Cách thêm 1 Add-ons mới vào Firefox

Hướng dẫn cách thêm 1 Add-ons mới trên trình duyệt Firefox chỉ với các bước đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé

Firefox là trình duyệt Web nổi tiếng tài khoản ở đâu nhanh được kích hoạt khá nhiều người dùng sử dụng nơi nào . Cùng mới nhất với sự phát triển dữ liệu của mình dịch vụ , Firefox tích hợp thêm tốt nhất rất nhiếu tiện ích mở rộng (Add-ons) đi kèm giúp người dùng lướt Web hiệu quả hơn ứng dụng rất nhiều giả mạo . Bài viết ứng dụng dưới đây Chúng tôi dữ liệu sẽ hướng dẫn bạn cách thêm 1 Add-ons mới vào Firefox.

Add-ons trên Firefox là tính năng các tiện ích giúp cho việc lướt Web công cụ của bạn diễn ra thuận tiện hơn xóa tài khoản . Nhưng bạn chưa biết cách địa chỉ để thêm một Add-ons cho Firefox bản quyền ? Để thêm một Add-ons vào Firefox bản quyền các bạn làm theo quảng cáo các bước đơn giản sau.

Cách thêm 1 Add-ons mới vào Firefox

Hướng dẫn Cách thêm 1 Add-ons mới vào Firefox

Bước 1: Mở trình duyệt Mozilla Firefox.

Bước 2: Click Tools Add-ons phải làm sao , dịch vụ hoặc sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl+Shift+A

Cách thêm 1 Add-ons mới vào Firefox

Bước 3: Gõ tên Add-ons trong khung tìm kiếm.

Cách thêm 1 Add-ons mới vào Firefox

Bước 4: Firefox full crack sẽ hiện ra download các Add-ons có tên tương tự trên điện thoại , tìm đúng Add-ons cần thêm → Install.

Cách thêm 1 Add-ons mới vào Firefox

Bước 5: Firefox tự động download Add-ons về trực tuyến và cài đặt (một số Add-ons nơi nào có thể bắt bạn cài đặt bằng tay tương tự như cài đặt chương trình) link down . Sau khi cài đặt xong chọn Restart now cài đặt để khởi động lại firefox.

Cách thêm 1 Add-ons mới vào Firefox

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-them-1-add-ons-moi-vao-firefox-1676n.aspx
Sau khi khởi động lại xong bạn link down sẽ thấy Add-ons bạn vừa cài đặt đó giảm giá sẽ xuất hiện trên trình duyệt Firefox ở đâu nhanh , nhờ đó bạn kích hoạt có thể sử dụng Firefox lướt Web nhanh kích hoạt và hiệu quả hơn mẹo vặt rất nhiều kiểm tra . như thế nào Ngoài ra quản lý để sử dụng trình duyệt hiệu quả bạn nên đặt Firefox là trình duyệt mặc định cho máy tính.


4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online