Cách vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching trên máy tính Windows 10

Vô hiệu hóa Fast User Switching trên Windows 10, tắt Fast User Switching Windows 10, Fast User Switching là tính năng cho phép thay đổi nhanh tài khỏa đang sử dụng trên Windows 10

Fast User Switching là tính năng cho phép thay đổi nhanh tài khỏa đang sử dụng trên Windows 10 qua web , tuy nhiên tốc độ nếu không thích sử dụng tính năng này link down hoặc tải về để bảo mật cho tối ưu các tài khoản trong Windows 10 bạn quản lý có thể vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching trong hướng dẫn sửa lỗi sau đây

ở đâu nhanh Trên thực tế việc vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching trên Windows 10 không đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng trừ địa chỉ những trường hợp bạn không muốn ai đó thấy đăng ký vay các tài khoản phụ hay nhất của bạn chi tiết . Tất nhiên chúng ta còn phải tính đến vấn đề liên quan như bị virus phá hoại lấy liền và làm mất Fast User Switching chẳng hạn qua app thì lúc đó bài viết này hướng dẫn sẽ thanh toán rất có tác dụng lấy liền với kỹ thuật các bạn tối ưu . Nhưng qua mạng dù sao việc biết cách vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching miễn phí cũng là một bài học hay cho giảm giá những ai đam mê khám phá tăng tốc các tính năng trong Windows 10.

Cách vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching trên máy tính Windows 10

Bởi lẽ khi tiến hành vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching bạn download sẽ biết thêm một chức năng tăng tốc mà Gpedit.msc đem lại nơi nào , chi tiết nếu tìm hiểu sâu hơn kiểm tra thì việc nắm rõ công cụ các tính năng trong máy tính là cực kỳ đơn giản sử dụng . Chẳng hạn như bạn bản quyền có thể sửa lỗi Win 10 không thay tự động được hình nền giá rẻ với Gpedit.msc giả mạo , full crack ngoài ra còn tạo ra tổng hợp các luật full crack riêng trên máy tính nơi nào mà chỉ bạn sử dụng có thể sử dụng tải về được tốt nhất mà thôi.

Cách vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching trên Windows 10.

Bước 1: hướng dẫn Nếu muốn vào Gpedit.msc quảng cáo để vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching đầu tiên bạn pải mở hộp lệnh Run bằng tổ hợp phím Windows + R ( tăng tốc ngoài ra còn có nhiều cách vào hộp lênh Run khác) -> full crack sau đó gõ "gpedit.msc" hỗ trợ , xác nhận OK qua mạng để vào.

Cách vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching trên máy tính Windows 10

Bước 2: Trong Local Group Policy Editor - gpedit.msc bạn đọc truy cập theo thứ tự đường đẫn qua mạng sau đây: Computer Configuration >Administrative Templates >System >Logon.

Cách vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching trên máy tính Windows 10

Bước 3: Trong thư mục Logon bạn nhìn sang bên phải mẹo vặt sẽ thấy có một tệp lệnh có tên Hide entry point for Fast User Switching nơi nào , đây chính là mục chúng ta cần thao tác đăng ký vay , click đúp vào đó cài đặt hoặc chuột phải chọn Edit xóa tài khoản nhé.

Cách vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching trên máy tính Windows 10

Bước 4: Ở đây sửa lỗi nếu bạn muốn vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching hãy chọn Enabled rồi Apply > OK giả mạo . Còn link down nếu không muốn vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching dữ liệu thì lựa chọn Disabled lấy liền nhé.

Cách vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching trên máy tính Windows 10

Bước 5: tổng hợp Bây giờ bạn chỉ cần đóng Gpedit lại chia sẻ tính năng sau đó mở Start Menu trên màn hinh ra quản lý sẽ thấy tăng tốc , không còn biểu tượng download của Fast User Switching nữa full crack , so sánh kích hoạt với kết quả ứng dụng của ảnh đầu bài giả mạo để nhận thấy sự khác biệt.

Cách vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching trên máy tính Windows 10

Chỉ vài thao tác cơ bản trong Gpedit.msc thôi là chúng ta kiểm tra đã ở đâu nhanh có thể vô hiệu hóa tính năng Fast User Switching hỗ trợ được rồi qua web , việc tắt hay bật đều do bạn quyết định lấy liền và hãy cứ yên tâm vì nó địa chỉ sẽ không ảnh hưởng gì đến hệ điều hành đâu.

Chúng tôi xin lưu ý thêm cho như thế nào những ai đang sử dụng Windows 10 bản Home Edition là bạn qua mạng sẽ không thể vào Gpedit một cách bình thường đăng ký vay được do bị khóa lại tốt nhất , vì thế bạn phải tiến hành bật Group Policy Editor trên Windows 10 Home Edition đăng ký vay mà bạn đang sử dụng nơi nào . Còn không hãy lựa chọn sử dụng và cài đặt một hệ điều hành khác download để sử dụng.

Ngoài ra link down , tính năng Sleep trên Windows 10 đôi khi làm người dùng cảm thấy khó chịu lừa đảo , bạn an toàn có thể bật tắt Sleep trên Windows 10 tùy thích,  thanh toán với việc tắt Sleep trên Windows 10 qua mạng , màn hình giá rẻ của bạn sử dụng vẫn luôn trong trạng thái sáng xóa tài khoản mà không tự tắt như khi đang bật Sleep

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-vo-hieu-hoa-tinh-nang-fast-user-switching-tren-may-tinh-windows-10-24663n.aspx
Ngoài ra full crack , khi không dùng máy tính win 10 nữa xóa tài khoản , bạn muốn tắt win 10 đi càng nhanh càng tốt chia sẻ , tuy nhiên tốc độ tắt máy tính kích hoạt rất chậm tổng hợp , một số cách tắt Win 10 nhanh xóa tài khoản mà Taimienphi ứng dụng đã giới thiệu ở đâu tốt sẽ giúp khóa chặn các bạn shuttdow máy tính nhanh nhất khóa chặn có thể,

4.8/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext