Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

cach tao va su dung gradient tuy chinh trong google sides, Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Sides

Google Slides là một công cụ tuyệt vời sử dụng trong thuyết trình vô hiệu hóa nếu bạn không có quyền truy cập vào công cụ trình chiếu khác như Microsoft PowerPoint chia sẻ . Để bài thuyết trình trở nên ấn tượng chi tiết và thu hút tính năng , điều bạn cần làm là thêm vào Gradient tùy chỉnh cập nhật , hiệu ứng đổ màu (color fill) vô hiệu hóa hoặc hình nền qua app . Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu thông tin về Cách tạo giả mạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides khóa chặn nhé.

Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

Cách tạo tự động và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

Các bước tạo địa chỉ và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

Bước 1: Mở tài liệu

Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

Bước đầu tiên bạn cần làm là khởi động phần mềm Google Slides.

Để thêm một Gradient tải về hoặc màu đơn sắc qua app , hãy nhấp vào hình thu nhỏ tại cửa sổ xem trước bên trái kích hoạt . tối ưu Nếu nó giảm giá được highlight màu vàng dịch vụ thì đó là tín hiệu cho phép kích hoạt.

Bước kế tiếp miễn phí , hãy chuyển lên workspace (không gian làm việc) hỗ trợ , chọn Background (hiển thị màu đỏ).

Lưu ý: mẹo vặt Khi bạn rê chuột lên đó tải về , qua app nếu nội dung hiển thị "Change Background" tất toán . Đó là cách Google Slides chỉ cho bạn biết nút này thực hiện chức năng chi tiết nào.

Bước 2: Tìm hiểu công cụ Background

Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

Click vào "Background" ứng dụng , cửa sổ "Background" nạp tiền sẽ xuất hiện.
Chọn tiếp "Image" lấy liền , bạn tải về sẽ thấy nút "Choose image" cho phép bạn thêm ảnh vào hình nền công cụ của Slides.
kỹ thuật Bên cạnh tùy chọn "Color" (hiển thị màu đỏ) giả mạo , Google Slides cung cấp 2 tùy chọn đổ màu cho background: Solid and Gradient.
Solid là công cụ đổ màu cơ bản mật khẩu . Bạn click chọn mẫu màu (swatches) giả mạo và apply vào background.

tốt nhất Nếu bạn muốn thêm ảnh tăng tốc hoặc màu tương tự vào tổng hợp các slide trong bài thuyết trình địa chỉ , click chọn Add to theme tối ưu . Lúc này tài khoản , Google Slides công cụ sẽ tự động apply ảnh an toàn hoặc màu đồng bộ vào tải về các slides tương thích giảm giá với background.

Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

tốc độ Nếu bạn click vào Tùy chọn Gradient trực tuyến , bạn như thế nào sẽ thấy một bảng màu khác mật khẩu . Các mẫu màu tương tự như tùy chọn trong menu Solid download nhưng điểm khác biệt là mới nhất các Gradients (hiển thị màu theo cấp độ).

Tùy chọn "Custom" ở phía cuối tải về , cho phép bạn tự tạo màu theo cấp độ (custom gradients).

Bước 3: Khởi động Custom Gradient

Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

Để khởi động Custom Gradient chi tiết , bạn click vào "Color swatch" (mẫu màu).

Dưới đây là hiển thị cho tùy chọn màu vàng nhạt (soft yellow).

Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

Sau khi chọn sửa lỗi được màu bạn cần giá rẻ , click vào Custom phải làm sao , mới nhất sau đó chọn Custom Settings.

Bước 4: Tìm hiểu công cụ Custom Gradient

Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

Trong lệnh "Custom Gradient Setting" chia sẻ , bạn thanh toán sẽ thấy một đa dạng ở đâu nhanh các tùy chọn.

Cửa sổ Review cho phép bạn thấy Gradient trông thế nào trước khi apply vào background.

Xuất hiện ở phần đầu cài đặt là nguyên nhân các menu drop - down Type hay nhất Center:
- Type cho phép bạn chọn loại Gradient muốn áp dụng cho background.
- Center cho phép bạn thay đổi vị trí công cụ của gradient phải làm sao và cách màu xuất hiện trên trang.
- Gradient Stops ở phía dưới 2 menu drop - down này cho phép bạn thêm kích hoạt hoặc loại bỏ tốc độ các điểm dừng quảng cáo và thay đổi màu sử dụng của chúng trong Gradient.

mới nhất Bên cạnh đó mật khẩu , còn có thanh trượt dừng gradient bên dưới giảm giá , nơi bạn tốt nhất có thể điều chỉnh sự cân bằng kỹ thuật của từng màu xóa tài khoản riêng lẻ liên quan đến nhau.

Ở phía dưới phải làm sao , bạn kinh nghiệm sẽ thấy tùy chọn Cancel (hủy thay đổi) download . Nhấn OK tốt nhất để chấp nhận hủy thay đổi.

Bước 5: Thay đổi Gradient Stop trước đó

Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

Hãy đảm bảo luôn có 2 color stop trong Gradient hướng dẫn của mình full crack . Chúng nằm dọc bên phải quản lý và bên trái ở đâu uy tín . Chúng cập nhật sẽ không thể bị loại bỏ qua app các color stop này ứng dụng và chỉ khóa chặn có thể thay thế bằng giá rẻ những màu khác.

Giả sử bạn muốn thay đổi màu sắc bên ngoài tốc độ của gradient này thành màu hồng bubblegum.

Để làm điều này dịch vụ , hãy chắc chắn rằng điểm stop tương ứng quảng cáo được nhìn thấy màu đỏ trong hình minh họa kinh nghiệm dưới đây an toàn được highlight nhờ màu xanh nhạt xung quanh.

Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

Tiếp theo cập nhật , đi đến cài đặt và nhấn vào vòng tròn màu Gradient Stops dữ liệu để chọn mẫu.

trên điện thoại Nếu bạn không có màu hồng bubblegum giảm giá để thêm vào Gradient sửa lỗi , bạn mật khẩu có thể tạo chúng.

khóa chặn Khi bạn chọn như thế nào được màu cập nhật , cuộn xuống mẹo vặt và click vào "Custom".

Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

Lúc này tải về , bạn phải làm sao sẽ kinh nghiệm được đưa đến màn hình chọn màu tự động và chọn bất kì màu nào an toàn mà bạn muốn mới nhất . Bạn qua web cũng miễn phí có thể điều chỉnh độ trong suốt miễn phí và độ sáng đăng ký vay của màu lừa đảo đã chọn.

Sau khi kết thúck qua mạng , bạn ấn OK xóa tài khoản . Nhấn Cancel giá rẻ nếu bạn muốn hủy nạp tiền các thay đổi.

Bước 6: download Thêm vào 1 Gradient Stop

Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

mật khẩu Nếu bạn muốn làm cho gradient bản quyền của mình phức tạp nguyên nhân , bạn nơi nào có thể sử dụng nhiều hơn 2 color stop.

Bấm nút Add hỗ trợ để thêm một stop nhanh nhất , Google Slides giảm giá sẽ tự động tạo một stop mới ở giữa thanh gradient công cụ của bạn an toàn . Nó tốc độ sẽ lấy màu ở trung tâm (trong trường hợp này là màu hồng nhạt).

Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

Để đổi màu kỹ thuật của điểm stop mới này ứng dụng , kiểm tra kích hoạt điểm stop gradient.

Sau đó qua web , vào menu drop-down mẫu màu chi tiết và chọn một màu bạn muốn trực tuyến . Bạn trực tuyến có thể sử dụng mẫu màu đăng ký vay được tạo sẵn hỗ trợ hoặc màu tùy chỉnh.

Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

Để có chia sẻ được một màu phối chính xác nhanh nhất , hãy chọn một màu xanh nhạt quảng cáo . Không giống như ứng dụng các điểm stop bên phải giả mạo và bên trái full crack , điểm stop ở giữa không bị khóa tại chỗ nên bạn xóa tài khoản có thể di chuyển nó qua lại trên thanh trượt.

Trong trường hợp bạn muốn nhiều màu xanh nguyên nhân và vàng tự động , cập nhật nhưng ít màu hồng hơn cập nhật , hãy di chuyển điểm stop màu xanh về phía màu hồng.

link down Nếu bạn không thích điểm stop gradient mới này đăng ký vay , kiểm tra chắc chắn nó đang hoạt động dữ liệu , giả mạo sau đó nhấp vào Remove hỗ trợ , Google Slides giảm giá sẽ loại bỏ cả điểm stop kích hoạt và màu sắc download của nó.

Bước 7: Điều chỉnh điểm stop tĩnh quản lý mà không di chuyển nó

Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

khóa chặn Nếu bạn muốn nhiều màu này hơn màu kia tăng tốc thì dịch vụ sẽ bản quyền khá tốn công vì đăng ký vay các điểm stop bên trái cài đặt và bên phải không thể bị loại bỏ.

Tuy nhiên hay nhất , công cụ để mở rộng phạm vi điểm stop gradient màu vàng xóa tài khoản , hãy nhấp vào nó nơi nào để kích hoạt xóa tài khoản , miễn phí sau đó chọn Add sử dụng . Lúc này giảm giá , một color stop màu vàng khác dịch vụ sẽ địa chỉ được tạo ra ngay bên cạnh nó qua web địa chỉ được highlight bằng màu xanh dương.

Sau đó ở đâu tốt , bạn hỗ trợ có thể di chuyển điểm stop mới này trên thanh gradient giá rẻ để điều chỉnh đầu ra màu vàng.

Có thể dễ dàng nhận thấy tín hiệu cho phép di chuyển điểm stop cập nhật nếu chúng có hình tròn tốc độ ở đâu uy tín nếu hiển thị hình vuông chia sẻ thì đó là lừa đảo các stop không cho phép di chuyển.

Bước 8: Một số bước hoàn thiện cuối cùng

Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

Sau khi qua app đã chỉnh sửa màu full crack , nhấn chọn Type Center nơi nào để điều chỉnh hướng kinh nghiệm của gradient.
ở đâu tốt Nếu bạn chưa ưng ý Gradient Radial sửa lỗi của mình ở đâu nhanh , bạn dịch vụ có thể thay đổi nó thành Linear thông qua phần Type.
ở đâu nhanh Nếu muốn thay đổi trọng tâm lừa đảo của gradient tối ưu , bạn kiểm tra có thể thay đổi vị trí vô hiệu hóa của nó thông qua phần Center.
Đối full crack với gradient này mật khẩu , ta mẹo vặt sẽ giữ Radial mới nhất , tổng hợp nhưng thay đổi hướng sửa lỗi của Center thành Top left tự động . Điều này làm cho nó trông tương tự như một Gradient Linear.
full crack Khi hay nhất đã hoàn tất việc điều chỉnh gradient ở đâu tốt , hãy nhấp OK.

Bước 9: Kiểm tra hoàn chỉnh

Cách tạo và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Slides

Sau khi bạn nhấp OK full crack , Google Slides vô hiệu hóa sẽ thoát khỏi Gradient Editor giá rẻ và đưa bạn trở lại slideshow dịch vụ , hoàn thiện Gradient mới tăng tốc của bạn.

hay nhất Nếu bạn muốn áp dụng gradient này cho phải làm sao tất cả ứng dụng các slide trong bài thuyết trình ở đâu uy tín , click vào Background > Add to theme ở đâu nhanh . Lúc này cập nhật , tính năng các gradients mới ở đâu nhanh sẽ tối ưu được áp dụng cho khóa chặn tất cả đăng ký vay các slide trong slideshow có background phù hợp trước đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tao-va-su-dung-gradient-tuy-chinh-trong-google-sides-55981n.aspx
tốc độ Trên đây là thông tin chi tiết về Cách tạo giá rẻ và sử dụng Gradient tùy chỉnh trong Google Side như thế nào . Hy vọng bài viết trên đây tải về của Chúng tôi giá rẻ đã cung cấp cho bạn ở đâu uy tín các thông tin hữu ích link down . ứng dụng Ngoài ra giá rẻ nếu có bất kỳ thắc mắc sửa lỗi hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Cách tạo trang Google Slides tải về , bạn đọc cập nhật có thể địa chỉ để lại ý kiến nhanh nhất của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết cập nhật nhé.

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online