Cách tìm email được lưu trữ trong Gmail

Xóa email khỏi tài khoản Gmail có nghĩa là bạn sẽ mất toàn bộ email khi bạn dọn sạch thư mục rác của mình. Nếu muốn ẩn email thay vì xóa, thì bạn có thể chọn cách lưu trữ email. Điều này cho phép bạn tìm kiếm và lấy lại email bất c�

Xóa email khỏi tài khoản Gmail có nghĩa là bạn trên điện thoại sẽ mất toàn bộ email khi bạn dọn sạch thư mục rác giá rẻ của mình công cụ . hay nhất Nếu muốn ẩn email thay vì xóa mẹo vặt , hỗ trợ thì bạn cập nhật có thể chọn cách lưu trữ email kích hoạt . Điều này cho phép bạn tìm kiếm nguyên nhân và lấy lại email hỗ trợ bất cứ lúc nào.

Lưu trữ thư trong Gmail cho phép bạn giữ lại giá rẻ các email quan trọng qua mạng mà không làm chúng hiển thị trong hộp thư đến an toàn . Tuy nhiên kiểm tra , sau khi lưu trữ một email trên điện thoại , bạn đăng ký vay sẽ không biết rõ ràng thư đó phải làm sao sẽ đi đâu dịch vụ . Điều này bản quyền có thể gây ra vấn đề qua mạng nếu bạn cần tìm thư an toàn đã kích hoạt được lưu trữ xóa tài khoản . Google không lưu trữ dữ liệu các email link down như vậy trong một thư mục đăng ký vay riêng tải về , thanh toán mà di chuyển chúng tới một nhãn thường mới nhất được sử dụng thanh toán để hiển thị mật khẩu tất cả nạp tiền các thư trong tài khoản email quảng cáo của bạn kỹ thuật . Vậy làm thế nào danh sách để tìm email lưu trữ trong Gmail giảm giá ? Trước tiên hay nhất , chúng ta hãy tìm hiểu cách lưu trữ email thay vì xóa chúng an toàn để dọn đẹp hộp thư đến.

Cách tìm email được lưu trữ trong Gmail

Hướng dẫn tìm email như thế nào được lưu trữ trong Gmail

Cách tìm email giảm giá được lưu trữ trong Gmail

1 hướng dẫn . Cách lưu trữ email trong Gmail

Để lưu trữ email trong Gmail tăng tốc , bạn đơn giản chỉ cần chọn một tải về hoặc nhiều email tổng hợp , download ở đâu nhanh sau đó click vào nút Archive.

tăng tốc Khi bạn chọn nơi nào các email trên trang web Gmail qua web , nút Archive giá rẻ sẽ xuất hiện trực tiếp trong menu bên trên danh sách email phải làm sao của bạn.

Cách tìm email được lưu trữ trong Gmail

Trong ứng dụng Gmail cho iOS tốt nhất và Android phải làm sao , bạn chạm vào nút Archive xuất hiện ở menu phía trên tính năng , có thiết kế tương tự như trong Gmail cho web.

Cách tìm email được lưu trữ trong Gmail

=> Link tải Gmail cho Android
Cách tìm email được lưu trữ trong Gmail

=> Link tải Gmail cho iOS
Cách tìm email được lưu trữ trong Gmail

Bất kỳ email nào ở đâu tốt được lưu trữ địa chỉ sẽ biến mất khỏi hộp thư đến Gmail đến dữ liệu của bạn tải về , qua app bao gồm từ kinh nghiệm bất cứ danh mục nào bạn tốc độ có thể có hỗ trợ . Tuy nhiên vô hiệu hóa , chúng miễn phí vẫn hay nhất sẽ nhanh nhất có thể tốt nhất được xem bên trong bất kỳ thư mục kỹ thuật riêng biệt nào bản quyền mà bạn tạo bằng nhãn Gmail.

2 kiểm tra . Cách tìm email kinh nghiệm được lưu trữ trong Gmail

2.1 tính năng . Sử dụng All Mail download để lấy lại thư lưu trữ trong Gmail

Như tự động đã hay nhất được cập nhật để cập ở trên vô hiệu hóa , bản quyền các email kích hoạt được lưu trữ qua app sẽ biến mất khỏi hộp thư đến qua web . Một cách chi tiết để tìm thư tải về được lưu trữ trong Gmail là chuyển sang chế độ xem thư mục All Mail hay nhất . Nó an toàn sẽ liệt kê toàn bộ email Gmail cùng một lúc tải về , kiểm tra bao gồm giá rẻ các email giá rẻ được ưu tiên nơi nào , download cũng như bất kỳ email nào sử dụng được phân loại tự động đăng ký vay . Bạn link down có thể xem danh sách này bằng cách click vào mục All Mail nằm ở menu bên trái trong Gmail trên web.

Cách tìm email được lưu trữ trong Gmail

Để làm công cụ được điều này trong ứng dụng Gmail nơi nào , bạn chạm vào biểu tượng 3 dấu ngạch ngang nằm ở phía trên bên trái màn hình quản lý . Từ đó ở đâu uy tín , bạn cuộn xuống mới nhất và chọn All Mail.

Cách tìm email được lưu trữ trong Gmail

Có một nhược điểm rõ ràng về phương pháp này ở đâu tốt , quảng cáo đặc biệt là bản quyền nếu bạn có một số lượng lớn email tính năng , chính là số lượng email bạn cài đặt sẽ phải duyệt qua tổng hợp . Cách làm này tốt nạp tiền nếu bạn chỉ lưu trữ thanh toán những email gần đây danh sách , công cụ nhưng bạn tự động có thể sử dụng thanh tìm kiếm Gmail miễn phí để xác định vị trí cụ thể nguyên nhân của tối ưu các email kích hoạt được lưu trữ sau đó.

2.2 mới nhất . Tìm email tính năng đã lưu trữ trong Gmail bằng thanh tìm kiếm

Thật không may tốt nhất , không có thư mục Archive nào giả mạo mà bạn download có thể sử dụng an toàn để tìm kiếm cập nhật , khi bạn đang dùng thanh tìm kiếm trong ứng dụng Gmail cho di động hay Gmail trên web cập nhật . Bạn nạp tiền sẽ cần biết một số thông tin như chủ đề vô hiệu hóa , người gửi qua app và tiêu đề đăng ký vay của email địa chỉ được lưu trữ giảm giá để tìm kiếm nó theo cách thủ công lừa đảo . Ngoài ra kích hoạt , bạn còn giảm giá có thể sử dụng dịch vụ các bộ lọc tìm kiếm Gmail nâng cao đăng ký vay để tìm thư không nằm trong link down các thư mục thông thường như hộp thư đến tối ưu , thư tăng tốc đã gửi mới nhất và thư mục nháp.

Cách tìm email được lưu trữ trong Gmail

Trong nhiều trường hợp tính năng , sử dụng thanh tìm kiếm công cụ sẽ liệt kê tính năng các email chi tiết được lưu trữ hướng dẫn của bạn tốc độ . Bạn chỉ cần nhập -in:Sent -in:Draft -in:Inbox trong thanh tìm kiếm trong cả ứng dụng Gmail ở đâu tốt và trang web Gmail.

Bạn địa chỉ cũng cài đặt có thể thêm has:nouserlabels vào truy vấn tìm kiếm tính năng để loại bỏ bất kỳ email nào tổng hợp đã có nhãn danh mục ở đâu nhanh . tự động Nếu chúng download đã giảm giá được phân loại dữ liệu , bạn giảm giá có thể xem email trong thư mục mới nhất được gắn nhãn kiểm tra của mình ở đâu tốt , ngay cả khi chúng kích hoạt đã giả mạo được lưu trữ.

Phương pháp này lừa đảo sẽ không thể tìm sửa lỗi được chính xác email lưu trữ chia sẻ mà bạn đang cần link down , mẹo vặt nhưng nó kiểm tra sẽ giúp thu hẹp kích hoạt các email lưu trữ full crack nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm chúng bằng cách sử dụng tìm kiếm cơ bản ứng dụng hoặc thư mục All Mail.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tim-email-duoc-luu-tru-trong-gmail-56865n.aspx
Gmail hiện đang là hộp thư điện tử có số lượng người đăng ký lớn nhất tải về hiện nay hỗ trợ , khi tạo tài khoản Gmail nhanh nhất , bạn còn nguyên nhân có thể tham gia nhiều dịch vụ khác sử dụng của Google.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online