Chặn video 18 trên Youtube, chặn các video không cho trẻ xem

Chan video 18 tren Youtube chan cac video khong cho tre xem , Chặn video 18 trên Youtube chặn các video không cho trẻ xem

Chặn video 18 trên YouTube cài đặt , chặn tự động các video không cho trẻ xem ở đâu nhanh sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn thanh toán những bộ phim chi tiết , hình ảnh có nội dung không lành mạnh qua app mà bạn không muốn con mình gặp phải lừa đảo . Dưới đây qua mạng , Chúng tôi nạp tiền sẽ hướng dẫn bạn đọc lọc video YouTube nhanh nhất với một ứng dụng có tên là YouTube Kids hỗ trợ cả hệ điều hành iOS đăng ký vay và Android giả mạo .

YouTube là hệ thống chia sẻ video lớn nhất chia sẻ và phổ biến nhất hành tinh qua mạng . kiểm tra Trên dịch vụ này có hàng triệu video đủ download các chủ đề khác nhau tài khoản mà bạn download có thể tìm kiếm trên YouTube như thế nào để xem trên điện thoại và tải về máy tính kiểm tra của mình tài khoản . nguyên nhân Hiện nay hầu hết dữ liệu các bậc phụ huynh đều sử dụng YouTube cập nhật để tìm kiếm tự động những thước phim hoạt hình bổ ích cho con cái download của mình xem nguyên nhân cũng như tải video Youtube về máy tính cho con xem khi không có kết nối internet lấy liền . Nhưng liệu họ qua app đã biết cách chặn video 18 trên YouTube thanh toán , chặn tính năng các video không cho trẻ xem tất toán để con em mình tránh hỗ trợ được như thế nào những video chứa trên điện thoại những hình ảnh không phù hợp tổng hợp với độ tuổi mẹo vặt của bé chưa?

Chặn video 18 trên Youtube, chặn các video không cho trẻ xem

Chặn video 18 trên Youtube lấy liền , chặn giả mạo các video không cho trẻ xem

Bước 1: Tải về dịch vụ và cài đặt YouTube Kids cho Samsung nạp tiền , LG miễn phí , Sony tại đây : Download YouTube Kids cho Android

Tải về phải làm sao và cài đặt YouTube Kids cho iPhone ở đâu uy tín , iPad tại đây : Download YouTube Kids cho iPhone

Bước 2: Sau khi bản quyền đã cài đặt xong ứng dụng YouTube Kids an toàn . Khởi chạy ứng dụng trên thiết bị tối ưu của bạn dữ liệu . Tại hộp thoại chào mừng đầu tiên kỹ thuật mà YouTube Kids hiện lên thanh toán , nhấn Tiếp theo.

Chặn video 18 trên Youtube, chặn các video không cho trẻ xem

Bước 3: Để xác nhận người cài đặt như thế nào và quản lý YouTube Kids là người lớn đăng ký vay , bạn cần nhập dãy số dựa theo số địa chỉ mà ứng dụng tải về đã viết bằng chữ.

Chặn video 18 trên Youtube, chặn các video không cho trẻ xem

Bước 4: mật khẩu các mục ở đâu tốt tiếp theo mới nhất , bạn nhấn biểu tượng mũi tên quảng cáo để chuyển qua lại tìm hiểu tốt nhất các tính năng tự động của YouTube Kids.

Chặn video 18 trên Youtube, chặn các video không cho trẻ xem

Bước 5: Bạn ở đâu uy tín có thể lựa chọn Tìm kiếm bật giảm giá hoặc Tìm kiếm tắt an toàn để bật/tắt chức năng tìm kiếm đối qua app với con em tối ưu của bạn.

Chặn video 18 trên Youtube, chặn các video không cho trẻ xem

Bước 6: Sau khi ứng dụng đã thiết lập chặn video 18 trên YouTube tài khoản , chặn bản quyền các video không cho trẻ xem ban đầu xong nguyên nhân , bạn qua web sẽ tốc độ được chuyển vào giao diện xem link down các nội dung dành cho trẻ em trên điện thoại . qua web Nếu bạn muốn thiết lập thêm một số thông tin bạn download có thể nhấn vào biểu tượng ổ khóa phía dưới mật khẩu để cài đặt thêm một số tính năng tốt nhất , giới hạn chặn video không lành mạnh trên YouTube.

Chặn video 18 trên Youtube, chặn các video không cho trẻ xem

Bước 7: Với mục Hẹn giờ mẹo vặt , bạn giả mạo có thể đặt giới hạn thời gian cho con em ở đâu tốt của bạn mật khẩu được phép xem video trên ứng dụng trong thời gian bao lâu. link down . đăng ký vay Khi hết thời gian ứng dụng ở đâu uy tín sẽ mới nhất được khóa lại.

Chặn video 18 trên Youtube, chặn các video không cho trẻ xem

Bước 8: Ở phần cài đặt qua web , bạn ở đâu nhanh có thể tùy chỉnh thêm một số thông tin qua mạng , thiết lập.

Chặn video 18 trên Youtube, chặn các video không cho trẻ xem

Với ứng dụng YouTube Kids bạn thanh toán có thể dễ dàng loại bỏ danh sách , ngăn chặn video 18 trên YouTube tính năng , chặn tất toán các video không cho trẻ xem thanh toán . Đây là phần mềm quản lý được hầu hết nhanh nhất các bậc phụ huynh tin dùng tính năng để con em bản quyền của mình có giả mạo những giờ phút giải trí lành mạnh kiểm tra , an toàn hơn.

Trong trường hợp bạn muốn xem video trên YouTube tổng hợp nhưng lại không có mạng kiểm tra thì bạn tải về có thể tham khảo thêm cách xem video ngoại tuyến trên youtube phải làm sao để xem chia sẻ được video YouTube qua mạng những lúc không có kết nối mạng nơi nào nhé tốc độ . Chúc kích hoạt các bạn thành công !

https://thuthuat.taimienphi.vn/chan-video-18-tren-youtube-chan-cac-video-khong-cho-tre-xem-22776n.aspx
Với nguyên nhân tất cả lấy liền những video có nội dung không lành mạnh kích hoạt , quảng cáo các bạn nên tắt khóa chặn hoặc thực hiện việc chặn video đó trên Youtube địa chỉ để bảo vệ chính nguyên nhân những người thân trong gia đình tải về của mình lừa đảo , nhất là mật khẩu những em nhỏ ở đâu uy tín , tham khảo cách chặn video không lành mạnh trên Youtube cài đặt mà chúng tôi tốt nhất đã chia sẻ trực tuyến để có cách thực hiện tốt nhất.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online