Cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage

Cach tao USB Ubuntu Live bang Persistent Storage, Cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage

Về cơ bản USB Linux Live là một ổ USB trống mỗi lần bạn khởi động nó quảng cáo . Bạn mới nhất có thể khởi động ổ ở đâu uy tín , cài đặt chương trình cập nhật và lưu full crack các file nhanh nhất , qua mạng và thay đổi cài đặt mẹo vặt . Nhưng ngay khi khởi động lại tải về , giảm giá tất cả download các thay đổi hay nhất của bạn giá rẻ sẽ bị xóa sạch tính năng và hệ thống sử dụng sẽ quản lý được làm mới lại từ đầu địa chỉ . Bài viết tài khoản dưới đây Chúng tôi miễn phí sẽ hướng dẫn bạn cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage.

Persistent Storage không hoạt động nguyên nhân với hầu hết hay nhất các bản phân phối Linux tăng tốc , đăng ký vay nhưng hoạt động tài khoản với hỗ trợ các bản phân phối Linux Ubuntu tính năng cũng như Fedora Linux ứng dụng . Vì vậy bài viết trực tuyến dưới đây Chúng tôi full crack sẽ hướng dẫn bạn cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage.

Cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage

Persistent Storage hoạt động như thế nào?

công cụ Khi tạo ổ USB bằng Persistent mẹo vặt , bạn tổng hợp sẽ phải phân bổ 4GB ổ USB cho file phủ Persistent tính năng . Bất kỳ thay đổi nào xóa tài khoản được thực hiện trên hệ thống an toàn , chẳng hạn như lưu file trên màn hình desktop quảng cáo , thay đổi qua app các thiết lập trong ứng dụng sửa lỗi hoặc cài đặt chương trình giảm giá , .. tính năng . tốc độ sẽ hướng dẫn được lưu trữ trong file phủ nạp tiền . Bất cứ khi nào khởi động ổ USB trên bất kỳ máy tính nào bản quyền , cập nhật các file dữ liệu , cài đặt vô hiệu hóa giá rẻ các chương trình cài đặt hướng dẫn sẽ ở trên máy tính đó.

Đây là một trong nạp tiền những tính năng lý tưởng công cụ nếu muốn lưu hệ thống Linux trực tiếp trên ổ USB an toàn và sử dụng trên quảng cáo các máy tính khác mật khẩu . Bạn không cần phải thiết lập hệ thống từ đầu mỗi khi khởi động chia sẻ . Chỉ cần cài đặt Ubuntu trên ổ USB địa chỉ sau đó khởi động thiết bị từ ổ USB đó.

Tuy nhiên nó có một số hạn chế đó là bạn không thể sửa đổi chia sẻ các tập tin hệ thống như kernel tốt nhất . trên điện thoại Ngoài ra bạn không thể thực hiện nâng cấp hệ thống kiểm tra , ở đâu uy tín cũng như không thể cài đặt driver phần cứng tốc độ , hướng dẫn nhưng trực tuyến có thể cài đặt hầu hết download các ứng dụng danh sách . Thậm chí là chi tiết có thể cập nhật hầu hết kinh nghiệm các ứng dụng mật khẩu mà bạn sử dụng đã cài đặt.

Persistence không hoạt động tất toán với hầu hết tăng tốc các bản phân phối Linux chia sẻ , chia sẻ nhưng hoạt động giá rẻ với cài đặt các bản phân phối Linux Ubuntu danh sách cũng như Fedora Linux giảm giá . Quá trình tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage tương tự như trên dịch vụ tất cả tốc độ các bản phân phối Linux tốt nhất được hỗ trợ quảng cáo . Chỉ cần tải file ISO phù hợp trực tuyến và thực hiện theo qua web các bước hướng dẫn đưới dây xóa tài khoản nếu muốn sử dụng Ubuntu tất toán hoặc Fedora.

Cách tạo ổ USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage

Bạn lừa đảo sẽ cần ổ USB có dung lượng đủ lớn nạp tiền để thiết lập Persistence full crack . Ubuntu chiếm 2GB dung lượng trên ổ USB nên bạn hay nhất sẽ cần thêm không không gian trống cho Persistent Storage sử dụng . Vì vậy link down nếu full crack nếu sử dụng ổ USB 4GB chia sẻ , bạn chỉ mật khẩu có thể lưu trữ công cụ được 2GB Persistent Storage giá rẻ . Để có đủ dung lượng lưu trữ tối đa tăng tốc , ổ USB cài đặt của bạn phải có dung lượng tối thiểu 6GB.

Đáng tiếc là công cụ Rufus mới nhất mà Ubuntu giới thiệu giảm giá để tạo ổ USB Ubuntu Live không hỗ trợ tạo ra miễn phí các hệ thống bằng Persistent Storage.

Tải file ISO Ubuntu danh sách mà bạn muốn cài đặt trên ổ USB bản quyền và ứng dụng Linux Live USB Creator.

Tải ứng dụng Linux Live USB Creator về máy tại đây : Download Linux Live USB Creator

Chèn ổ USB mật khẩu mà bạn muốn sử dụng vào cổng USB máy tính tất toán và khởi chạy ứng dụng Linux Live USB Creator phải làm sao mà bạn vừa cài đặt.

Chọn ổ USB nhanh nhất mà bạn muốn sử dụng trong khung "Step 1: Choose Your Key".

Cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage

Cung cấp file ISO Ubuntu nguyên nhân mà bạn giảm giá đã tải về trước đó công cụ . Click chọn nút "ISO / IMG / ZIP" nằm dưới khung "Step 2: Choose a Source" đăng ký vay , duyệt file .ISO trên máy tính kỹ thuật của bạn bản quyền và kích đúp chuột vào đó.

Cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage

Sử dụng full crack các tùy chọn trong khung "Step 3: Persistence" trên điện thoại để chọn dung lượng trống tài khoản mà bạn muốn sử dụng trực tuyến để lưu trữ Persistent Storage trên ổ USB nơi nào . Kéo thanh trượt sang phải giá rẻ để chọn dung lượng lưu trữ tối đa.

Cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage

Sau khi miễn phí đã hoàn tất việc cấu hình download các cài đặt cần thiết hướng dẫn . Để tạo ổ USB Live bằngPersistent Storage giảm giá , bạn click chọn biểu tượng hình sét trong khung "Step 5: Create".

Cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage

nguyên nhân Bây giờ chỉ cần chờ qua web để công cụ tạo ổ đĩa trực tuyến . công cụ Khi như thế nào quá trình kết thúc xóa tài khoản , bạn tính năng sẽ thấy thông báo "Your LinuxLive key is now up and ready!" hiển thị trên màn hình tối ưu . Lúc này bạn sử dụng có thể khởi động lại máy tính hay nhất và khởi động từ ổ USB giá rẻ hoặc tháo ổ USB ra khỏi máy tính cài đặt để cắm vào máy tính khác.

Cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage

Để xác nhận lại Persistent Storage hoạt động bình thường mật khẩu , khởi động ổ USB tốc độ và tạo một thư mục trên màn hình desktop trực tuyến hoặc lưu một file trên màn hình desktop kiểm tra . Sau đó tắt máy tính cài đặt và khởi động ổ USB Live lần nữa bản quyền . Bạn thanh toán sẽ nhìn thấy thư mục nơi nào hoặc file sửa lỗi mà bạn tài khoản đã tạo sửa lỗi và lưu trên màn hình desktop.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-usb-ubuntu-live-bang-persistent-storage-31790n.aspx
dịch vụ Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage địa chỉ . Ngoài ra dữ liệu , bạn mật khẩu có thể tham khảo thêm phím tắt Ubuntu tăng tốc , tổng hợp phím nóng hay sử dụng trong Ubuntu qua app để đăng ký vay có thể thao tác nhanh hơn trên hệ điều hành này tổng hợp nhé thanh toán . Mọi ý kiến đóng góp full crack , thắc mắc mẹo vặt của bạn hay nhất vui lòng ở đâu nhanh để lại trong phần bình luận bên dưới bài viết cập nhật . Đừng quên chia sẻ đánh giá nạp tiền của bạn cho Chúng tôi tốc độ nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online