Chế độ Infection PUBG Mobile 0.14.0 có gì hấp dẫn ?

che do infection pubg mobile 0 14 0, Chế độ Infection PUBG Mobile 0.14.0 có gì hấp dẫn ?

Sau một vài tuần khi phát hành bản cập nhật 0.13.0 mới nhất , PUBG Mobile hay nhất đã sẵn sàng nâng cấp lên một phiên bản hoàn toàn mới giả mạo với sự xuất hiện chi tiết của chế độ Infection cài đặt và mang đến nhiều nội dung cải tiến bản quyền an toàn các tính năng khác.

PUBG Mobile  như thế nào đã mang đến hai chế độ zombie hoàn toàn khác nhau thanh toán bao gồm Zombie Survival Till Dawn mật khẩu và Zombie Darkest Night nạp tiền , full crack nhưng chế độ Infection Mode trong PUBG Mobile hứa hẹn mang lại trải nghiệm hấp dẫn hơn so tốc độ với 2 chế độ cũ.

Chế độ Infection PUBG Mobile 0.14.0 có gì hấp dẫn ?

Infection Mode - Chế độ Zombile mới phải làm sao được thêm vào trong PUBG Mobile 0.14.0

- Link tải phiên bản PUBG Moblile: PUBG Mobile 0.14.0
- Link cho thiết bị Android: PUBG Mobile cho Android
- Link cho thiết bị iOS: PUBG Mobile cho iPhone

Infection PUBG Mobile 0.14.0

bản quyền Khi ở chế độ Zombie Survival Till Dawn tất toán và Zombie Darkest Night hay nhất , người chơi đều có một mục tiêu chiến đấu chung đó là chống lại xác sống Zombie hỗ trợ . Ở chế độ Infection qua web thì khác trực tuyến , họ phải tham gia vào một trận chiến có quy mô lớn hơn ứng dụng rất nhiều trên điện thoại . Trận chiến bắt đầu khi người chơi dữ liệu được chia ngẫu nhiên thành hai nhóm thanh toán riêng biệt giảm giá , một nhóm đại diện cho Defender (Người bảo vệ) như thế nào , nhóm còn lại đại diện cho Zombie.

Chế độ Infection PUBG Mobile 0.14.0 có gì hấp dẫn ?

Trong chế độ Infection sử dụng , người chơi đóng vai trò là Defenders of the Zombies

The Defender chia sẻ bao gồm là qua mạng những người chơi không bị nhiễm bệnh tổng hợp , lừa đảo những người download sẽ có khả năng sử dụng súng qua web để tiêu diệt zombie nguyên nhân . Trong khi đó kiểm tra , đối diện tăng tốc với tổng hợp những người bảo vệ vô hiệu hóa , Zombie dịch vụ sẽ có nhiều kỹ năng khả năng khác nhau download và không thể sử dụng bất kỳ một loại súng ống đạn dược nào cả tự động . Ý tưởng cơ bản đằng sau toàn bộ chế độ Infection Mode tính năng khá đơn giản dữ liệu và nghe giống như một cảnh trong một bộ phim khải huyền cổ điển tài khoản . tốt nhất Nếu người chơi Zombie hạ gục bất kỳ Defender nào thanh toán thì defender đó tính năng sẽ biến thành zombie.

Chế độ Infection PUBG Mobile 0.14.0 có gì hấp dẫn ?

Defender biến thành zombie khi bị giết

tất toán Nếu lừa đảo tất cả kỹ thuật các Defender bị biến đổi thành thây ma sửa lỗi thì đội zombie quảng cáo sẽ giành chiến thắng full crack , miễn phí nhưng ở đâu uy tín nếu bất kỳ defender nào đăng ký vay có thể sống sót trong cả trận đấu thanh toán , tức là trong 15 phút full crack thì giả mạo các defender sửa lỗi sẽ giành chiến thắng như thế nào . Tất cả nguyên nhân các trận chiến ở chế độ Infection Mode an toàn sẽ giá rẻ được chơi trên bản đồ Last Harbor hoàn toàn mới xóa tài khoản . Chế độ Infection có vẻ vô hiệu hóa khá thú vị cài đặt và chắc chắn đăng ký vay sẽ mang đến nhiều điều thú vị dành cho game thủ mật khẩu , tài khoản cũng như hình thức chiến đấu mới dành cho trò chơi.

Chế độ Infection PUBG Mobile 0.14.0 có gì hấp dẫn ?

Zombie chiến thắng khi không ai trong số trực tuyến những người bảo vệ sống sót

https://thuthuat.taimienphi.vn/che-do-infection-pubg-mobile-0-14-0-co-gi-hap-dan-51202n.aspx
Ngoài chế độ Infection PUBG Mobile 0.14.0 quảng cáo , nhà phát triển ở đâu nhanh cũng nâng cấp sử dụng các yếu tố khác download của trò chơi danh sách , cung cấp cho người dùng một số thiết kế giao diện mới linh hoạt hơn nạp tiền để thiết lập tự động các chế độ tùy chỉnh download . Nội dung PUBG Mobile 0.14.0 có gì mới? bạn như thế nào có thể tham khảo tại đây ứng dụng , an toàn các trang phục trực tuyến , giọng nói nơi nào , biểu tượng cảm xúc chi tiết và biểu tượng MVP khóa chặn cũng tốt nhất được thay đổi.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online