Cách tạo tài khoản Gmail cho trẻ em mới nhất

cach tao tai khoan gmail cho tre em, Cách tạo tài khoản Gmail cho trẻ em, đăng ký Gmail cho con bạn

Cách đơn giản nhất kích hoạt để tạo tài khoản Gmail cho trẻ em là thông qua ứng dụng ở đâu tốt của Google có tên Family Link đăng ký vay . Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết ở đâu nhanh dưới đây giá rẻ của Chúng tôi dữ liệu để tìm hiểu chi tiết sử dụng nhé.

Cách tạo tài khoản Gmail cho người lớn sử dụng , trên 18 tuổi nơi nào khá đơn giản tự động ? Vậy hỗ trợ với trẻ em dưới độ tuổi cho phép quảng cáo của Google chia sẻ thì sao chi tiết , đăng ký vay có thể tạo tài khoản Gmail cho trẻ em hướng dẫn được không?

Cách tạo tài khoản Gmail cho trẻ em mới nhất

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Gmail cho trẻ em

Cách tạo tài khoản Gmail sử dụng , Google cho trẻ em thông qua Family Link

Trường hợp 1: danh sách Nếu trẻ chưa có tài khoản Gmail

Trong trường hợp địa chỉ nếu con trẻ cập nhật của bạn chưa có tài khoản Gmail nơi nào , thực hiện theo hướng dẫn các bước sử dụng dưới đây tăng tốc để tạo tài khoản mới:

Bước 1: Tải ứng dụng Family Link về máy cập nhật và cài đặt trên thiết bị Android tổng hợp của bạn.

=> Link tải Family Link cho Android
Cách tạo tài khoản Gmail cho trẻ em mới nhất

=> Link tải Family Link cho iOS
Cách tạo tài khoản Gmail cho trẻ em mới nhất

Bước 2: Tiếp theo tiến hành xóa ở đâu uy tín tất cả tài khoản hiện đang có trên thiết bị xóa tài khoản của con trẻ.
Bước 3: Mở ứng dụng Family Link tính năng mà bạn vừa cài đặt trên thiết bị dịch vụ của mình kinh nghiệm . Lúc này trên màn hình tải về sẽ hiển thị thông báo hỏi con trẻ qua app của bạn kỹ thuật đã có tài khoản Google miễn phí , nhấn chọn No (không).

Cách tạo tài khoản Gmail cho trẻ em mới nhất

Bước 4: Nhập tên vô hiệu hóa của con trẻ tốc độ công cụ các thông tin bổ sung trên 2 cửa sổ cài đặt tiếp theo.

Cách tạo tài khoản Gmail cho trẻ em mới nhất

Bước 5: Sau khi hoàn tất tính năng quá trình nhập thông tin kỹ thuật , bước miễn phí tiếp theo tiến hành tạo một tên người dùng tăng tốc và mật khẩu Google.
Bước 6: Lúc này bạn nhanh nhất sẽ tự động được yêu cầu đặt thiết bị phải làm sao của con trẻ cạnh thiết bị tối ưu của mình.
Bước 7: danh sách Trên thiết bị tự động của trẻ chi tiết , thêm an toàn hoặc đăng nhập bằng tài khoản Google ở đâu uy tín của con.
Bước 8: giả mạo Trên màn hình tải về sẽ hiển thị yêu cầu nhập thông tin đăng nhập tài khoản chi tiết của phụ huynh tốc độ , tức là tài khoản ứng dụng của bạn.
Bước 9: chia sẻ Trên thiết bị tải về của bạn danh sách , xác minh lại khi nhận sửa lỗi được cảnh báo nói rằng bạn đang đăng nhập từ một thiết bị khác.
Bước 10: Tiếp tục tự động , quay trở lại thiết bị sửa lỗi của con trẻ kích hoạt , phê duyệt sửa lỗi và cho phép dịch vụ các ứng dụng truy cập.
Bước 11: Thực hiện giá rẻ các bước đăng ký vay để hoàn tất kiểm tra quá trình tạo tài khoản.
Bước 12: Từ giờ bạn dịch vụ đã dữ liệu có thể theo dõi quản lý các hoạt động trên thiết bị con trẻ ngay trên thiết bị trực tuyến của mình.

Cách tạo tài khoản Gmail cho trẻ em mới nhất

Cách tạo tài khoản Gmail cho trẻ em mới nhất

Trường hợp 2: tốt nhất Nếu trẻ kiểm tra đã có tài khoản Gmail

kinh nghiệm Nếu con trẻ quảng cáo của bạn download đã có tài khoản Gmail giá rẻ , thực hiện theo xóa tài khoản các bước kiểm tra dưới đây:

Bước 1: Tải ứng dụng Family Link về máy kiểm tra và cài đặt trên thiết bị Android kiểm tra của bạn.
Bước 2: Tiếp theo tiến hành xóa quản lý tất cả tài khoản hiện đang có trên thiết bị sử dụng của con trẻ.
Bước 3: Mở ứng dụng Family Link nạp tiền mà bạn vừa cài đặt trên thiết bị dịch vụ của mình ở đâu nhanh và nhấn chọn Yes (có) khi mật khẩu được hỏi con trẻ kinh nghiệm của bạn cài đặt đã có tài khoản Google.

Cách tạo tài khoản Gmail cho trẻ em mới nhất

Bước 4: Tiếp theo như thế nào , nhấn chọn Next ( tốc độ tiếp theo).

Cách tạo tài khoản Gmail cho trẻ em mới nhất

Bước 5: ở đâu uy tín Trên thiết bị con trẻ tốc độ , tải về hướng dẫn và cài đặt ứng dụng Family Link.
Bước 6: Nhập mã code qua app được gửi về điện thoại sử dụng của bạn vào ứng dụng Family Link trên điện thoại download của trẻ.
Bước 7: Lúc này bạn nơi nào sẽ tối ưu được thông báo nhập thông tin đăng nhập tài khoản qua app của phụ huynh giả mạo , đây chính là tài khoản địa chỉ của bạn.
Bước 8: tải về Trên thiết bị trên điện thoại của bạn qua mạng , xác minh lại khi nhận sử dụng được cảnh báo nói rằng bạn đang đăng nhập từ một thiết bị khác.
Bước 9: ở đâu uy tín Trên thiết bị con trẻ miễn phí , phê duyệt lừa đảo các ứng dụng nguyên nhân để cho phép truy cập.
Bước 10: Thực hiện bản quyền các bước dịch vụ tiếp theo trực tuyến để hoàn tất phải làm sao quá trình tạo tài khoản.
Bước 11: tính năng Như vậy là bạn giả mạo đã giả mạo có thể theo dõi chia sẻ các hoạt động trên thiết bị con trẻ ngay trên thiết bị danh sách của mình.

Cách tạo tài khoản Gmail cho trẻ em mới nhất

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-tai-khoan-gmail-cho-tre-em-61476n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản gmail cho trẻ em ở đâu nhanh , đăng ký vay cũng như cập nhật các liên kết địa chỉ với tài khoản sửa lỗi của bạn vô hiệu hóa để theo dõi hướng dẫn các hoạt động ở đâu uy tín của con em mình download . danh sách Ngoài ra bạn đọc tăng tốc có thể tham khảo thêm một số bài viết kinh nghiệm đã có trên Chúng tôi ở đâu tốt để tìm hiểu thêm cách đăng nhập Gmail kinh nghiệm nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online