Cách xem và quản lý file trên Android 10

Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới cho phép người dùng xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.

Phiên bản mới thanh toán của hệ điều hành Android quảng cáo đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới mẹo vặt và trong bài viết tăng tốc sau đây hay nhất , thuthuat.taimienphi.vn ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn chia sẻ các bạn cách xem trên điện thoại và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng mới nhất và hiệu quả.

Android tối ưu đã cung cấp một trình quản lý file tích hợp sẵn trong hệ thống từ lâu hay nhất . Nhờ đó bản quyền , bạn cài đặt có thể xem nơi nào và quản lý như thế nào các tệp tin như thế nào của mình cập nhật , sử dụng nhưng công cụ này luôn luôn thiếu một số tính năng quản lý và chức năng nhất định quản lý . Với Android 10 lừa đảo , Google chia sẻ đã cải tiến ứng dụng Files kiểm tra với nhiều tùy chọn mới ứng dụng rất hữu ích tổng hợp . Giao diện quản lý file giờ phải làm sao đã dễ dàng sử dụng hơn tối ưu . Ứng dụng cung cấp một thanh tìm kiếm toàn diện ở phía trên đầu miễn phí và công cụ này cho phép người dùng truy cập nhanh hơn vào từng loại file cụ thể.

Mục Lục bài viết:
1 hay nhất . Hiển thị cài đặt các file gần đây.
2 ứng dụng . Xem tự động tất cả file trên thiết bị.
3 lấy liền . Xem từng thư mục cụ thể.
4 trực tuyến . Tìm file bằng trường tìm kiếm.
5 tài khoản . Thay đổi trật tự sắp xếp tệp tin.
6 thanh toán . Lưu qua mạng hoặc chia sẻ một/nhiều file.
7 vô hiệu hóa . Lưu kỹ thuật và xem file trên Google Drive.
8 download . Xem hầu hết file qua trình Viewer có sẵn.
9 tối ưu . Xem tài liệu Word qua mạng và trang tính Excel dữ liệu với ứng dụng tương ứng.

1 cập nhật . Hiển thị như thế nào các file gần đây

Cách xem và quản lý file trên Android 10

tải về Trên thiết bị Android 10 miễn phí , bạn mở App Drawer miễn phí và chạm vào biểu tượng Files kỹ thuật . Theo mặc định an toàn , ứng dụng hiển thị an toàn các tệp tin gần đây nhất mật khẩu của bạn khóa chặn . Vuốt xuống phía dưới màn hình vô hiệu hóa để xem phải làm sao tất cả quảng cáo các file hiện có.


2 như thế nào . Xem dịch vụ tất cả file trên thiết bị

Cách xem và quản lý file trên Android 10

Để chỉ xem loại file cụ thể nào đó full crack , bạn chạm vào một trong chi tiết những danh mục ở phía trên đầu tài khoản , chẳng hạn như Images nơi nào , Videos tăng tốc , Audio ứng dụng hoặc Documents quản lý . Chọn danh mục bạn muốn xem nguyên nhân mới nhất các tệp tin trong danh mục đó lấy liền sẽ quảng cáo được hiển thị.


3 chia sẻ . Xem từng thư mục cụ thể

Cách xem và quản lý file trên Android 10

Người dùng quản lý cũng download có thể thay đổi chế độ xem bằng cách điều hướng đến một thư mục cụ thể trên điện thoại Android hỗ trợ của mình download . Chạm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phía trên bên trái màn hình qua web , tại bảng Files mới nhất , bạn chọn thư mục muốn xem mới nhất . Ngoài ra khóa chặn , bạn còn lấy liền có thể đi sâu vào một thư mục phụ bất kỳ kinh nghiệm để duyệt ứng dụng các file bên trong đó.


4 sử dụng . Tìm file bằng trường tìm kiếm

Cách xem và quản lý file trên Android 10

Tiếp theo chi tiết , người dùng cài đặt có thể tìm tệp tin cài đặt mong muốn qua trường tìm kiếm ở phía trên đầu đăng ký vay . Nhập từ khóa lấy liền hoặc cụm từ vào trường tìm kiếm vô hiệu hóa và ứng dụng sử dụng sẽ "lục soát" qua mạng và hiển thị file phù hợp.


5 tốc độ . Thay đổi trật tự sắp xếp tệp tin

Cách xem và quản lý file trên Android 10

Bạn cập nhật có thể thay đổi thứ tự sắp xếp như thế nào các tệp tin vô hiệu hóa của mình tăng tốc . Bằng cách chạm vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên bên phải màn hình tổng hợp và chọn lệnh trong cửa sổ Sort By quảng cáo , người dùng tổng hợp có thể sắp xếp file theo tên kinh nghiệm , ngày sửa đổi hay nhất , loại file giá rẻ và kích thước file đăng ký vay . Bạn tốt nhất cũng mật khẩu có thể thay đổi chế độ xem file từ Thumbnails (hình ảnh nhỏ) sang Details (Chi tiết) bằng cách chạm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở phía trên cột thứ 2 trực tuyến của tệp.


6 miễn phí . Lưu công cụ hoặc chia sẻ một/nhiều file

Cách xem và quản lý file trên Android 10

Người dùng link down có thể lưu lại địa chỉ hoặc chia sẻ 1 hay nhiều file ở đâu tốt . Chỉ cần ấn giữ vào file bạn muốn chia sẻ quảng cáo để chọn nó dữ liệu và chạm vào biểu tượng Share ở phía trên màn hình sử dụng . Sau đó miễn phí , chọn dịch vụ an toàn , vị trí như thế nào hoặc ứng dụng bạn muốn sử dụng trên điện thoại để chia sẻ file như Dropbox cài đặt , Facebook quản lý , Messages hay Twitter tự động . Để bỏ chọn quảng cáo những file dịch vụ đã chọn dữ liệu , bạn chạm vào dấu X ở phía trên màn hình trực tuyến , hiển thị số file dịch vụ đã chọn.


7 lấy liền . Lưu xóa tài khoản và xem file trên Google Drive

Cách xem và quản lý file trên Android 10

Bạn nơi nào cũng chia sẻ có thể xem file trên Google Drive miễn phí nếu đang sử dụng dịch vụ này quảng cáo để lưu trữ online link down . Chạm vào biểu tượng Google Drive trên điện thoại . Xem chi tiết đăng ký vay các thư mục bản quyền và tệp tin bạn hướng dẫn đã lưu trữ trên Google Drive trên điện thoại . Tại trang Google Drive tất toán , bạn trực tuyến có thể thay đổi chế độ xem giữa Thumnails phải làm sao Details bằng cách chạm vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang tất toán , chi tiết cũng như tìm kiếm miễn phí các file cụ thể trên dịch vụ lưu trữ đám mây này bằng cách chạm vào biểu tượng tìm kiếm ở phía trên đầu tài khoản và nhập từ khóa.

tự động Bên cạnh đó chi tiết , bạn còn có nhiều lệnh hữu ích khác tất toán . Chạm vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên bên phải màn hình qua mạng , bạn giá rẻ có thể tạo một cửa sổ dữ liệu hoặc thư mục mới kinh nghiệm , sắp xếp dữ liệu các file theo nhiều danh mục khác nhau xóa tài khoản , chọn toàn bộ file tổng hợp và nhiều lệnh khác bản quyền . ở đâu nhanh Khi kinh nghiệm đã hoàn thành công việc trên Google Drive lấy liền , bạn ấn mũi tên bên trái tất toán để quay trở lại ứng dụng Files an toàn hoặc App Drawer.


8 phải làm sao . Xem hầu hết file qua trình Viewer có sẵn

Cách xem và quản lý file trên Android 10

Xem hầu hết ở đâu nhanh các file trong ứng dụng Files qua trình Viewer có sẵn tài khoản cũng tổng hợp được thực hiện dễ dàng lừa đảo . Chạm vào một file ảnh mới nhất , video tốc độ hoặc file PDF kích hoạt để mở nó kiểm tra và trình xem an toàn sẽ tự động hiển thị file chia sẻ . Trong trình xem video ở đâu nhanh , bạn qua mạng có thể phát mật khẩu , tạm dừng tăng tốc , quay trở lại tính năng hoặc chuyển tiếp video tăng tốc . Với hàng loạt file ảnh qua mạng hoặc PDF qua app , bạn cài đặt có thể vuốt sang trái bản quyền và phải ứng dụng để di chuyển từ file này sang file khác.

Chạm vào biểu tượng Google Drive ở phía trên đầu an toàn để lưu lại file trên Drive lấy liền . Chạm vào biểu tượng thùng rác ở đâu uy tín để xóa tệp tin nạp tiền . Chạm vào biểu tượng 3 dấu chấm danh sách và bạn tính năng có thể chọn như thế nào để mở file download với một ứng dụng cụ thể quản lý , download file vào thư mục Downloads sử dụng , gửi file đến một dịch vụ online nạp tiền hoặc ứng dụng nào đó tất toán và in file.


9 trên điện thoại . Xem tài liệu Word như thế nào và trang tính Excel kiểm tra với ứng dụng tương ứng:

Cách xem và quản lý file trên Android 10

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xem-va-quan-ly-file-tren-android-10-54481n.aspx
Cuối cùng hỗ trợ , bạn tốc độ có thể xem giá rẻ các loại tệp tin khác như tài liệu Microsoft Word hướng dẫn và trang tính Excel ở đâu nhanh , hay nhất nhưng giảm giá sẽ cần download phiên bản di động tương ứng ở đâu tốt của ứng dụng bản quyền . link down Khi cố gắng mở một file tăng tốc và ứng dụng thông báo rằng bạn không thể xem trước file đó nguyên nhân . Trong trường hợp này chia sẻ , bạn chạm vào Open With giảm giá và chọn chương trình phù hợp danh sách . Tệp tin lấy liền sẽ xóa tài khoản được mở bên trong ứng dụng đó chi tiết , nơi bạn tốt nhất có thể xem cài đặt hoặc chỉnh sửa file.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online