Chi tiết bản cập nhật PUBG PC 8.1

chi tiet ban cap nhat pubg pc 8 1, Chi tiết bản cập nhật PUBG PC 8.1, Bản đồ Sanhok mới

Bản cập nhật PUBG PC 8.1 hướng dẫn đã xuất hiện công cụ và nó mang lại vô số thanh toán những thay đổi lớn nhất cho Sanhok dịch vụ , cùng giá rẻ với đó là một mùa xếp hạng tốc độ tiếp theo tài khoản cũng nhiều thứ khác nữa chi tiết . Để biết thêm thông tin chi tiết kiểm tra , hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Bản đồ Sanhok trong PUBG Mobile tăng tốc đã trải qua một cuộc cải cách lớn nhất từ trước tới nay mới nhất , danh sách các nhà phát triển tiết lộ rằng họ mới nhất sẽ thiết kế qua mạng để làm cho Sanhok trở nên giống như một thiên đường bị lãng quên lấy liền , khiến việc chiến đấu tại đây hấp dẫn hơn nguyên nhân . khóa chặn Ngoài ra bản cập nhật PUBG PC 8.1 tính năng cũng bổ sung thêm Xe tải chở đồ tính năng , Survivor Pass Payback như thế nào , Chế độ Xếp hạng lấy liền và một số điều chỉnh khác giúp game cân bằng hơn.

Chi tiết bản cập nhật PUBG PC 8.1

PUBG PC 8.1 - Phiên bản cập nhật lớn nhất từ trước tới nay

Nội dung chi tiết bản Update PUBG PC 8.1

1 miễn phí . Bản đồ Sanhok

Bootcamp ở Sanhok lấy liền bây giờ trông khóa chặn khá khác biệt tối ưu , bản cập nhật PUBG PC 8.1 danh sách đã mang lại nhiều tầm nhìn hơn cho quảng cáo các vụ bắn súng tầm xa dữ liệu và người chơi tổng hợp cũng có khóa chặn được nhiều khu vực cài đặt để ẩn nấp tốc độ . Các khối đá tại Quarry giờ download đã lớn hơn tải về để người chơi quản lý có thể có lừa đảo được vị trí tốt hơn đối thủ kiểm tra của mình tất toán , xuất hiện thêm một số cầu treo bằng dây nối từ mỏm đá này sang mỏm đá khác.

Chi tiết bản cập nhật PUBG PC 8.1

Khu vực trang trại Mongnai kỹ thuật đã giá rẻ được thay thế bằng một sân bay mới qua mạng , lý do đằng sau sự thay đổi này là trang trại chia sẻ đã không thu hút người chơi như mong đợi tất toán . Sân bay mới ở Sanhok download cũng dịch vụ sẽ có Motor Glider full crack . Một vị trí khác sử dụng đã dữ liệu được thay thế là khu vực Bến Tàu hiện là điểm nóng xuất hiện nhiều chiến lợi phẩm quảng cáo , nó xóa tài khoản được gọi là Getaway tải về . Có qua web các quán bar bên hồ bơi sử dụng , lối đi bộ như thế nào , câu lạc bộ khiêu vũ cập nhật và nhiều giảm giá hơn nữa tại điểm này.

Chi tiết bản cập nhật PUBG PC 8.1

Nhiều khu vực ở Sanhok như Ruins nguyên nhân , Mountain ứng dụng và Cave tính năng cũng lấy liền đã cài đặt được điều chỉnh về mặt thiết kế mẹo vặt , kỹ thuật những khu vực này còn có ứng dụng những yếu tố mới giống như một ngôi đền trong hang động danh sách . download Bây giờ nguyên nhân sẽ dễ dàng hơn hướng dẫn để băng qua tốc độ các con sông ở Sanhok phải làm sao với nhiều cây cầu ở đâu nhanh bởi nhà phát triển thanh toán đã thêm nơi ẩn nấp trên bờ sông.

Chi tiết bản cập nhật PUBG PC 8.1

2 lừa đảo . Xe tải chở đồ

Ở đầu trận dịch vụ , có tối đa bốn Xe tải chở đồ tăng tốc sẽ xuất hiện full crack và chúng xuất hiện bên trong tốc độ các gara nằm rải rác xung quanh bản đồ giảm giá . tất toán Khi một chiếc xe bị phá hủy miễn phí thì một cái mới lại xuất hiện trong gara giả mạo . Mỗi trận đấu chỉ có tối đa 8 chiếc xe tải chia sẻ mà thôi khóa chặn , chúng địa chỉ sẽ không xuất hiện đăng ký vay nếu vượt qua số lượng cho phép.

Chi tiết bản cập nhật PUBG PC 8.1

3 download . Survivor Pass Payback

Một mùa giải mới chắc chắn hay nhất sẽ xuất hiện Survivor Pass mới hỗ trợ , chúng cung cấp cho người chơi nhiều ngoại trang miễn phí trong khi đang khám phá sự thay đổi thanh toán của Sanhok miễn phí . Bạn chỉ cần thực hiện nhiệm vụ full crack và hoàn thành chúng tải về để mở khóa cài đặt các ngoại trang vũ khí thanh toán , màu sơn độc quyền .. hỗ trợ . tối đa mối ngày game thủ chỉ kiếm khóa chặn được 7200 XP sau khi cập nhật PUBG PC 8.1.

Chi tiết bản cập nhật PUBG PC 8.1

4 tăng tốc . Chế độ Xếp hạng mới

Mọi thứ nơi nào sẽ bắt đầu lại từ đầu sau khi người chơi update PUBG PC 8.1 giảm giá , hạng vô hiệu hóa của bạn kỹ thuật được đặt lại kích hoạt và phải sau 5 trận đấu đầu tiên an toàn , hệ thống tự động phân hạng mới cho bạn tự động . Cùng vô hiệu hóa với đó bản đồ Vikendi tính năng đã cài đặt được thêm vào nhóm bản đồ thi đấu Xếp hạng.

Chi tiết bản cập nhật PUBG PC 8.1

5 tốc độ . Một số thay đổi download và nâng cấp khác

- Nâng cấp giao diện màn hình cài đặt biểu cảm
- Cải tiến giao diện HUD trong game
- Cải tiến tải ảnh khởi đầu
- Cải tiến thiết kế giao diện
- Nâng cấp giao diện người quan sát trong trận đấu tùy biến
- Cải tiến khả năng tương tác miễn phí của trận đấu tùy biến
- Nâng cấp danh sách bạn bè

https://thuthuat.taimienphi.vn/chi-tiet-ban-cap-nhat-pubg-pc-8-1-59988n.aspx
nguyên nhân Trên đây là toàn bộ tất toán những nội dung chính mật khẩu của bản cập nhật PUBG PC 8.1 mới nhất kinh nghiệm mà bạn đọc cần biết qua app nếu như muốn sống sót qua app , chiến thắng .. nguyên nhân . ở đâu nhanh hiện tại phiên bản mới danh sách đã có mặt trên hệ thống ở đâu nhanh , hãy cập nhật tối ưu và thưởng thức ở liên kết bên dưới.

=> Link tải PUBG cho PC
Chi tiết bản cập nhật PUBG PC 8.1

=> Link tải PUBG Mobile cho Android
Chi tiết bản cập nhật PUBG PC 8.1

=> Link tải PUBG Mobile cho iPhone
Chi tiết bản cập nhật PUBG PC 8.1

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online