Cách vào Facebook bị chặn trên iPhone, iPad

Cách vào Facebook trên iPhone khi bị chặn

Bạn không thể đăng nhập Facebook trên iPhone do bị chặn đăng ký vay , bạn nạp tiền có thể thử một trong ở đâu tốt những cách sau tổng hợp , giúp bạn qua mạng có thể dễ dàng truy cập ngay cả khi bị chặn kinh nghiệm . Hãy tham khảo hay nhất để biết vào Facebook trên iPhone khi bị chặn ứng dụng nhé.

lấy liền Trên máy tính khi bị chặn vào Facebook hỗ trợ thì bạn sử dụng có thể sử dụng Hotspot Shield tăng tốc hoặc Ultrasurf kỹ thuật để vào Facebook khóa chặn . Hotspot Shield giúp bạn ẩn danh khi lướt web kỹ thuật và truy cập vào qua web các website bị chặn phải làm sao bởi nhà mạng trên điện thoại , quốc gia thông qua một máy chủ trung gian hỗ trợ , giúp người dùng tránh giá rẻ được bản quyền các kiểm duyệt giảm giá , đảm bảo an ninh cho thông tin dữ liệu cá nhân trực tuyến

Cách vào Facebook bị chặn trên iPhone, iPad

Hướng dẫn vào Facebook bị chặn trên iPhone qua app , iPad

Giống như Hotspot Shield địa chỉ , Ultrasurf hỗ trợ ẩn địa chỉ IP cũ cập nhật của mình link down , tạo cho máy tính IP giả hỗ trợ , giúp truy cập vào Facebook đăng ký vay và nhiều trang Web bị ngăn chặn mới nhất bởi qua app các nhà dịch vụ mật khẩu của từng Quốc Gia vô hiệu hóa . Tuy nhiên trên điện thoại iPhone trực tuyến , iPad mật khẩu , thao tác vào Facebook bị chặn tổng hợp sẽ có đôi chút khác biết qua web , chi tiết hơn mời bạn theo dõi nội dung bên dưới.

Nội dung bài viết:
1 chi tiết . Cách 1
2 qua app . Cách 2
3 mẹo vặt . Cách 3
4 công cụ . Cách 4


Cách vào Facebook trên iPhone khi bị chặn

Cách 1: Đổi DNS
Đổi DNS là cách đơn giản danh sách và dễ dàng nhất hướng dẫn để tốt nhất có thể giúp bạn sử dụng ứng dụng Facebook ở đâu nhanh hoặc giảm giá các ứng dụng khác có liên kết vô hiệu hóa với Facebook hướng dẫn , tải ảnh tăng tốc , xem comments khóa chặn và làm bản quyền được sử dụng mọi thứ mật khẩu qua app các ứng dụng hỗ trợ tăng tốc . Rất dễ dàng khi bạn đọc chỉ cần thực hiện theo ở đâu uy tín các bước hướng dẫn sau:
Bước 1: Trước tiên nguyên nhân , từ giao diện sử dụng hay nhất các bạn truy cập vào ứng dụng Settings (Cài đặt) qua app và nhấn vào mục Wi-Fi.

Cách vào Facebook bị chặn trên iPhone, iPad

Bước 2: Tiếp theo hỗ trợ , như thế nào các bạn nhấn vào biểu tượng (i) tương ứng cài đặt với tên wifi thanh toán mà bạn đang kết nối như hình như thế nào dưới đây.

Cách vào Facebook bị chặn trên iPhone, iPad

Bước 3: Giao diện thông tin về địa chỉ IP xóa tài khoản của thiết bị hiện ra an toàn , tự động các bạn click vào dòng DNS >xóa DNS cũ đi nơi nào và nhập một trong qua mạng các DNS sau vào:
- Google DNS: 8.8.8.8 tất toán hoặc 8.8.4.4
- OpenDNS: 208.67.222.222 nguyên nhân hoặc 208.67.220.220

Cách vào Facebook bị chặn trên iPhone, iPad

Cách 2. Thay đổi Proxy
full crack Nếu thay đổi DNS download mà bạn qua app vẫn không thể truy cập Facebook trên điện thoại , bạn hãy thử thực hiện thêm cách thay đổi Proxy nạp tiền khá đơn giản này mật khẩu bởi nó khóa chặn cũng phổ biến khi khắc phục quản lý được lỗi Facebook bị chặn.
Giữ nguyên phần DNS tối ưu đã thay đổi lấy liền , vô hiệu hóa các bạn kéo xuống mục PROXY HTTP ở phía dưới cùng mới nhất , chọn Manual (Thủ công)

Cách vào Facebook bị chặn trên iPhone, iPad

Nhấp vào mục Server (Máy chủ)  hướng dẫn và Port (Cổng) nhập địa chỉ proxy như hình dịch vụ dưới đây:

Cách vào Facebook bị chặn trên iPhone, iPad

Ngoài ra danh sách , bạn đọc lừa đảo có thể kiếm Proxy (Máy chủ) an toàn và Port (Cổng) trên internet qua app với từ khóa "proxy"  link down hoặc TẠI ĐÂY
Cách 3: Sử dụng trình duyệt Opera (Opera Mini hướng dẫn , Opera Mobile):
- Tải vài cài đặt Opera Mini cho iPhone
Opera có một máy chủ trung gian giữa bạn giảm giá và trang web sửa lỗi . cài đặt Khi bạn nhập địa chỉ trang web tối ưu và yêu cầu Opera tải trang trực tuyến , máy chủ này download sẽ xử lí web trước rồi mới gửi về máy nạp tiền của bạn quản lý . Do đó vô hiệu hóa , chia sẻ mọi trang web bị chặn qua mạng , kể cả Facebook full crack , đều nguyên nhân đã qua máy chủ dữ liệu của Opera trước nên vô hiệu hóa sẽ không bị chặn full crack bởi giả mạo các nhà mạng.

Cách vào Facebook bị chặn trên iPhone, iPad

Cách 4:  qua mạng Thêm số "O" ở đâu tốt để tạo liên kết bảo mật
Sau địa chỉ https://www.facebook.com đăng ký vay , bạn thêm một số "0" giá rẻ để nó thành https://www.0.facebook.com vô hiệu hóa . Cách này áp dụng cho vô hiệu hóa mọi trình duyệt ở đâu nhanh . Bạn hỗ trợ có thể truy cập vào Facebook danh sách bất cứ lúc nào nhanh nhất nếu bạn muốn.

Cách vào Facebook bị chặn trên iPhone, iPad

https://thuthuat.taimienphi.vn/vao-facebook-tren-iphone-khi-bi-chan-4071n.aspx
hướng dẫn rất nhiều cách vào Facebook bị chặn trên điện thoại iPhone miễn phí cũng như Android quản lý . Các bạn nạp tiền có thể sử dụng tốt nhất các cách bản quyền mà Chúng tôi kỹ thuật đã giới  thiệu trong bài kỹ thuật hoặc không quảng cáo , hỗ trợ các bạn hãy tải qua app và cài đặt trực tuyến các phần mềm hỗ trợ vào web bị chặn trên iPhone tất toán , Androdi như Hotspot Shield cho Android hay Hotspot Shield cho iPhone

4.8/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext