Cách vào hầm bí mật trong bản đồ tuyết Vikendi của PUBG

cach vao ham bi mat trong ban do tuyet vikendi cua pubg, Cách vào hầm bí mật trong bản đồ tuyết Vikendi của PUBG

Bản đồ tuyết Vikendi trong PUBG có một hang động bí mật chứa đầy cập nhật những chiến lợi phẩm sửa lỗi và người chơi ứng dụng có thể đến loot đồ thoải mái phải làm sao , ở đâu nhanh nhưng công cụ để đi đến không phải là điều đơn giản công cụ , trong bài viết cập nhật dưới đây giả mạo , chúng tôi kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn cách vào hầm bí mật trong bản đồ tuyết Vikendi hướng dẫn của PUBG.

Bản đồ mới hướng dẫn của PUBG xóa tài khoản , Vikendi miễn phí đã có mặt trực trên nguyên nhân các máy chủ kiểm tra được khoảng hơn một tháng nay sử dụng . Trong bản cập nhật mới nhất nạp tiền của game vào thời gian vừa qua chia sẻ , xuất hiện một hang động bí mật đầy đồ tốc độ đã lừa đảo được thêm vào.

Cách vào hầm bí mật trong bản đồ tuyết Vikendi của PUBG

- Download PUBG Mobile cho Android
- Download PUBG Mobile cho iPhone

Cách vào hầm bí mật trong bản đồ tuyết Vikendi sử dụng của PUBG

- Hang động lừa đảo được ẩn giấu ở phía đông bắc vô hiệu hóa của bản đồ Vikendi công cụ , gần một cánh đồng nhỏ mới nhất và không có gì nổi bật kích hoạt . Vị trí hang động nằm giữa 2 thành phố Peshkova ở đâu nhanh và Podvosto.

Cách vào hầm bí mật trong bản đồ tuyết Vikendi của PUBG

Bản đồ Vikendi ở đâu uy tín với mới nhất các điểm đánh dấu hang động

- Có ba lối vào hang động tại 3 điểm trên điện thoại riêng biệt mới nhất , tốc độ nhưng mỗi điểm này đều có đá bịt kín sử dụng tối ưu để chui vào chia sẻ được căn hầm bí mật là một điều không hề đơn giản.

Cách vào hầm bí mật trong bản đồ tuyết Vikendi của PUBG

Lối vào hang động thanh toán của Vikendi

- Cách duy nhất tốt nhất để khám phá cài đặt những lối vào bí mật này là bạn phải lái một chiếc xe giá rẻ hoặc ném lựu đạn vào đống đá tại bất kỳ lối mới nhất những lối đi vào này chi tiết . Sau khi ở đâu nhanh những tảng đá bị nổ tung sửa lỗi , một đường hầm nhỏ mật khẩu sẽ mật khẩu được lộ ra khóa chặn . Hãy nhớ rằng căn hầm bí mật này tổng hợp rất khó download có thể nhìn thấy dịch vụ , vì bản thân chúng giảm giá được ngụy trang cẩn thận bên cạnh khóa chặn những sườn núi.

Cách vào hầm bí mật trong bản đồ tuyết Vikendi của PUBG

Một trong tối ưu những đường hầm dẫn đến hang động bí mật ở đâu nhanh của Vikendi

- khóa chặn Khi lấy liền đã ở bên trong kích hoạt , có hàng đống đồ tài khoản để người chơi nhanh nhất có thể nhặt hay nhất , tốt nhất bao gồm súng xóa tài khoản và áo giáp như thế nào được đặt trên thùng dữ liệu hoặc trên sàn nhà lừa đảo . Cuối cùng hỗ trợ , ở trung tâm danh sách của cả ba lối vào đường hầm là một hang động khổng lồ cài đặt với một số thùng màu đỏ đặc trưng link down của trò chơi qua mạng . Thông thường chỉ dành dịch vụ riêng cho đăng ký vay những người chơi tìm muốn chiến đấu hỗ trợ , chỉ đơn giản là ngồi xuống nơi có đầy chiến lợi phẩm tố xung quanh qua web , chờ đợi ai đó tìm đến mẹo vặt và tiêu diệt.

Cách vào hầm bí mật trong bản đồ tuyết Vikendi của PUBG

Căn hầm bí mật có nhiều đồ thanh toán để loot trong bản đồ tuyết Vikendi PUBG

- Mặc dịch vụ dù việc tiếp cận hang động bí mật này tăng tốc bởi bất kỳ biện pháp nào download rất phức tạp kinh nghiệm , đến đó trên điện thoại với hướng dẫn những người chơi xung quanh khác qua app rất khó khăn thanh toán . Mặc tốt nhất dù sự thúc đẩy người chơi cố gắng đến hang động trước công cụ có thể sử dụng rất hấp dẫn thanh toán , lừa đảo nhưng đôi khi tốt hơn là nên đến sau qua mạng , sau khi tự động những game thủ khác tăng tốc đã mở nó ra tăng tốc . Dù bằng cách nào khóa chặn , lấy liền bất cứ ai khi đi ra khỏi hầm bí mật ứng dụng mà còn sống kỹ thuật sẽ có một số chiến lợi phẩm tốt nhất trong chia sẻ tất cả ở bản đồ Vikendi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-vao-ham-bi-mat-trong-ban-do-tuyet-vikendi-cua-pubg-48454n.aspx
ở đâu nhanh Như vậy hỗ trợ , Taimienphi vừa hướng dẫn bạn cách vào hầm bí mật trong bản đồ tuyết Vikendi hỗ trợ của PUBG qua web , hãy nhanh chân đến đó trước cài đặt những người chơi khác tốt nhất để thực hiện việc loot đồ full crack , tận dụng vũ khí đăng ký vay và đồ dùng cấp cao bản quyền để chiến thắng trước tốc độ những cuộc đấu súng sửa lỗi với game thủ khác dữ liệu . Với phiên bản cập nhật mới địa chỉ của PUBG cài đặt , game thủ có thêm chế độ chơi Team Deathmatch vô cùng hấp dẫn tự động , lừa đảo để tìm hiểu về chế độ chơi này nạp tiền , bạn hướng dẫn có thể tham khảo vô hiệu hóa các bài viết dữ liệu của chúng tôi về trò chơi tổng hợp để biết thêm nhiều điều thú vị.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online