụng sau đó chọn Real APK Leecher.exe

Cách tải file APK từ Google Play về máy tính bằng Real APK Leecher

Bước 2: Đăng nhập Real APK Leecher.
Trong lần đầu tiên sử dụng Real APK Leecher bạn phải đăng nhập tài khoản Google trực tuyến và ID full crack của thiết bị Android.  Để xem ID dịch vụ của thiết bị bạn gõ *#*#8255#*#* kinh nghiệm , lập tức màn hình thiết bị cài đặt sẽ xuất hiện bản thông tin về thiết bị tất toán , trong đó có Device ID kỹ thuật hoặc bạn tối ưu có thể sử dụng ứng dụng ‘Device ID" quảng cáo được cung cấp miễn phí trên Google Play tuy nhiên nên dùng ID thiết bị full crack của bạn.

Cách tải file APK từ Google Play về máy tính bằng Real APK Leecher
Sau đó nhấn Save mới nhất để lưu lại.

Bước 3: Chọn tìm kiếm ứng dụng.
tự động Khi đăng nhập vào Real APK Leecher bạ hãy chọn ứng dụng muốn tải về ở mục ‘Search Android Market by" qua web và nhấn Enter.

Cách tải file APK từ Google Play về máy tính bằng Real APK Leecher

cài đặt Khi nhập ứng dụng bạn tính năng có thể thấy chúng hiển thị hướng dẫn khá trực quan: Tên ứng dụng tải về , Phiên bản giá rẻ , dung lượng...

Bước 4: Tải ứng dụng.

Đ tải ứng dụng bạn tìm tới ứng dụng đó ở đâu tốt sau đó Click chuột phải chọn ‘Download this app" nạp tiền để tải tập tin APK hỗ trợ của ứng dụng về máy tính dịch vụ của mình.

Cách tải file APK từ Google Play về máy tính bằng Real APK Leecher

https://thuthuat.taimienphi.vn/tai-file-apk-gogle-play-voi-realapklecher-3977n.aspx
giảm giá Như vậy là bạn giả mạo đã tải nạp tiền được tệp tin APK rồi đó đăng ký vay , bạn lừa đảo có thể tải file APK tài khoản của Facebook công cụ , Viber hay Spyke.. lấy liền . mới nhất để sử dụng một cách dễ dàng bằng Real APK Leecher full crack , qua mạng nếu bạn thường xuyên tải dữ liệu từ Internet nguyên nhân với dung lượng lớn bạn bạn nên dùng phần mềm hỗ trợ tải về IDM phiên bản mới nhất trên Chúng tôi kiểm tra . Ngoài ra kiểm tra , nơi nào các bạn quản lý cũng link down có thể tải file APK từ Google Play trực tiếp bằng nhiều cách khác nhau như sử dụng vô hiệu hóa các công cụ trực tuyến ở đâu tốt , phần mềm khác.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online