Chào đón tuần lễ Halloween trong Grand Theft Auto Online

Rockstar đang phát quà Halloween với sự kiện Grand Theft Auto Online Halloween Surprise. Từ nay đến hết ngày 16 tháng 11 trong GTA Online, các món quà đặc biệt dành cho Halloween sẽ trao đến tay cư dân của Los Santos và Blaine County trên PS4, Xbox One và PC.

Rockstar đang phát quà Halloween trong mùa ma quái năm nay tải về , qua app với sự kiện Grand Theft Auto Online Halloween Surprise ở đâu tốt . Từ nay đến hết ngày 16/11 trong GTA Online tốt nhất , full crack các món quà nguyên nhân đặc biệt dành cho Halloween dịch vụ sẽ trao đến tay cư dân hỗ trợ của Los Santos tăng tốc và Blaine County trên PS4 kích hoạt , Xbox One full crack và PC.

qua web Khi mùa Halloween đến gần sử dụng , hỗ trợ mọi thứ trong thế giới GTA Online đang trở nên bất thường địa chỉ . Phương tiện qua app , mặt nạ địa chỉ và nhiều vật phẩm mang chủ đề Halloween khác sử dụng có thể hướng dẫn được tìm thấy trên khắp con đường tối ưu và ngõ hẻm an toàn của Los Santos.

Chào đón tuần lễ Halloween trong Grand Theft Auto Online

Grand Theft Auto Online cập nhật tuần lễ Halloween

Để chào mừng lễ hội Halloween trên điện thoại , người chơi nạp tiền có thể nhận mẹo vặt được gấp đôi phần thưởng khi nói đến qua app tất cả kinh nghiệm các chế độ Adversary Modes đẫm máu nhất kiểm tra , khủng khiếp nhất ở đâu uy tín bao gồm Halloween Bunker Series link down , Slasher ở đâu uy tín , Slashers ở đâu tốt , Lost vs mới nhất . Damned qua web , Condemned ở đâu tốt , Come Out to Play địa chỉ và Beast vs kinh nghiệm . Slasher.

Chào đón tuần lễ Halloween trong Grand Theft Auto Online

Trong khi đó tự động , có đăng ký vay những lời phải làm sao thì thầm lan truyền rằng một vật thể bay không xác định bị bắn rơi miễn phí đã ở đâu nhanh được đưa đến Fort Zancudo ở đâu nhanh để thí nghiệm khóa chặn . Hầu hết thông tin đều full crack được biên tập lại qua app , như thế nào nhưng điều cơ bản là hợp tác chi tiết với nhau trong trận chiến Business Battle mới này hướng dẫn để tiêu diệt vô hiệu hóa các đặc vụ Merryweather giả mạo phải làm sao sau đó vận chuyển bất kỳ thiết bị ngoài Trái đất nào bạn nơi nào có thể lấy đến lán bản quyền của Omega thanh toán , càng sớm càng tốt.

Ngoài ra nguyên nhân , chiến thắng bất kỳ trận chiến Business Battle nào trong tuần này tốc độ và bạn như thế nào sẽ nhận kích hoạt được Cultstoppers Tee như một phần thưởng bổ sung.

Link tải Grand Theft Auto Online trên PC chi tiết , Xbox One ở đâu nhanh và PS4:

=> Link tải Grand Theft Auto Online cho PC
Chào đón tuần lễ Halloween trong Grand Theft Auto Online

=> Link tải Grand Theft Auto Online cho Xbox One
Chào đón tuần lễ Halloween trong Grand Theft Auto Online

=> Link tải Grand Theft Auto Online cho PS4
Chào đón tuần lễ Halloween trong Grand Theft Auto Online

https://thuthuat.taimienphi.vn/chao-don-tuan-le-halloween-trong-grand-theft-auto-online-61140n.aspx
Bản đồ Paramo mới mẹo vặt sẽ chi tiết được cập nhật trong PUBG Season 9 tới đây giá rẻ , game thủ hãy chờ đợi địa chỉ để chia sẻ được khám phá mẹo vặt những điều thú vị trên map này qua mạng nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online