Cách tắt thông báo Live Video trên Facebook từ bạn bè và người nổi tiếng

tat thong bao live video tren facebok, Bài viết này sẽ chỉ dẫn cho bạn cách thức tắt tính năng tự động thông báo khi có bạn bè hoặc người nổi t

Bài viết này xóa tài khoản sẽ chỉ dẫn cho bạn cách thức tắt tính năng tự động thông báo khi có bạn bè hỗ trợ hoặc người nổi tiếng đang quay video trực tiếp live stream.

Mới đây tối ưu , Facebook sử dụng đã cho ra mắt tính năng Live Video tất toán hoặc Live Stream quảng cáo . Đây là một tính năng cho phép công cụ mọi người dịch vụ có thể quay video trực tiếp dễ dàng thông qua ứng dụng Facebook trên di động.

Cách tắt thông báo Live Video trên Facebook từ bạn bè và người nổi tiếng

Tuy nhiên hay nhất , tính năng Live Video đôi khi gây nên danh sách những phiền toái cho người dùng Facebook khi liên tục thông báo về việc người nổi tiếng giá rẻ hoặc bạn bè tất toán của họ đang quay video trực tiếp.

Rất may hay nhất , Facebook lừa đảo đã cung cấp tính năng cho phép bạn tắt miễn phí những thông báo tự động này dịch vụ . Điều này có nghĩa sau khi thực hiện kích hoạt những thủ thuật trong bài viết này miễn phí , bạn download sẽ không còn nhận quảng cáo được chi tiết những thông báo Live Video gây phiền phức nữa.

Cách tắt thông báo Live Video trên Facebook

Lưu ý rằng cách tắt thông báo Live Video hiện chỉ có sẵn cho Facebook nền web dịch vụ , tức là người dùng mới chỉ thực hiện chức năng này trên giả mạo các trình duyệt web như thế nào . Phiên bản di động hiện chưa hỗ trợ tính năng này.

Bước 1: Bạn truy cập Settings (Cài đặt) trên Facebook thông qua dấu “ tam giác” sổ ngang.

Cách tắt thông báo Live Video trên Facebook từ bạn bè và người nổi tiếng

Bước 2: Bạn chọn mục Nortifications (Thông báo) -> chọn On Facebook ( an toàn Trên Facebook) nhấn vào chữ Edit ở bên.

Cách tắt thông báo Live Video trên Facebook từ bạn bè và người nổi tiếng

Bước 3: Một màn hình mới hiện ra địa chỉ , bạn tốt nhất sẽ thấy tối ưu các mục như Sound (quản lý âm thanh khi nhận thông báo tốt nhất và tin nhắn trên Facebook) thanh toán và mục What You Get Notified About (Nhận thông báo).

Cách tắt thông báo Live Video trên Facebook từ bạn bè và người nổi tiếng

Bước 4: Kéo xuống dưới cùng lấy liền và chọn mục Live Video dịch vụ . Facebook lừa đảo sẽ đưa ra ứng dụng các tùy chọn gồm On (bật) tối ưu , Suggestions Off (Tắt đề xuất) sử dụng Off (tắt hoàn toàn) thông báo liên quan đến Live Video.

trên điện thoại Trên đây là hướng dẫn cách tắt thông báo Live Video từ bạn bè lấy liền và người nổi tiếng tăng tốc , từ nay bạn tăng tốc sẽ không còn nhận chi tiết những thông báo phiền toái này rồi cài đặt nhé.

Trái ngược lại qua mạng , link down nếu bạn là một người thích theo dõi người nổi tiếng chia sẻ hoặc bạn bè trò truyện trực tiếp trên Facebook địa chỉ , bạn chia sẻ có thể bật thông báo download với chế độ Live Video tăng tốc . Hoặc quảng cáo nếu muốn tự quay video trực tiếp cài đặt , hãy thử thực hiện theo hướng dẫn phát video trực tiếp trên Facebook ở đâu tốt đã nơi nào được taimienphi.vn giới thiệu trước đó địa chỉ . Một trong như thế nào những tính năng qua app của video thanh toán mà khiến người dùng cảm thấy "khó chịu" đó là tính năng tự phát video trên Facebook khi vào trang nào đó kiểm tra , trên điện thoại để chặn khó chịu này bạn bản quyền có thể tham khảo cách tắt video Facebook tự động phát ở đâu uy tín để nó không luôn tự mở hay nhất nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/tat-thong-bao-live-video-tren-facebook-7131n.aspx
Trong trường hợp Facebook bị chặn tăng tốc , bạn lấy liền có thể sử dụng nhiều tính năng các tự động để trực tuyến có thể truy cập facebook bình thường hướng dẫn , như đổi DNS đăng ký vay , dùng phần mềm hỗ trợ nơi nào , sửa file host sửa lỗi . Tuy nhiên ứng dụng , cách đổi DNS là cách link down mọi người thường sử dụng nhất tổng hợp để truy cập lại mạng xã hội Facebook dễ dàng.


4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext