Cách tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows

cach tu dong nen file backup cho thu muc tren Windows. Cách tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows

Muốn tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows người dùng cần thực hiện một số thao tác cài đặt công cụ . ở đâu uy tín Những file quan trọng nên qua web được cài đặt tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows thường xuyên phải làm sao để tránh rủi ro link down có thể xảy ra phải làm sao .

Nhiều người khi muốn nén file Backup cho thư mục trên Windows thường tự phức tạp hóa vấn đề khi tải về nhiều phần mềm giảm giá . Tất nhiên không thể phủ nhận full crack những phần mềm như MyPC Backup hỗ trợ tải về rất tốt vô hiệu hóa và nhanh gọn cho người dùng khi muốn Backup file quảng cáo . Tuy nhiên cập nhật với đa số người dùng máy tính tính năng thì việc phải cài thêm phần mềm là công cụ khá phiền phức nơi nào . Thay vì lựa chọn MyPC Backup dịch vụ để sao lưu dữ liệu ở qua app các file trên máy tính khóa chặn thì họ chọn cách tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows dữ liệu . Đây là thủ thuật sử dụng công cụ mặc định trên máy tính giá rẻ để thao tác hỗ trợ . Chính vì thế bạn không cần phải cài đặt kiểm tra , download hay setup gì hướng dẫn ứng dụng vẫn tất toán có thể nén file Backup cho thư mục trên Windows một cách dễ dàng an toàn . quảng cáo Nếu chưa tin kiểm tra , hãy cùng bắt tay vào làm theo Chúng tôi cách tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows.

Cách tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows:

Bước 1: Nhấn Start dữ liệu hoặc phím Windows tự động để mở thanh Taskbar ở đâu uy tín của máy tính chia sẻ . Sau đó mật khẩu các bạn nhập Task vào tìm kiếm đăng ký vay và chọn công cụ Task Scheduler.

Cách tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows

Bước 2: Để bắt đầu thực hiện nén file Backup cho thư mục trên Windows hướng dẫn các bạn hãy ấn Create Basic Task trên Task Scheduler.

Cách tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows

Bước 3: Tiếp đó thực hiện đặt tên cho Task mới tạo bản quyền . Nhấn Next.

Cách tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows

Bước 4: Chọn thời gian Backup cho thư mục trên Windows hay nhất . Có thể backup hàng ngày ở đâu uy tín , mỗi tuần ứng dụng , mỗi tháng danh sách hoặc ở đâu uy tín các tùy chọn theo ý bạn.

Nhấn Next.

Cách tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows

Bước 5: Ở bước này chú ý phần Start quản lý . Tại đây nơi nào các bạn trực tuyến sẽ đặt thời gian bắt đầu khởi động Backup tải về . Hãy chọn khoảng thời gian thích hợp dịch vụ để Backup file giả mạo . Lưu ý rằng muốn chạy lệnh này máy tính tính năng của bạn phải đang bật.

Cách tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows

Bước 6: Đến phần Action dữ liệu , tăng tốc các bạn chọn Start a program download để bắt đầu khởi động mẹo vặt . Nhấn Next.

Cách tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows

Bước 7: Ở bước này download các bạn nhấn Browse khóa chặn để tìm đến thư mục chứa file trực tuyến , folder cần Backup tốc độ và nhập file vào Task sửa lỗi . Sau đó ấn Next.

Cách tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows

Bước 8: Cuối cùng kiểm tra lại tốc độ các thông số bạn tải về đã đặt tài khoản và nhấn Finish tài khoản . Chờ đợi khoảng thời gian nạp tiền đã đặt vô hiệu hóa thì Task nạp tiền sẽ tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows khóa chặn . Các bạn đăng ký vay có thể ấn vào Task vừa tạo công cụ và click chuột phải chọn Run tăng tốc để thử nghiệm hướng dẫn các cài đặt tăng tốc của mình.

Cách tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows

Thực hiện xong công cụ các bước trên đây bạn lừa đảo đã tạo thành công Task tự động nén file Backup cho thư mục trên Windows.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tu-dong-nen-file-backup-cho-thu-muc-tren-windows-23878n.aspx
Một thủ thuật nhỏ khác nữa hỗ trợ cũng hỗ trợ người dùng sao lưu dữ liệu trên máy tính là tạo shortcut icon sao lưu dữ liệu trên màn hình Destop giá rẻ . Các dữ liệu giảm giá của bạn chia sẻ sẽ mật khẩu được sao chép vào chia sẻ các icon biểu tượng trên màn hình máy tính tất toán . Sau khi kỹ thuật đã tạo shortcut icon sao lưu dữ liệu trên màn hình Destop ở đâu uy tín các bạn tốc độ có thể dễ dàng sao lưu dữ liệu khóa chặn bất cứ lúc nào chỉ bằng cách đơn giản là click chuột vào Shortcut icon đó tải về . Thủ thuật nhỏ tạo shortcut icon sao lưu dữ liệu trên màn hình Destop giúp người dùng bảo vệ dữ liệu máy tính tất toán , tránh hướng dẫn các trường hợp máy tính bất ngờ xảy ra sự cố khiến mấy dữ liệu quan trọng.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online