Cách truy cập, cấu hình BIOS trên máy tính

Hướng dẫn truy cập vào cấu hình BIOS đơn giản với các thao tác dưới đây bạn có thể vào cấu hình bios để tùy chỉnh các thông số giúp máy tính hoạt động tốt hơn

BIOS là nơi lưu giữ bản quyền các thông số về thiết lập phần cứng an toàn của máy tính bản quyền . Biết như thế nào được cách truy cập tính năng và cấu hình BIOS nhanh nhất , bạn an toàn có thể tinh chỉnh làm cho máy tính hoạt động tốt hơn.

Mặc chia sẻ dù sử dụng máy tính dịch vụ đã lâu lấy liền nhưng không phải ai bản quyền cũng biết cách vào cấu hình BIOS chia sẻ để tùy chỉnh tài khoản các thông số mẹo vặt , nhất là ứng dụng những người không chuyên cài đặt . Trong bài viết này hướng dẫn , Chúng tôi khóa chặn sẽ hướng dẫn nhanh nhất các bạn cách truy cập vào BIOS tính năng , cùng theo dõi cài đặt để biết cách làm công cụ nhé.

Cách truy cập, cấu hình BIOS trên máy tính

Hướng dẫn truy cập vào cấu hình BIOS

Bước 1: Để truy cập vào BIOS lấy liền , khi khởi động máy bạn ấn nút F2 ( kiểm tra hoặc F12 download hoặc là Delete ở đâu uy tín , còn tùy tất toán các mainboard khác nhau) trên điện thoại . Sau khi truy cập vào bios tải về , bạn tự động sẽ thấy giao diện tốc độ như sau.

Các mainboard dữ liệu của địa chỉ các nhà sản xuất khác sau kích hoạt thì tải về cũng khóa chặn sẽ có hỗ trợ những giao diện khác nhau tăng tốc , dịch vụ nhưng hầu hết đều có nhanh nhất những chức năng giống nhau như là tinh chỉnh thông số CPU giả mạo , RAM tốc độ , HDD…

Cách truy cập, cấu hình BIOS trên máy tính

Bước 2: Để tinh chỉnh bus mới nhất của RAM qua web , VGA link down , bạn hãy click vào Advanced Chipset Features chi tiết , bạn tăng tốc sẽ thấy giao diện trực tuyến như sau:

Cách truy cập, cấu hình BIOS trên máy tính

- Tại mụcDRAM Confriguration: Bạn ấn nút Enter hỗ trợ để chọn công cụ các mức thiết lập bus qua app của RAM miễn phí , Ví dụ 533,800…

- MụcGFX Clock: Chính là bus chia sẻ của VGA ,bạn download có thể thiết lập mức cao nhất bản quyền để máy chạy nhanh hơn.

- Mục WMA Frame Buffer Size: Là bộ nhớ quảng cáo của VGA tải về , bạn tối ưu có thể chính ở mức dung lượng cao hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/truy-cap-cau-hinh-bios-836n.aspx
Truy cập vào cấu hình BIOS giúp bạn tính năng có thể điều chỉnh giảm giá , thiết lập nạp tiền các thông số trên đó dễ dàng giúp máy tính hoạt động ổn định nơi nào và tăng tốc hơn trực tuyến . tối ưu Trên đây chúng tôi kiểm tra đã hướng dẫn vô hiệu hóa khá chi tiết cách làm này dành cho thanh toán những ai không am hiểu nhiều máy tính ở đâu nhanh cũng tăng tốc có thể thao tác lấy liền được.


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online