Cấu hình game Road to Eden trên PC

cau hinh game road to eden tren pc, Cấu hình game Road to Eden trên PC

The Bearded Ladies tải về đã chính thức công bố kỹ thuật các yêu cầu hệ thống download của máy tính dành cho Mutant Year Zero Road to Eden lấy liền , game nhập vai hành động tải về được chuyển thể từ truyện có lối chiến đấu theo lượt vô cùng hấp dẫn.

mới nhất rất nhiều bạn lừa đảo đã hỏi Taimienphi về đăng ký vay các yêu cầu cấu hình hệ thống ở đâu nhanh của trò chơi Road to Eden trên PC tất toán và hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn đọc quản lý những yêu cầu đó download . Chúng không tốt nhất quá nặng đối giá rẻ với mặt bằng chung máy tính qua web hiện tại mẹo vặt , giả mạo nhưng có lẽ danh sách bây giờ là lúc mới nhất để xem xét phần cứng kỹ thuật của bạn.

Cấu hình game Road to Eden trên PC
Road to Eden - Game chiến đấu theo lượt trên PC

Cấu hình game Mutant Year Zero Road to Eden trên PC

Trước khi đến tốt nhất với cấu hình game Road to Eden trên máy tính PC thanh toán , bạn cần phải nắm rõ thông tin về phần cứng máy tính mình chuẩn bị download kích hoạt hoặc cài đặt game kinh nghiệm để chiến an toàn . Bạn full crack có thể sử dụng phần mềm thứ tốt nhất hoặc lệnh cơ bản trên máy tính mật khẩu , trên điện thoại nhưng CPU Z là một phần mềm cho người dùng biết chi tiết nhất về thông tin máy kiểm tra được cài đặt qua mạng , chỉ ở đâu nhanh với cài bước đơn giản bạn quản lý đã ở đâu tốt có thể nắm rõ phần cứng máy tính đang sử dụng.

- Tải phần mềm CPU Z tại đây.
- Hướng dẫn kiểm tra phần cứng danh sách với CPU Z tại đây.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu địa chỉ của Road to Eden
* Yêu cầu hệ điều hành mới nhất và bộ xử lý 64 bit
- Hệ điều hành: Windows 7 64 Bit / Windows 8 64 Bit / Windows 10 64 Bit
- Bộ xử lý (CPU): Intel Core i5-760 / AMD Phenom II X4 965
- Bộ nhớ: 6 GB RAM
- Đồ họa (VGA): NVidia GTX 580 / AMD Radeon HD 7870
- DirectX: Phiên bản 11
- Lưu trữ phiên bản 11 : Dung lượng trống 8 GB

Cấu hình đề nghị tốc độ của Road to Eden
* Yêu cầu hệ điều hành lấy liền và bộ xử lý 64 bit
- Hệ điều hành: Windows 7 64 Bit / Windows 8 64 Bit / Windows 10 64 Bit
- Bộ xử lý (CPU): Intel Core i7-6700K / AMD Ryzen 5 1600X
- Bộ nhớ: RAM 8 GB
- Đồ họa (VGA): Nvidia GTX 970 / AMD Radeon RX 480
- DirectX: Phiên bản 11
- Lưu trữ: 8 GB không gian có sẵn

Trò chơi này kích hoạt được thiết kế khóa chặn để chạy trên hầu hết xóa tài khoản các hệ điều hành hiện đại ngày nay lấy liền , yêu cầu hệ thống lõi tứ mẹo vặt , 6GB RAM giả mạo và tối thiểu GTX 580 tải về hoặc Radeon HD 7870 dữ liệu . Trò chơi miễn phí sẽ hoạt động bằng DirectX 11 API sửa lỗi và yêu cầu 8GB dung lượng lưu trữ hệ thống tính năng . Tại thời điểm này đăng ký vay , tự động các cài đặt như thế nào và mục tiêu hiệu suất ở đâu nhanh của tốc độ các yêu cầu này chưa kỹ thuật được biết.

tải về Trên đây là công cụ những thông tin về cấu hình game Road to Eden trên máy tính PC ứng dụng mà chúng tôi muốn bạn đọc biết ở đâu nhanh , hãy tham khảo cấu hình trước khi chuẩn bị tải game về phải làm sao nhé cài đặt . an toàn Ngoài ra bạn cài đặt có thể nhận miễn phí Road to Eden trên Epic Games Store ngay cài đặt bây giờ full crack , sự kiện nhận game miễn phí kéo dài từ 15 tháng 8 cho đến hết 22 tháng 8 năm 2019 full crack . Hãy nhanh tay nhận ngay game hành động chiến thuật theo lượt tại cổng game bản quyền Epic Games Store.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cau-hinh-game-road-to-eden-tren-pc-51747n.aspx
tất toán Nếu muốn chơi Hyper Light Drifter hay nhất , bạn xem cấu hình game Hyper Light Drifter trên máy tính tại đây.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online