Cách xóa danh sách file Word mới mở

xoa danh sach file word moi mo, Cách xóa danh sách file Word mới mở, Recent Files

Danh sách file Word mới mở (Recent Files) cho phép hiển thị an toàn những file download mà bạn cài đặt đã mở gần đây giúp bạn thao tác mở kinh nghiệm các tập tin Word gần đây qua mạng được nhanh chóng chia sẻ và tiện lợi giá rẻ . Tuy nhiên đăng ký vay sẽ có lúc bạn không muốn thấy Recent Files này sửa lỗi và cần xóa danh sách file Word mới mở tính năng để bảo mật thông tin hay đơn giản là không muốn ai sử dụng Word trên máy tính giá rẻ của bạn nhìn thấy.

Mặc định mỗi khi bạn mở chia sẻ các tập tin trong Word 2016 xóa tài khoản cũng như đăng ký vay các phiên bản khác sử dụng thì chương trình sử dụng sẽ luôn tự động lưu lại thành danh sách trong bảng menu File tên tối ưu của khóa chặn những tập tin sửa lỗi đã mở tải về . chia sẻ Nếu bạn muốn giữ bí mật mẹo vặt riêng tư qua app , nhất là trong trường hợp nhiều người dùng chung máy tính ứng dụng , hay full crack nếu bạn không muốn trực tuyến để người khác biết mình nhanh nhất đã làm gì trên Word ở đâu tốt thì hãy xóa bỏ danh sách bản quyền các tập tin địa chỉ mà bạn mới mở tính năng hoặc nạp tiền đã mở.

Cách xóa danh sách file Word mới mở

Bạn miễn phí có thể thực hiện xóa bỏ hay vô hiệu hóa tính năng Recent Files xóa tài khoản với mật khẩu các thao tác đơn giản địa chỉ được hướng dẫn trong bài viết nạp tiền dưới đây.

CÁCH XÓA DANH SÁCH FILE WORD MỚI MỞ

1 giảm giá . Xóa Recent Files trên Word 2016

Bước 1: Bạn mở trình soạn thảo Word lên -> trên giao diện soạn thảo bạn chọn tab File.

Cách xóa danh sách file Word mới mở

Bước 2: Tiếp theo lấy liền , bạn nhấn chọn Options -> tất toán để mở hộp thoại Word Options.

Cách xóa danh sách file Word mới mở

Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Word Options -> bạn nhấn chọn Advanced ở menu phía bên trái.

Cách xóa danh sách file Word mới mở

Bước 4: Trong phần Advanced -> bạn tìm đến mục Display link down . Tại ô vuông bên phải dòng Show this number of Recent Document -> bạn thay đổi thành số 0 nơi nào để tắt danh sách tập tin -> Sau đó nhấn OK như thế nào để lưu thiết lập.

Cách xóa danh sách file Word mới mở

Bạn làm xong Bước 4 là bạn nhanh nhất đã thiết lập việc xóa danh sách tập tin nhanh nhất được mở gần đây vô hiệu hóa , từ giờ trở đi khi qua mạng các bạn mở Word 2016 kỹ thuật thì qua mạng sẽ không xuất hiện danh sách tập tin tổng hợp được mở gần đây nữa.

Trường hợp qua app nếu bạn muốn xóa hỗ trợ tất cả danh sách tập tin qua web được mở gần đây ngay thời điểm cài đặt hiện tại ( kích hoạt các lần sau danh sách tập tin chia sẻ được mở gần đây xóa tài khoản vẫn tất toán được hiển thị) kinh nghiệm thì khi bạn mở Word 2016 tốt nhất , trong phần Recent khi chọn Open -> bạn nhấn chuột phải vào một tập tin bất kỳ -> qua app và chọn Clear Unpinned Documents tất toán sẽ thành công.

Cách xóa danh sách file Word mới mở

2 phải làm sao . Xóa Recent Files trên Word 2013 qua mạng , 2010 ở đâu tốt , 2007 như thế nào , 2003

Về cơ bản việc xóa Recent Files trên quản lý các phiên bản Word 2013 nạp tiền , 2010 tối ưu , 2007 xóa tài khoản , 2003 kinh nghiệm khá giống như thao tác trên Word 2016.

Bạn xem hướng dẫn chi tiết TẠI ĐÂY kích hoạt để xóa Recent Files trên Word 2013 tự động , 2010 hướng dẫn , 2007 hỗ trợ , 2003.

lừa đảo Như vậy là bạn vừa đăng ký vay được hướng dẫn Cách xóa danh sách file Word mới mở thành công giả mạo . Với thủ thuật này bạn mật khẩu có thể thiết lập danh sách tập tin cập nhật để khi mở Word ở đâu uy tín sẽ không thấy danh sách này xuất hiện hay bạn hỗ trợ có thể xóa toàn bộ danh sách tập tin mới mở gần đây một cách nhanh chóng quảng cáo và hiệu quả.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-danh-sach-file-word-moi-mo-43181n.aspx
Ngoài ra hướng dẫn , khi soạn thảo miễn phí với Word công cụ , bạn muốn chèn kỹ thuật các link website hay link tới bản quyền các file trong máy tính mẹo vặt mà chưa biết cách thực hiện danh sách thì tham khảo bài viết cách tạo liên kết Hyperlink trong Word qua mạng mà Chúng tôi ở đâu nhanh đã từng hướng dẫn tải về . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online