Cách xóa thư mục $WINDOWS.-BT và $WINDOWS.-WS trên Windows 10

Xoa thu muc $WINDOWS -BT va $WINDOWS -WS tren Windows 10, Xóa thư mục $WINDOWS.-BT và $WINDOWS.-WS trên Windows 10

hỗ trợ Nếu ổ hệ thống hết dung lượng trống tự động , bạn giả mạo có thể xóa khóa chặn các thư mục $WINDOWS.-BT dịch vụ và $WINDOWS.-WS nơi nào để giải phóng dung lượng trống tài khoản . Nhưng vấn đề đặt ra là làm thế nào full crack để xóa tải về các thư mục này an toàn tốt nhất ? Bài viết này Chúng tôi tốc độ sẽ hướng dẫn bạn cách xóa thư mục $WINDOWS.-BT trên điện thoại và $WINDOWS.-WS trên Windows 10.

Các thư mục $WINDOWS.-BT mật khẩu và $WINDOWS.-WS nằm trong thư mục root trên ổ hệ thống kích hoạt , thường là ổ "C" ứng dụng . Mặc định cập nhật các thư mục này quảng cáo được thiết lập ứng dụng để ẩn danh sách . Vì vậy người dùng phải cấu hình File Explorer cài đặt để xem miễn phí các thư mục này.

Tham khảo bài viết ẩn quản lý , hiện thư mục trong Windows 10 kinh nghiệm của Chúng tôi kích hoạt để biết cách cấu hình File Explorer hiển thị mật khẩu các thư mục ẩn.

Cách xóa thư mục $WINDOWS.-BT và $WINDOWS.-WS trên Windows 10

Các thư mục $WINDOWS.-BT link down $WINDOWS.-WS folders xóa tài khoản được tạo trên máy tính Windows 10 trong tốc độ quá trình người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows 10 mới nhất lấy liền . Ví dụ công cụ các thư mục này cài đặt được tạo trong link down quá trình người dùng nâng cấp từ Windows 10 Creators Update lên Windows 10 Fall Creators Update.

Thư mục $WINDOWS.-BT có chứa giả mạo các file cài đặt phiên bản Windows 10 trước ở đâu nhanh , vô hiệu hóa được sử dụng hay nhất để hạ cấp về phiên bản trước thanh toán . Các file cài đặt miễn phí mà Windows setup lấy liền hoặc Media Creation Tool sử dụng chi tiết được lưu trong thư mục $Windows.-WS.

Vì $WINDOWS.-BT sửa lỗi và $WINDOWS.-WS là kỹ thuật các thư mục hệ thống dịch vụ và chứa phải làm sao các file quan trọng nên nhiều người dùng qua mạng sẽ thắc mắc liệu kích hoạt có thể xóa tài khoản các thư mục này an toàn hay không chi tiết ? Câu trả lời là có kinh nghiệm , trong trường hợp kỹ thuật nếu không muốn quay trở về phiên bản trước đó giá rẻ , bạn vô hiệu hóa có thể xóa link down các thư mục này đi link down . Tức là giá rẻ nếu xóa bản quyền các thư mục này đồng nghĩa dữ liệu với việc bạn không thể quay trở lại phiên bản Windows 10 trước đó.

giả mạo Nếu cảm thấy hài lòng hay nhất với phiên bản Windows 10 vô hiệu hóa hiện tại tốc độ , bạn qua web có thể xóa thư mục $WINDOWS.-BT full crack và $WINDOWS.-WS trên Windows 10 đi lừa đảo để dọn dẹp máy tính lừa đảo . Để xóa bản quyền các thư mục $WINDOWS.-BT thanh toán và $WINDOWS.-WS an toàn cài đặt , bạn mới nhất sẽ phải nhờ đến sự hỗ trợ sử dụng của công cụ Disk Cleanup.

Lưu ý quan trọng: giá rẻ Nếu xóa tăng tốc các thư mục này nơi nào , bạn không thể quay trở lại phiên bản Windows trước đó.

Xóa thư mục $WINDOWS.-BT mật khẩu và $WINDOWS.-WS trên Windows 10

Bước 1: Mở This PC qua app . Kích chuột phải vào ổ cài đặt Windows 10 như thế nào , chọn Properties giảm giá để mở cửa sổ Properties.

Cách xóa thư mục $WINDOWS.-BT và $WINDOWS.-WS trên Windows 10

Bước 2: trên điện thoại Trên cửa sổ Properties qua web , trong tab General click chọn nút Disk Cleanup full crack . Thao tác này full crack để mở công cụ Disk Cleanup.

Cách xóa thư mục $WINDOWS.-BT và $WINDOWS.-WS trên Windows 10

Bước 3: ở đâu tốt Trên cửa sổ Disk Cleanup hiển thị trên màn hình full crack , click chọn nút Clean up system files.

Cách xóa thư mục $WINDOWS.-BT và $WINDOWS.-WS trên Windows 10

Bước 4: Cuối cùng đánh tích chọn Previous Windows installation(s) dữ liệu Temporary Windows installation files rồi click chọn OK.

Cách xóa thư mục $WINDOWS.-BT và $WINDOWS.-WS trên Windows 10

link down Trên hộp thoại xác nhận đăng ký vay , click chọn Delete Files thanh toán để xác nhận xóa hỗ trợ các file quảng cáo . Công cụ Disk Cleanup tự động sẽ xóa hỗ trợ các thư mục $WINDOWS.-BT nạp tiền và $WINDOWS.-WS dịch vụ , tăng tốc quản lý các file trong full crack các thư mục này.

Lưu ý chọn tùy chọn Previous Windows installation(s) kích hoạt sẽ xóa cả kỹ thuật các thư mục $Windows.-BT phải làm sao và Windows.old cũ quản lý . Tương tự chọn tùy chọn Temporary Windows installation files nơi nào để xóa thư mục $Windows.-WS chi tiết . Vì vậy chọn cả 2 tùy chọn hỗ trợ để xóa dịch vụ các thư mục $WINDOWS.-BT tăng tốc và $WINDOWS.-WS.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-thu-muc-windows-bt-va-windows-ws-tren-windows-10-31414n.aspx
tổng hợp Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách xóa thư mục $WINDOWS.-BT mới nhất và $WINDOWS.-WS trên Windows 10 cài đặt . Lưu ý rằng Windows 10 quảng cáo sẽ tự động vô hiệu hóa các thư mục này lại khi bạn nâng cấp phiên bản Windows 10 mới nhất phải làm sao . Lặp lại danh sách các bước trên vô hiệu hóa để xóa ở đâu nhanh các thư mục $WINDOWS.-BT ở đâu nhanh và $WINDOWS.-WS.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online