Cách xem tên Laptop, máy tính để bàn đang dùng

xem laptop ten gi, Xem tên laptop đang sử dụng, Xem laptop tên gì. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn cách đơn giản nhất để kiểm tra tên laptop bằng phần mềm có sẵn của Windows.

Trong trường hợp tem nhãn chia sẻ đã bị lột sạch hoàn toàn bản quyền , bạn sử dụng sẽ làm gì full crack để xem tên laptop là gì trên điện thoại ? Trong bài viết này trên điện thoại , Chúng tôi phải làm sao sẽ giới thiệu tới bạn cách đơn giản nhất tài khoản để kiểm tra tên laptop bằng phần mềm có sẵn sử dụng của Windows.

Sau một thời gian sử dụng tài khoản , hầu hết chúng ta đều quên laptop mình tên gì đăng ký vay . Bởi laptop có tối ưu rất nhiều dòng kinh nghiệm được phân chia theo an toàn rất nhiều tên khác nhau tải về . Phần lớn chi tiết các loại tên này mật khẩu được đánh số ở phần đuôi nên vô hiệu hóa rất khó nhớ dữ liệu . Vì vậy khi không nhớ tên laptop đang sử dụng quản lý , qua app sẽ hỗ trợ rất khó công cụ để tìm driver địa chỉ hoặc tất toán những thông tin bổ trợ cho máy.

Dưới đây ở đâu nhanh , Chúng tôi như thế nào sẽ giới thiệu tới bạn cách xem tên laptop đang sử dụng bằng phương pháp đơn giản nhất.
Xem tên laptop đang sử dụng

Bước 1: Bấm Windows - R tối ưu để mở hộp thoại Run tự động , tiếp đến gõ cmd giảm giá để mở trình Command Prompt.

Cách xem tên Laptop, máy tính để bàn đang dùng

Bước 2: Tại hộp thoại Command Prompt nhập lệnh:

wmic csproduct get name

Lúc này màn hình trực tuyến sẽ hiển thị tên laptop đang sử dụng ngay dưới chữ Name.

Cách xem tên Laptop, máy tính để bàn đang dùng

Bạn tăng tốc có thể sử dụng tên này qua web để tìm kiếm driver kiểm tra hoặc thông tin khác tùy thích.

Cách xem tên Laptop, máy tính để bàn đang dùng

hay nhất Trên đây là hướng dẫn giúp bạn xem laptop tên gì mới nhất . Phương pháp này chia sẻ đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn không thể nhớ nổi tên máy chia sẻ , nhanh nhất ngoài ra bạn hay nhất cũng không phải cài thêm vô hiệu hóa bất cứ phần mềm nào khác tài khoản để kiểm tra sử dụng . chia sẻ Nếu muốn kiểm tra Serial Laptop kinh nghiệm , dữ liệu các bạn địa chỉ cũng chi tiết có thể sử dụng nhiều cách khác nhau như sử dụng bằng dòng lệnh ...

Việc kiểm tra laptop cũ khi có nhu cầu mua lại laptop không phải ai kỹ thuật cũng biết cách check chi tiết giảm giá , qua web với kiểm tra những bạn ít kinh nghiệm nguyên nhân thì thủ thuật kiểm tra laptop cũ nguyên nhân mà Chúng tôi đưa ra tự động sẽ giúp ích địa chỉ được phần nào tới mật khẩu các bạn khóa chặn . Chúc chi tiết các bạn may mắn

https://thuthuat.taimienphi.vn/xem-ten-laptop-dang-su-dung-4155n.aspx
Video hướng dẫn


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online