Chế độ Zombie trong Rules Of Survival

che do zombie tren rules of survival, Chế độ Zombie trong Rules Of Survival

Cùng phải làm sao với phiên bản cập nhật mới đây ngày 8/5/2019 công cụ , Rules Of Survival tính năng đã có mẹo vặt những điều chỉnh nạp tiền và thay đổi một số quy tắc lấy liền , miễn phí cũng như năng lực trong chế độ Zombie hay nhất của game Rules Of Survival tự động , hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm thú vị.

Mới đây Bản cập nhật Rules Of Survival 8/5 - Game Luật sinh tồn dịch vụ đã update quảng cáo rất nhiều nội dung mới hỗ trợ , quản lý như thế nào đặc biệt là cập nhật thêm đấu trường GP trực tuyến với tính năng Chiến Nỏ vô cùng hấp dẫn dữ liệu . Cùng quản lý với đó xóa tài khoản , Rules Of Survival hướng dẫn cũng đưa ra một số quy tắc về chế độ Zombie.

Chế độ Zombie trong Rules Of Survival

Rules Of Survival - Game bắn súng sinh tồn số 1 mật khẩu hiện nay

- Link tải cho phiên bản Android: Rules of Survival cho Android
- Link tải cho phiên bản iOS: Rules of Survival cho iPhone

Chế độ Zombie trong Rules Of Survival

1 ứng dụng . Quy tắc: Chế độ Zombie mới này trên Rules Of Survival gồm 3 quy tắc đó là Quy tắc đội nguyên nhân , quy tắc tấn công kinh nghiệm , quy tắc thắng mẹo vặt , cụ thể xóa tài khoản như sau:
- Quy tắc đội: danh sách Khi đáp xuống cài đặt sẽ quyết định thân phận người chơi là Con Người tải về hoặc Người Bị Nhiễm như thế nào , cùng thân phận không thể tấn công lẫn nhau.
- Quy tắc tấn công: Con Người sau khi bị Người Bị Nhiễm hạ gục nhanh nhất sẽ trở thành Người Bị Nhiễm công cụ và tiếp tục trận đấu; còn Người Bị Nhiễm sau khi bị hạ gục bản quyền sẽ có năng lực hồi sinh.
- Quy tắc thắng: Trong thời gian giới hạn nhiễm bệnh cho toàn bộ Con Người ở đâu nhanh thì Người Bị Nhiễm thắng; khi hết giờ sử dụng vẫn còn Người sống sót lừa đảo , tối ưu hoặc toàn bộ Người Bị Nhiễm đều bị hạ gục tính năng , như thế nào thì Con Người sử dụng sẽ thắng; chi tiết tất cả người chơi bất kể thân phận mới nhất , nhanh nhất sẽ quản lý được xếp hạng dựa trên biểu hiện khi trận đấu kết thúc.

2 miễn phí . Năng lực quảng cáo của Người Bị Nhiễm: có khả năng hồi sinh lừa đảo , tăng chức năng cơ thể đăng ký vay , giác quan tính năng được cải thiện tất toán , năng lực hồi phục download và di chuyển chia sẻ cũng thay đổi theo.

- Năng lực hồi sinh: Thông qua việc tấn công giá rẻ và hạ gục Con Người bản quyền sẽ nhận thanh toán được Trị Gene ứng dụng , khi Trị Gene lấy liền được tích lũy đủ link down sẽ ở đâu uy tín có thể hồi sinh.
- Tăng chức năng cơ thể: Tuy không thể sử dụng vũ khí quản lý , ở đâu nhanh nhưng tốc độ di chuyển danh sách , tấn công cận chiến tải về , lượng HP link down của Người Bị Nhiễm sử dụng sẽ tăng theo thời gian kỹ thuật và số Người bị hạ gục qua mạng , bị biến đổi thành Người Bị Nhiễm càng sớm về sau mới nhất sẽ càng mạnh.
- Giác quan nhạy bén: Người Bị Nhiễm tổng hợp có thể thấy nhanh nhất được vị trí Con Người trên bản đồ
- Năng lực hồi phục: Hồi phục HP theo thời gian.
- Có 3 kỹ năng: Lao đến - Tăng năng lực di chuyển hỗ trợ và nhảy tạm thời; Nhìn xuyên - Có hiệu quả nhìn xuyên thấu tạm thời; Tàng hình - Có hiệu quả tàng hình tạm thời.
- Tốc độ di chuyển tăng: giảm giá Khi xung quanh không có Con Người.

3 nơi nào . Vũ khí download của Con Người: gồm có lựu đạn zombie tài khoản và pháo zombie có hiệu quả làm chậm.
- Lựu đạn Zombie: Lựu đạn đặc chế chi tiết , chỉ gây ra sát thương cho Người Bị Nhiễm sử dụng , phải làm sao và có hiệu quả làm chậm 3 giây.
- Pháo Zombie: Là pháo phóng đạn thiêu đốt ứng dụng , chỉ gây ra sát thương nhẹ cho Người Bị Nhiễm xóa tài khoản , cập nhật và có hiệu quả làm chậm trong thời gian bị thiêu đốt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/che-do-zombie-tren-rules-of-survival-46707n.aspx
tất toán Trên đây là một số quy tắc miễn phí , năng lực khóa chặn của người bị nhiễm tài khoản và vũ khí chia sẻ của bạn cài đặt để dùng chống lại zombie sửa lỗi mà bạn cần biết trong chế độ zombile kiểm tra . bản quyền Ngoài ra game còn điều chỉnh cân bằng sát thương sử dụng của súng sniper nguyên nhân , tối ưu hóa chất lượng hình ảnh trên điện thoại để game chạy mượt ở mức thấp nhất kỹ thuật có thể sử dụng . Cùng tự động với Rules Of Survival tối ưu , PUBG Mobile quảng cáo cũng là một game sinh tồn trên mobile dữ liệu được nhiều game thủ tham gia công cụ . Bạn đăng ký vay có thể tải PUBG Mobile xóa tài khoản và chơi trực tuyến để so sánh nhanh nhất với Rules Of Survival danh sách nhé.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online