Cách tăng tốc internet Windows 10

Cách tăng tốc internet Windows 10 - Khắc phục mạng chậm trên Windows 10

Bạn "bực mình" khi nâng cấp lên Windows 10 hướng dẫn và cảm thấy mạng chậm đi dữ liệu khá nhiều tốc độ , có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế khóa chặn . Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích mẹo vặt sẽ giúp máy tính tự động của bạn có tốc độ nhanh hơn trông thấy kỹ thuật .

cài đặt Nếu bạn mới cài đặt Win 10 hay vừa cập nhật Windows 10 từ phiên bản Windows thấp hơn địa chỉ và cảm thấy tốc độ internet bị giảm đáng kể so ở đâu nhanh với phải làm sao các phiên bản Windows trước đây bạn sử dụng sử dụng thì hướng dẫn có thể Win 10 kinh nghiệm đã thiết lập giới hạn 1 phần tốc độ mạng full crack của bạn kỹ thuật . giảm giá Thêm vào đó tốt nhất với phiên bản Windows 10 mới nhất nơi nào thì việc cập nhật như thế nào được thiết lập mặc định cập nhật và không hỗ trợ người dùng tính năng tắt hoàn toàn thanh toán mà chỉ mẹo vặt có thể tắt trong thiết lập Policy tăng tốc cũng link down có thể gây chậm chạm trong download quá trình sử dụng.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Có thể bạn không biết rằng dịch vụ , Windows 10 chia chia sẻ sẽ ngầm băng thông internet cho người dùng khác nhau trên mỗi thiết bị giả mạo . Đây là 1 tính năng sáng tạo thanh toán và tiện dụng ở đâu nhanh , quảng cáo nhưng hay nhất cũng là một lỗ hổng tài nguyên lớn cho chia sẻ những ai không tận dụng kinh nghiệm được nó kỹ thuật . Chính vì vậy tốc độ mà hôm nay danh sách , Taimienphi nơi nào sẽ chia sẻ kinh nghiệm với bạn đọc cách khắc phục tình trạng mạng chậm cài đặt cũng như cách tăng tốc internet Windows 10 qua bài viết kỹ thuật sau đây xóa tài khoản . Hãy cùng theo dõi chi tiết nhé.

Cách tăng tốc internet Windows 10

1 danh sách . Tắt Updates Delivery

Bước 1: Để tắt Updates Delivery trước tiên tốt nhất các bạn cần vào Windows Settings bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows + I tốt nhất hoặc nhấn vào biểu tượng Windows góc dưới bên trái màn hình thanh toán và chọn Settings biểu tượng bánh răng như hình tốc độ dưới đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bước 2: Giao diện Windows Settings hiện ra cài đặt , công cụ các bạn tiếp tục nhấn vào Update & Security.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bước 3: Tiếp theo danh sách , tìm đến mục Upadate Settings nạp tiền và nhấn vào tùy chọn Advanced Options.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bước 4: Di chuyển xuống dưới quản lý và nhấn vào tùy chọn Choose how update are delivered.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bước 5: Tại đây công cụ , mới nhất các bạn gạt công tắc sang chế độ Off trong phần Updates from more than one place như hình ở đâu nhanh dưới đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Việc tắt Updates Delivery kiểm tra sẽ tránh việc hệ điều hành tự động tải bản quyền các file cập nhật Windows trong dữ liệu quá trình sử dụng ở đâu uy tín , dẫn tới làm chậm mạng internet link down . sửa lỗi Ngoài ra bạn mẹo vặt cũng quảng cáo có thể tắt cập nhật Windows 10 một cách mạnh hơn thông qua bài viết hướng dẫn chặn Win 10 tự động update lấy liền , tuy nhiên khóa chặn sẽ gặp một số trục trặc khi thiết lập nạp tiền và không thể sử dụng Windows Store.

2 chi tiết . Tắt giới hạn băng thông internet trên Windows 10

Bước 1: Để thực hiện phương pháp này trước tiên phải làm sao các bạn nhấn tổ hợp phím Windows + R mật khẩu để mở hộp thoại Run giá rẻ và nhập câu lệnh gpedit.msc rồi ấn OK tải về hoặc Enter.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bước 2: Giao diện Local Group Policy Editor hiện ra hay nhất , bản quyền các bạn truy cập tới mục Limit reservable bandwidth theo đường dẫn Computer Configuration/Administrative Templates/Network/QoS Packet Scheduler/Limit reservable bandwidth.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bước 3: Nhấp đúp vào Limit reservable bandwidth ứng dụng , tại đây tất toán các bạn tích chọn vào Enabled qua mạng , thay giá trị thành 0% rồi nhấn OK mới nhất để hoàn tất việc thiết lập.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Việc thiết lập này khóa chặn sẽ giúp Windows 10 sử dụng hết 100% tốc độ internet kiểm tra của bạn tính năng mà không bị giới hạn nên tốc độ xóa tài khoản sẽ cải thiệt đáng kể.

3 sử dụng . Vô hiệu hóa Window Auto-Tuning

Window Auto-Tuning là tính năng gây cản trở tốc độ mạng internet lừa đảo của bạn phải làm sao , vừa dịch vụ có thể gây ra sự trễ khi kết nối mạng tới tốt nhất các chương trình trực tuyến , gây khó khăn trong việc gửi tăng tốc và nhận ở đâu uy tín . Tính năng này qua mạng đã hay nhất được bật sẵn theo kết nối từng luồng ứng dụng riêng lẻ trong hệ thống tối ưu có thể gây cản trở trong việc kết nối mạng khi sử dụng cập nhật . Do đó chúng ta cần vô hiệu hóa Window Auto-Tuning.

Bước 1: Trước tiên nguyên nhân , thanh toán các bạn nhấn chuột trái vào biểu tượng Windows góc dưới bên trái màn hình gõ Command Prompt hướng dẫn và chuột phải vào nó chọn Run as administrator.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bước 2: Hộp thoại Command Prompt hiện ra tài khoản , công cụ các bạn nhập lệnh netsh interface tcp show global đăng ký vay và nhấn Enter.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Tại đây danh sách , đăng ký vay các bạn chú ý tới dòng Receive Window Auto-Tuning Level đang ở mức độ Nomal địa chỉ , tức là đang bị giới hạn.

Bước 3: Tiếp tục trên điện thoại , xóa tài khoản các bạn bạn nhập netsh int tcp set global autotuninglevel=disabled qua web để vô hiệu hóa Window Auto-Tuning.

Cách tăng tốc internet Windows 10

lừa đảo Như vậy sửa lỗi , chức năng Window Auto-Tuning này cập nhật đã hỗ trợ được vô hiệu hóa nhanh nhất . sửa lỗi Bây giờ bạn chỉ cần khởi động lại máy tính rồi tối ưu sau đó chạy thử một vài chương trình tăng tốc để kiểm tra tốc độ internet trên Windows 10 full crack và cảm nhận xem tốc độ cải thiện thế nào sau khi chức năng này khóa chặn đã tắt kỹ thuật . Tất nhiên nguyên nhân , không có gì là hoàn hảo cả thanh toán , dữ liệu nếu bạn muốn bật lại chức năng này sau đó kinh nghiệm , bạn chỉ cần nhập lại vào cửa sổ Command Prompt dòng lệnh netsh int tcp set global autotuninglevel=enabled.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tang-toc-internet-windows-10-24732n.aspx
tự động Trên đây là toàn bộ cách tăng tốc internet Windows 10 tài khoản mà Taimienphi sưu tầm ở đâu uy tín và muốn chia sử dữ liệu với bạn đọc download , hy vọng tất toán những ai đang sử dụng Windows 10 tự động có thể cải thiện tốc độ mạng kích hoạt và tối ưu chúng trong công việc xóa tài khoản cũng như học tập dịch vụ và giải trí hỗ trợ . Tăng tốc độ internet là điều tối ưu cho người sử dụng an toàn , tuy nhiên tốc độ xử lý máy tính hướng dẫn cũng dữ liệu khá quan trọng mật khẩu . Với bài viết hướng dẫn cải thiện hiệu suất Windows 10 link down mà trước đó chúng tôi mật khẩu đã chia sẻ hy vọng như thế nào sẽ giúp bạn đọc có qua app những trải nghiệm trơn tru trên thiết bị tất toán của mình.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online