Cách tải video trên VTV Go về máy tính

tai video tren vtv go ve may tinh, Tải video trên VTV Go về máy tính, laptop

Bạn thường xuyên xem video trên VTV GO an toàn và muốn tải video trên VTV GO về máy tính như thế nào của mình download để xem lại công cụ . Tính năng này hoàn toàn không có trên VTV GO kiểm tra nhưng chúng ta khóa chặn có thể áp dụng kiểm tra các phần mềm từ bên thứ 3 an toàn để tải video trên VTV GO về máy tính.

sử dụng Trên thực tế không chỉ có 1 cách giúp bạn đọc tải video trên VTV Go về máy tính dịch vụ danh sách rất nhiều cách tự động , an toàn nhưng Chúng tôi khóa chặn sẽ không có đủ thời gian mới nhất để giúp bạn đọc tìm hiểu tất toán tất cả danh sách các cách tải video trên VTV Go về máy tính ở đâu tốt . Chính vì thế chúng tôi khóa chặn sẽ chỉ hướng dẫn full crack các bạn cách tải video trên VTV Go về máy tính đơn giản lừa đảo và hiệu quả nhất.

Cách tải video trên VTV Go về máy tính

Với trực tuyến những ai không có thời gian xem mới nhất các bộ phim hay thậm chí là không có thời gian xem trực tiếp World Cup 2018 tăng tốc có thể tải về máy tính ở đâu tốt và xem lại nguyên nhân các trận đấu bóng đó ở đâu uy tín . Nhưng dẫu sao xem trực tiếp World Cup 2018 khóa chặn vẫn đem lại nhiều cảm xúc hơn sửa lỗi . Tuy vậy mục đích chính tối ưu của bài viết này qua app sẽ bổ sung cho bạn thêm 1 mẹo vặt hữu ích công cụ để tải video trên VTV Go về máy tính.

Cách tải video trên VTV Go về máy tính

- Tảiphần mềm IDM về máy tính tại đây hỗ trợ , download IDM.

kinh nghiệm Nếu bạn muốn tìm 1 cách dễ nhất kinh nghiệm để tải video trên VTV Go về máy tính ở đâu nhanh thì đó chính là sử IDM qua app với khả năng bắt link tài khoản tất cả hỗ trợ mọi thứ có định dạng video tăng tốc , nhạc khóa chặn , ảnh tải về để tải về máy tính tài khoản hoặc theo thiết lập sửa lỗi của chính người dùng.

Bước 1: Sau khi tải ở đâu uy tín và cài đặt IDM về máy tính tốt nhất của mình bạn mở phần mềm này lên giảm giá sau đó vào downloads > chọn Options.

Cách tải video trên VTV Go về máy tính

Bước 2: Trong Options chúng ta tổng hợp sẽ tốt nhất được mặc định truy cập vào General nạp tiền và tại đây bạn chỉ cần như thế nào để ý phần Capture downloads from the following browers tối ưu . Tại phần này cho phép bạn thiết lập IDM hoạt động trên trình duyệt nào ở đâu tốt của mình tài khoản , còn tự động nếu không cho phép hãy bỏ tích nó ra.

Cách tải video trên VTV Go về máy tính

Bước 3: Tại đây bạn chỉ cần nhấn vào một chương trình ở một kênh bất kỳ ở đâu tốt sẽ thấy hiện ra thanh công cụ IDM như trong hình.

Lưu ý: Không tải download các chương trình đang phát trực tiếp trên tivi vô hiệu hóa bởi khóa chặn rất dễ gây lỗi video tải về an toàn , bạn nên tải tài khoản các chương trình công cụ đã phát sóng trước đó.

Cách tải video trên VTV Go về máy tính

Bước 4: Tại đây hay nhất sẽ hiện ra một số danh sách qua mạng các file tải về cài đặt , hãy tải file ở dưới cùng vì đó là file tải về mà kênh bạn vừa truy cập vào trên điện thoại . Các video tối ưu mà bạn tải video trên VTV Go về máy tính tối đa 720p hay nhất , không có độ phân giải cao hơn.

Cách tải video trên VTV Go về máy tính

Bước 5: Lựa chọn đường dẫn dữ liệu sau đó nhấn vào Start download mật khẩu để tải video trên VTV Go về máy tính.

Cách tải video trên VTV Go về máy tính

Sau thao tác này bạn chỉ việc đợi tải xong video đó rồi mở lên xem như bình thường thôi tối ưu . Các video 720p tùy vào thời lượng phát sóng qua app sẽ có dung lượng nạp tiền khá nhẹ qua web . Với một bộ phim khoảng 1 giờ qua web sẽ có dung lượng vào khoảng 400 MB nên bạn đọc không cần lo lắng về vấn đề tải video lâu hay không đủ chỗ chứa.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tai-video-tren-vtv-go-ve-may-tinh-35917n.aspx
Tất nhiên thủ thuật trên chỉ áp dụng khi bạn sử dụng VTV Go trên laptop phải làm sao , PC vô hiệu hóa mà thôi tối ưu , còn nguyên nhân với tải về những ai đang sử dụng điện thoại chắc chắn hỗ trợ sẽ tải về được Chúng tôi hướng dẫn trong tải về các bài viết tới trực tuyến . Với link down những người sử dụng VTV Go trên laptop nạp tiền có thể áp dụng ngay mật khẩu bây giờ full crack để tải ở đâu nhanh các bộ phim hay nơi nào các game show giảm giá mà mình chưa kịp xem về máy tính rồi đó.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online