Cách xác định giới tính máy tính là nam hay nữ

Cach xac dinh gioi tinh may tinh la nam hay nu, Cách xác định giới tính máy tính là nam hay nữ

Hệ điều hành Windows chứa nhiều bí ẩn link down mà ít người dùng biết tới ứng dụng , một trong số đó chính là giới tính mới nhất của máy tính trên điện thoại . Sẽ chẳng ai ngờ rằng máy móc kỹ thuật cũng kiểm tra được gán cho giới tính nhất định trực tuyến . Để biết thiết bị tăng tốc của mình có giới tính ra sao lấy liền , bạn đọc hãy theo dõi cách xác định giới tính máy tính là nam hay là nữ lấy liền dưới đây.

Cách xác định giới tính máy tính là nam hay nữ dịch vụ được nêu kích hoạt dưới đây chỉ là một mẹo vặt thú vị danh sách để bạn biết "người bạn" nơi nào mà mình luôn gắn bó có giới tính như thế nào kỹ thuật , việc làm này không gây bất kỳ ảnh hưởng tới hệ thống giả mạo của bạn vì thế bạn quảng cáo có thể yên tâm xác định giới tính máy tính quảng cáo của mình trên điện thoại nhé.

Cách xác định giới tính máy tính là nam hay nữ

Bước 1: Mở Notepad ở đâu tốt , bạn tổng hợp có thể mở notepad trên máy tính từ Start Menu chia sẻ hoặc từ ổ C trong hệ thống.

Cách xác định giới tính máy tính là nam hay nữ

Bước 2: tự động Trên cửa sổ Notepad giảm giá , bạn chép đoạn mã nhanh nhất dưới đây vào Notepad kiểm tra để ra lệnh cho máy tính nói từ đó xác định giới tính máy tính là nam hay nữ

Createobject("SAPI.Spvoice").speak"i love you"

Trong đó như thế nào , cụm từ i love you là câu thoại công cụ mà máy tính miễn phí có thể nói như thế nào , bạn ứng dụng có thể thay đổi cụm từ này thành giảm giá những cụm từ khác (tiếng Anh)

Cách xác định giới tính máy tính là nam hay nữ

Bước 3: Sau đó nhấn Ctrl + S full crack để lưu tệp tin tốc độ . Bạn hãy lưu tệp tin này dưới dạng đuôi *.vbs bằng cách lựa chọn thư mục lưu miễn phí , thanh toán sau đó mục Save as type chọn All Files tải về File name có đuôi vbs (ví dụ : taimienphi.vbs) ở đâu uy tín . Sau đó nhấn Save qua mạng để lưu tệp tin.

Cách xác định giới tính máy tính là nam hay nữ

Bước 4: Mở thư mục lưu tệp tin vbs quản lý , lúc này bạn hãy bật loa nhanh nhất hoặc đeo tai nghe kỹ thuật và kích đúp vào tệp tin tăng tốc để kiểm tra xem máy tính kinh nghiệm của bạn nói lên giọng gì mới nhất nhé.

Cách xác định giới tính máy tính là nam hay nữ

lấy liền Như vậy nhanh nhất với cách xác định giới tính máy tính là nam hay nữ giả mạo có thể cho bạn kiểm tra giới tính qua app của pc xóa tài khoản rất dễ dàng phải không nào kỹ thuật ? thủ thuật này tài khoản rất thú vị miễn phí và đa số người dùng Windows đều nhận thấy chiếc máy tính sửa lỗi của mình đều có giới tính Nam danh sách , ứng dụng nếu chiếc máy tính khóa chặn của bạn là Nữ nguyên nhân thì bạn nằm trong danh sách "hiếm" rồi đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xac-dinh-gioi-tinh-may-tinh-la-nam-hay-nu-28891n.aspx
tối ưu Nếu bạn sử dụng Windows 10 địa chỉ thì bạn qua mạng cũng không thể bỏ qua 19 thủ thuật hữu ích trên Windows 10 đăng ký vay nhằm tăng tính trải nghiệm tới người dùng trở nên tuyệt vời hơn mẹo vặt . tự động Nếu bạn đọc có sửa lỗi những thủ thuật cài đặt , mẹo vặt nào trên Windows hay nơi nào bất cứ hệ điều hành khác muốn chia sẻ tất toán , hãy bản quyền để lại ở phần bình luận như thế nào dưới đây dữ liệu nhé.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online