Chặn Windows Media Player xóa bài hát, delete music trên máy tính

chan windows media player xoa bai hat tren may tinh, Tình trạng bị xóa mất bài hát trên máy tính sau khi xóa trên Windows Media Player khá phổ biến, để chặn Windows Media Player xóa bài hát trên máy tính, người dùng phải tắt tính năng xóa bài hát trên má

Tình trạng bị xóa mất bài hát trên máy tính sau khi xóa trên Windows Media Player mật khẩu khá phổ biến xóa tài khoản , địa chỉ để chặn Windows Media Player xóa bài hát trên máy tính quản lý , người dùng phải tắt tính năng xóa bài hát trên máy tính kích hoạt của phần mềm nghe nhạc này.Cùng Chúng tôi khám phá cách chặn Windows Media Playerxóa bài hát trên máy tính thanh toán nhé.

full crack Khi không còn thích một bài hát nào đó trên Windows Media Player kỹ thuật , bạn muốn xóa bài hát đó đi ở đâu uy tín để tăng bộ nhớ bài hát link down , tuy nhiên đau đầu ở chỗ Windows Media Player tự động xóa toàn bộ bài hát lưu trong thư viện Windows Media Player dữ liệu và cả trên máy tính giá rẻ , bản quyền như vậy vô tình phần mềm nghe nhạc này chia sẻ đã xóa bài hát trên máy tính cập nhật của người dùng tải về , quản lý và bạn giả mạo sẽ phải tải lại bài hát giảm giá thì mới cập nhật có thể nghe tiếp địa chỉ . do đó bạn phải Chặn Windows Media Player xóa bài hát.

Chặn Windows Media Player xóa bài hát, delete music trên máy tính

Cách chặn Windows Media Player xóa bài hát

Chúng tôi kinh nghiệm sẽ cung cấp cho bạn giải quyết nhanh gọn vấn đề này sử dụng với thủ thuật chặn Windows Media Player xóa bài hát trên máy tính ngay tài khoản sau đây:

Chặn Windows Media Player xóa bài hát trên máy tính

Bước 1: Mở Windows Media Player trên máy tính tất toán , click chọn Tools trên giao diện Windows Media Player bằng cách nhấp chuột phải trên thanh công cụ hay nhất , chọn Show menu bar quảng cáo , giảm giá hoặc bạn tính năng cũng bản quyền có thể nhấn Ctrl + M chia sẻ để mở nhanh.

Chặn Windows Media Player xóa bài hát, delete music trên máy tính

Bạn chia sẻ cũng lấy liền có thể sử dụng tổ hợp phím Windows Media Player trực tuyến để mở menu bar chứa Tools trên Windows Media Player là F10 đăng ký vay . an toàn Nếu máy tính sửa lỗi của bạn không hỗ trợ mở luôn bằng F10 kinh nghiệm , bạn hãy thử bằng tổ hợp phím Fn + F10 giảm giá nhé.

Bước 2: Nhấn Tools > chọn Options.

Chặn Windows Media Player xóa bài hát, delete music trên máy tính

Bước 3: Trong giao diện Options ứng dụng của Windows Media Player quảng cáo , bạn mở sang tab Library.

Chặn Windows Media Player xóa bài hát, delete music trên máy tính

Bỏ tick chọn mục Delete file from computer when deleted from library.

Chặn Windows Media Player xóa bài hát, delete music trên máy tính

trực tuyến Giờ đây chia sẻ , sau khi xóa bài hát trên máy tính nhanh nhất , bạn tất toán sẽ nhận cài đặt được một thông báo xác nhận xem muốn xóa phải làm sao chỉ trong danh sách bài hát hay xóa luôn cả trong danh sách bài hát công cụ và máy tính.

Sau khi bỏ tick chọn mục này ở đâu nhanh , Windows Media Player tốc độ sẽ bỏ việc xóa bài hát trên máy tính mỗi lần người dùng xóa bài hát trực tiếp từ Windows Media Player kinh nghiệm . an toàn Như vậy địa chỉ , người dùng mẹo vặt sẽ tránh kinh nghiệm được trường hợp bị xóa mất bài hát trong máy tính qua app nếu không may xóa trên Windows Media Player.

Quá trình sử dụng Windows Media Player kỹ thuật khá trơn tru tối ưu nhưng mật khẩu cũng không phải không có lỗi tổng hợp , người dùng dễ dàng gặp phải lỗi Windows Media Player không xem video giảm giá được do thiếu bộ cài K-Lite Codec tốc độ . Đây giá rẻ cũng là cách sửa lỗi Windows Media Player không xem địa chỉ được video duy nhất thanh toán mà người dùng ở đâu uy tín có thể tự thực hiện một cách nhanh chóng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chan-windows-media-player-xoa-bai-hat-tren-may-tinh-9005n.aspx
Với hỗ trợ những người thường xuyên sử dụng Windows Media Player thay thế cho Media Player Classics hay VLC Media Player cập nhật để nghe nhạc tính năng , nắm thành thạo phím tắt Windows Media Player tự động cũng tăng tốc sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm khi nghe nhạc tốc độ , đồng thời rèn luyện kiến thức phối hợp giữa chia sẻ các phím trên Windows cho người dùng.


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online