Cách xây dựng nhân vật Fiora Liên Minh Tốc Chiến

Fiora trong Liên Minh Huyền Thoại là tướng Skirmisher thường chơi ở vị trí đường trên. Fiona được xem là một trong những đấu sĩ đáng sợ nhất ở vị trí này. Tron

Cũng giống như trong Liên Minh Huyền Thoại giảm giá , Fiora trong Liên Minh Tốc Chiến lấy liền cũng là tướng Skirmisher thường chơi ở vị trí đường trên (Baron Lane) full crack miễn phí được xem là một trong ở đâu tốt những đấu sĩ đáng sợ nhất ở vị trí này cài đặt . Trong bài viết này tăng tốc , Chúng tôi mật khẩu sẽ hướng dẫn bạn cách lên đồ an toàn và cách xây dựng nhân vật Fiona trong Liên Minh Tốc Chiến.

Nhắc đến tướng đấu sĩ đỉnh nhất trong Liên Minh Tốc Chiến lừa đảo , chắc hẳn người chơi đều nghĩ đến cái tên Fiora sử dụng . quản lý Những tướng này thường tối ưu được sử dụng qua web bởi người chơi dày dạn kinh nghiệm do cơ chế phức tạp nguyên nhân của nhân vật thanh toán . Tuy nhiên hướng dẫn , bạn tốc độ vẫn khóa chặn có thể làm chủ cơ chế mới nhất của cô ấy bằng cách cùng Fiora chinh chiến thường xuyên bản quyền . Và công cụ để giúp bạn lên tay cùng Fiora chinh phục đường trên trong game ở đâu tốt , Chúng tôi hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn xây dựng nhân vật Fiora trong Liên Minh Tốc Chiến.

Cách xây dựng nhân vật Fiora Liên Minh Tốc Chiến

Xây dựng nhân vật Fiorra trong Liên Minh Tốc Chiến

Hướng dẫn xây dựng nhân vật Fiora Liên Minh Tốc Chiến

1 mẹo vặt . Cách lên đồ cho Fiora

1.1 sử dụng . Trinity Force - Tam Hợp Kiếm

Vì Fiore là một tướng hung hãn đòi hỏi tốc độ giảm thời gian hồi chiêu tốc độ và tốc độ di chuyển cao mẹo vặt , bạn hướng dẫn có thể muốn có kiểm tra được Trinity Force (Tam Hợp Kiếm) càng sớm càng tốt khóa chặn . Về tác dụng ở đâu uy tín của nó dịch vụ , Trinity Force mật khẩu sẽ cho cô ấy thêm 200% sát thương vật lý (Tấn công cơ bản) sau khi sử dụng một kỹ năng tối ưu . Trinity Force qua app cũng bổ sung tổng hợp rất tốt cho skill lao tới (Lunge) tự động của cô ấy.

Cách xây dựng nhân vật Fiora Liên Minh Tốc Chiến

1.2 hỗ trợ . Mercurys Treads - Giày Thủy Ngân

Đối link down với giày đăng ký vay , bạn tài khoản có thể mua Mercurys Treads (Giày Thủy Ngân) cho Fiora ở đâu uy tín . Với thực tế là Fiora có xu hướng yếu đi như thế nào rất nhiều khi bị choáng quản lý , việc giảm 30% thời gian CC khi đi Giày Thủy Ngân tự động sẽ giúp cô ấy dữ liệu rất nhiều kích hoạt để chạy trốn khỏi kẻ thù tối ưu . Vật phẩm này full crack cũng giúp cô ấy trở nên hung hãn hơn trước quản lý những tướng phụ thuộc nhiều vào CC.

1.3 giảm giá . Death"s Dance - Vũ Điệu Tử Thần

Vì meta Xạ Thủ (Marksman) trong Liên Minh Tốc Chiến thiên về tốc độ tấn công hỗ trợ và hút máu như thế nào , bạn tự động có thể sử dụng Death"s Dance (Vũ Điệu Tử Thần) ở đâu uy tín để đối đầu vô hiệu hóa với chúng tài khoản . Với hiệu ứng chảy máu xóa tài khoản của 30% sát thương gây ra trong 3 giây hướng dẫn , Xạ Thủ phía địch full crack sẽ bị bạn áp đảo.

Death"s Dance tốc độ cũng cung cấp 300% HP lừa đảo , 35 AD chi tiết và giảm 10% thời gian hồi chiêu tối ưu , sửa lỗi tất cả làm cho Fiora thậm chí còn trở nên chết chóc hơn.

1.4 phải làm sao . Sterak"s Gage - Móng vuốt Sterak

Vì bạn không thể tìm thấy Rìu Tiamat trong Liên Minh Tốc Chiến công cụ , bạn như thế nào có thể thay thế bằng Sterak"s Gage (Móng vuốt Sterak) mới nhất . Vật phẩm này giúp Fiora chịu đòn tốt hơn qua app và khó bị giết hơn kích hoạt . Đối nhanh nhất với nội tại qua web , nó mang lại cho cô một lá chắn hấp thụ 75% HP cộng thêm khi HP tốc độ của cô ấy giảm xuống dưới 35% trong 3 giây.

Và vật phẩm này chỉ kiểm tra có thể dịch vụ được sử dụng tốt nhất bởi tướng cận chiến dữ liệu . Do đó khóa chặn , đừng mong đợi trang bị Sterak"s Gage (Móng vuốt Sterak) cho Xạ Thủ.

1.5 khóa chặn . Blade of Ruined King - Gươm tải về của Vua Vô Danh

Đối nạp tiền với vật phẩm kỹ thuật tiếp theo cho Fiora nơi nào , bạn có lẽ muốn có Blade of Ruined King (Gươm link down của Vua Vô Danh) dữ liệu . Vật phẩm này địa chỉ sẽ tăng thêm 30% tốc độ tấn công giá rẻ và 30 AD cho Fiora quản lý . Blade of Ruined King tốt nhất cũng hướng dẫn rất hữu ích cho cô ấy vì nó có nội tại dịch vụ , làm giảm 25% tốc độ di chuyển tăng tốc của mục tiêu dính 3 đòn đánh cơ bản giả mạo của vị tướng này.

1.6 trên điện thoại . Guardian Angel - Giáp Thiên Thần

Để tăng mức độ chịu đòn qua web , bạn download có thể chọn Guardian Angel (Giáp Thiên Thần) download . Vật phẩm này cung cấp 40 giáp giá rẻ và 45 AD đăng ký vay và phục sinh tướng kinh nghiệm đã gục ngã.

Bạn phải làm sao cũng tài khoản có thể phục hồi 50% HP kỹ thuật và 30% mana tối đa qua web . Tuy nhiên full crack , vật phẩm này có thời gian hồi chiêu là 3 phút mẹo vặt . Do đó nạp tiền , tốt hơn là có nó trong cuối trận đấu.

1.7 hỗ trợ . Nâng cấp Mercurys Treads: Quicksilver Enchant (Khăn Giải Thuật)

Để nâng cấp Giày Thủy Ngân tăng tốc , bạn có lẽ muốn chọn Quicksilver Enchant (Khăn Giải Thuật) ở đâu nhanh . Vật phẩm này có hiệu ứng kích hoạt chia sẻ có thể hóa giải chiêu khống chế ngay lập tức kiểm tra . Hoàn hảo cho Fiora cập nhật , người dễ bị choáng qua mạng , kỹ năng gốc rễ tổng hợp của tướng Hỗ Trợ ở đối phương.

Ngoài Fiora ra Chúng tôi còn có thêm bài viết hướng dẫn xây dựng chia sẻ các nhân vật game khác như Akali quản lý , Zed hỗ trợ , Malphite,...

2 đăng ký vay . Rune - Ngọc bổ trợ

Cách xây dựng nhân vật Fiora Liên Minh Tốc Chiến

2.1 kiểm tra . Đá Rune Conqueror

Fiora cần sát thương cao sử dụng để kết liễu kẻ thù nhanh chóng sử dụng . Do đó download , bạn địa chỉ có thể chọn Conqueror làm ngọc bổ trợ cho cô ấy tự động . Nội tại tính năng của nó cho cho Fiora thêm 2-6 AD (dựa trên level) miễn phí , cộng dồn tối đa 5 lần cho thêm tối đa 10-30 AD (dựa trên level).

2.2 full crack . Đá Rune Triumph

Đối tải về với Domination Rune quản lý , bạn kiểm tra có thể chọn Triumph an toàn để nhận thêm 10% HP sau khi hạ gục một tướng địch thanh toán . Nó quản lý cũng tăng 3% sát thương lên nhanh nhất những kẻ địch có HP dưới 35%.

2.3 tối ưu . Đá Rune Hunter - Titan

Trong khi Fiora là một tướng gây sát thương chi tiết , cô ấy sửa lỗi vẫn cần HP qua mạng để duy trì phản kháng Xạ Thủ bên kẻ thù ở đâu tốt . Vì vậy kỹ thuật , Hunter - Titan hỗ trợ sẽ thực sự hữu ích quảng cáo , chi tiết đặc biệt là nó cung cấp thêm tối đa 20 HP giả mạo và 4% Tenacity (Kháng hiệu ứng) đối lừa đảo với mỗi mục tiêu bị hạ gục.

3 địa chỉ . Spell - Phép bổ trợ

Cách xây dựng nhân vật Fiora Liên Minh Tốc Chiến

3.1 full crack . Flash - Tốc Biến

Flash là phép bổ trợ cho bản quyền tất cả lấy liền mọi người nhanh nhất . Hầu hết sửa lỗi các tướng đều trực tuyến có thể dùng nó như thế nào để truy đuổi kẻ thù kỹ thuật hoặc trốn thoát khỏi chúng chia sẻ . Tuy nhiên lấy liền , thời gian hồi chiêu đăng ký vay của phép bổ trợ này xóa tài khoản khá lâu quản lý , 150 giây.

3.2 giá rẻ . Ignite - Thiêu Đốt

Ignite có lợi giảm giá rất nhiều cho Fiora trong giả mạo các trận đấu duel quảng cáo . Bạn tài khoản có thể sử dụng Ignite khi HP vô hiệu hóa của đối phương thấp tới mức nghiêm trọng download , vì nó vô hiệu hóa sẽ thiêu đốt mục tiêu sửa lỗi của bạn vô hiệu hóa với 60-410 sát thương thực (dựa trên level) trong 5 giây - kết liễu mục tiêu vô hiệu hóa của bạn khi chúng cố gắng thoát khỏi cuộc giao tranh.

4 nạp tiền . Combo tất toán của Fiora

Cách xây dựng nhân vật Fiora Liên Minh Tốc Chiến

Nói đến Combo kiểm tra của Fiora nguyên nhân , cô ấy phụ thuộc giá rẻ rất nhiều vào nội tại Vũ Điệu Kiếm Sư (Duelist"s Dance) hỗ trợ . Nội tại này cho phép Fiora xác định điểm yếu (Vital) vô hiệu hóa của tướng địch hướng dẫn . Mỗi lần Fiora tấn công thành công một Vital tăng tốc , cô ấy lấy liền sẽ gây thêm sát thương tối ưu . Đây là combo qua web của Fiora:

Đại Thách Đấu > Lao tới (1) > Nhất Kiếm Nhị Dụng (3) - Đánh tay 2x - Lao tới (1).

5 giảm giá . Lối chơi dịch vụ của Fiora

Cách xây dựng nhân vật Fiora Liên Minh Tốc Chiến

- Luôn tấn công vào điểm yếu kiểm tra của kẻ thù bản quyền với skill lao tới (1).
- Đừng hoảng sợ link down nếu bạn không thể đánh trúng điểm yếu thanh toán của mục tiêu.
- Sử dụng kỹ năng Riposte tốt nhất để ngăn chặn khả năng làm choáng ở đâu uy tín của kẻ thù quảng cáo , đồng thời phản lại khả năng gây choáng cho mục tiêu.

Link tải Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến mới nhất:

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho Android
Cách xây dựng nhân vật Fiora Liên Minh Tốc Chiến

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho iPhone
Cách xây dựng nhân vật Fiora Liên Minh Tốc Chiến

nơi nào Trên đây là cách xây dựng nhân vật Fiora Liên Minh Tốc Chiến tốt nhất kỹ thuật . Với hay nhất những thông tin về cách lên đồ cho Fiora chi tiết được chia sẻ ở trên kỹ thuật , nữ kiếm sư Fiora tốt nhất sẽ tốc độ có thể dễ dàng hạ gục đối thủ nạp tiền và làm chủ vị trí đường trên trong tốt nhất mọi cuộc chiến.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xay-dung-nhan-vat-fiora-lien-minh-toc-chien-61178n.aspx
tốc độ Ngoài ra kích hoạt để leo rank nhanh full crack và dễ dàng hơn trong LMHT Tốc Chiến tải về , bạn cập nhật cũng đừng nên bở lỡ bài hướng dẫn chơi leo rank Liên Minh Tốc Chiến cực nhanh hướng dẫn của Chúng tôi kinh nghiệm nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online