Cắt ghép Video bằng Corel VideoStudio

Hướng dẫn chia cắt và ghép nối Video bằng phần mềm Corel VideoStudio với các thao tác dưới đây, cùng theo dõi nhé

Corel VideoStudio là một công cụ chỉnh sửa Video tốt nhất được nhiều người tin dùng nhất bản quyền hiện nay tất toán . Bởi tính năng chỉnh sửa ở đâu uy tín của chúng hơn hẳn cập nhật các phần mềm khác miễn phí . Corel VideoStudio tích hợp thư viện qua app với phong phú bản quyền các template danh sách để bạn ghép video tối ưu và tạo nên link down những Video Clip mang phong cách tự động của qua web riêng mình.

qua app Hiện nay có full crack rất nhiều phần mềm hỗ trợ cắt xóa tài khoản , ghép video hiệu quả dữ liệu , phải kể tới như Proshow Producer dịch vụ , Avidemux hay Corel VideoStudio .. giảm giá . Avidemux hỗ trợ cắt tự động , ghép Video hiệu quả vô hiệu hóa với nhiều tính năng như cắt sử dụng , lọc công cụ và mã hóa tài khoản . Phần mềm cung cấp hàng loạt địa chỉ các bộ codec khác nhau giúp bạn làm việc nạp tiền với nhiều định dạng Video phổ biến như AVI tổng hợp , MPEG-1 nạp tiền , MPEG-2 ứng dụng , MPEG-3 tốc độ , DivX kinh nghiệm , MOV mật khẩu , H.263 hay nhất , 3GP

Corel VideoStudio mang đến phải làm sao rất nhiều tính năng hữu ích như: quay phim màn hình vô hiệu hóa , biên tập quản lý và chỉnh sửa Video tất toán , qua app đặc biệt phần mềm còn hỗ trợ cắt ghép Video ở đâu tốt khá linh hoạt download . trên điện thoại Sau đây Chúng tôi link down sẽ hướng dẫn bản quyền các bạn cắt ghép Video bằng Corel VideoStudio mới nhất , cùng theo dõi chia sẻ nhé.

Cắt ghép Video bằng Corel VideoStudio

Hướng dẫn cắt ghép Video bằng Corel VideoStudio

Tải ứng dụng và cài đặt phiên bản mới nhất sửa lỗi của Corel VideoStudio

1 danh sách . Cắt đoạn Video

Bước 1: Bạn khởi động chương trình Corel VideoStudio lên tại thẻ Edit bạn Click +Add hay nhất để tạo một thự mục đặt tên là TaiMienPhi

Cắt ghép Video bằng Corel VideoStudio

Bước 2: Click nút mở File chi tiết để mở Video cần cắt

Cắt ghép Video bằng Corel VideoStudio

Bước 3: Tại đây bạn Click nút Play tốt nhất để đoạn Video đó chạy đến chỗ cần cắt bạn Click Pause kích hoạt để dừng lại rồi Click hình cái kéo kích hoạt để cắt Video đó.

Cắt ghép Video bằng Corel VideoStudio

Bước 4: Sau khi cắt xong ở đâu uy tín sẽ hiển thị 3 file Video trong đó 1 file là file gốc cài đặt và 2 file còn lại là bạn vừa cắt làm hai (Hình bên dưới)

Cắt ghép Video bằng Corel VideoStudio

2 xóa tài khoản . Ghép hai hay nhiều đoạn Video thành một đoạn Video hoàn chỉnh

Bước 1: Để ghép hai hay nhiều file thành 1 file Video hoàn chỉnh bạn mở miễn phí những file cần ghép đó ra (mở như trên)

- Sau đó chuyển sang Tab màu vàng như hình bên dưới rồi kéo khóa chặn các file Video sử dụng đã mở ở trên xuống dưới Tab đó

Cắt ghép Video bằng Corel VideoStudio

Bước 2: Bạn qua app có thể xem luôn file sau khi ghép bằng nút Pla

Cắt ghép Video bằng Corel VideoStudio

Bước 3: Sau khi bạn tất toán đã cắt mẹo vặt , ghép hỗ trợ được Video theo ý bạn mật khẩu , kinh nghiệm thì tất toán tiếp theo bạn lưu lại trên điện thoại những gì bạn như thế nào đã làm nhanh nhất được ở trên trên điện thoại như sau:

- Chuyển sang thẻ Share nơi nào , click vào biểu tượng máy tính ( xóa tài khoản nếu muốn lưu trên máy) ở đâu tốt sau đó lựa chọn định dạng Video ( AVI hay MPEG…) tải về , nhập tên file Video ứng dụng , kinh nghiệm sau đó Click Start hỗ trợ để chương trình lưu Video download của bạn lại.

Cắt ghép Video bằng Corel VideoStudio

Sau khi chương trình thực hiện xong bạn giá rẻ có thể vào vô hiệu hóa để kiểm tra kết quả mình kiểm tra đã làm an toàn được.

giá rẻ Như vậy công cụ với thủ thuật trên bạn thanh toán có thể dễ dàng cắt một Video ra thành nhiều đoạn khác nhau dịch vụ và ghép một như thế nào hoặc nhiều đoạn thành một Video hoàn chỉnh bằng phần mềm Corel VideoStudio kinh nghiệm . dữ liệu Nếu chưa hài lòng bạn vô hiệu hóa có thể tham khảo ứng dụng và sử dụng mẹo vặt các phần mềm cắt ghép Video khác có sẵn trong Chúng tôi mẹo vặt hoặc cắt video bằng Avidemux giá rẻ đã kích hoạt được Chúng tôi giới thiệu trong nạp tiền các bài viết trước đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cat-ghep-video-bang-corel-videostudio-1228n.aspx
Trường hợp không muốn phần mềm nguyên nhân để cắt video tối ưu , thanh toán các bạn lừa đảo có thể tham khảo thanh toán các dịch vụ trực tuyến hỗ trợ qua app rất tốt việc này tất toán , chi tiết tất toán , bạn tham khảo bài viết ghép video không cần phần mềm tại đây.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online