Cách xóa thẻ tag trong WordPress

Cach xoa the tag trong WordPress, Cách xóa thẻ tag trong WordPress, deleta tag trên bài viết

Bằng cách xóa thẻ tag trong WordPress ở đâu nhanh , bạn chi tiết có thể xóa kỹ thuật các thẻ tag không còn phù hợp ứng dụng hoặc thẻ tag không liên quan đến bài viết khóa chặn . Tham khảo tiếp bài viết tốc độ dưới đây ứng dụng của Chúng tôi giả mạo để biết cách thực hiện

Trong bài viết qua web dưới đây Chúng tôi trên điện thoại sẽ hướng dẫn bạn cách xóa thẻ tag trong WordPress mới nhất . cập nhật Ngoài ra nguyên nhân nếu chưa biết cách chèn ở đâu uy tín , thêm nút Like Facebook trong WordPress lừa đảo , bạn đọc hỗ trợ có thể tham khảo một số bài viết trước đây mới nhất của Chúng tôi download để biết cách thực hiện ở đâu tốt nhé.

Cách xóa thẻ tag trong WordPress

Cách xóa thẻ tag trong WordPress

Thực hiện theo download các bước giảm giá dưới đây cài đặt để xóa thẻ tag trong WordPress:

Bước 1: ở đâu tốt Trên giao diện WordPress giả mạo , tìm dịch vụ và click chọn Posts =>Tags.

Cách xóa thẻ tag trong WordPress

Bước 2: tốc độ Trên cửa sổ ở đâu uy tín tiếp theo bạn hỗ trợ sẽ nhìn thấy danh sách mẹo vặt các thẻ tag thanh toán mà bạn ở đâu tốt đã tạo trước đó quảng cáo , chọn thẻ tag bất kỳ trên điện thoại mà bạn muốn xóa kỹ thuật , trong ví dụ này là Food around the world trên điện thoại . lấy liền Khi di chuột qua thẻ tag lấy liền , dưới tên thẻ tag sử dụng sẽ hiển thị một số tùy chọn mật khẩu . Click chọn Delete như trong hình nạp tiền dưới đây.

Cách xóa thẻ tag trong WordPress

tự động Khi bạn click chọn Delete công cụ , trên màn hình hướng dẫn sẽ hiển thị cửa sổ popup yêu cầu xác nhận xóa thẻ tag.

Cách xóa thẻ tag trong WordPress

Chỉ cần click chọn OK xóa tài khoản để xóa thẻ tag vĩnh viễn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-the-tag-trong-wordpress-35214n.aspx
mới nhất Như vậy bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách xóa thẻ tag trong WordPress nạp tiền , bên cạnh đó ở đâu uy tín , bạn qua mạng có thể tham khảo bài viết  chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress nữa giảm giá nhé ở đâu uy tín . vô hiệu hóa Nếu có bất kỳ thắc mắc trên điện thoại hoặc câu hỏi nào cần giải đáp sử dụng , bạn ở đâu tốt vui lòng full crack để lại ý kiến tăng tốc của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết tốc độ nhé link down . Chúng tôi khóa chặn sẽ giải đáp download các thắc mắc tăng tốc của bạn sớm nhất trên điện thoại có thể.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online