Chia sẻ file Dropbox trong Facebook Messenger

chia sẻ file dropbox qua facebook, hướng dẫn chia sẻ dữ liệu trên dropbox trực tiếp trong ứng dụng Messenger của Facebook, share dữ liệu dropbox qua messenger

Tính năng chia sẻ file Dropbox trong Facebook Messenger mang lại sự tiện lợi cho người dùng tài khoản , chỉ cần trên điện thoại cài đặt 2 ứng dụng Dropbox lấy liền và Messenger quảng cáo thì bạn công cụ có thể share dữ liệu lưu trên Dropbox cho bạn bè ngay lập tức danh sách . Đây là tính năng chỉ có trên Messenger kinh nghiệm , còn ở đâu tốt với xóa tài khoản những ứng dụng chat khác như Zalo hay phần mềm chat Skype nhanh nhất thì chưa có.

Dropbox là dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến phổ biến từ trước tới nay giảm giá . Với dung lượng lên tới hàng GB quản lý . Việc Facebook Messenger tích hợp chia sẻ file Dropbox ngay trong cửa sổ chat giúp bạn có nhiều sự lựa chọn gửi file tốt nhất với kích thước lớn hơn.

Chia sẻ file Dropbox trong Facebook Messenger

Hướng dẫn cách chia sẻ file Dropbox trong Facebook Messenger

Để sử dụng Dropbox bạn cần đăng ký Dropbox danh sách để sở hữu một tài khoản vô hiệu hóa được miễn phí lên tới 2GB dung lượng giá rẻ . Sau đó chỉ việc tải file lên Dropbox giảm giá và truy cập Facebook Messenger ( nhanh nhất Nếu chua có tài khoản Facebook tăng tốc , bạn hãy đăng ký Facebook ở đâu tốt để danh sách có thể chat miễn phí qua app nhé) hỗ trợ để trải nghiệm tính năng mới mẻ này.

Chia sẻ  file Dropbox trong Facebook Messenger

Facebook Messenger là ứng dụng OTT nổi tiếng có lượng người dùng đông đảo nguyên nhân hiện nay qua app . Bạn đọc ứng dụng có thể download Facebook Messenger cho thiết bị di động trên điện thoại mà mình đang sử dụng lấy liền . Sử dụng Facebook chi tiết , công cụ các bạn nên sử dụng tính năng gọi điện nhóm trong Messenger tải về để cùng quảng cáo các bạn lấy liền của mình trò chuyện như đang trực tiếp ngồi quản lý với nhau

- Download Facebook Messenger cho PC: Download Messenger
- Download Facebook Messenger cho iPhone: Messenger cho iPhone
- Download Facebook Messenger cho Android: Messenger cho Android

Dropbox là dịch vụ lưu trữ đám mây nổi tiếng kích hoạt . Tại Việt Nam theo ước tính có khoảng 1 triệu người đang sử dụng Dropbox ở đâu tốt để lưu trữ dữ liệu quảng cáo download các thông tin cần thiết khác ở đâu tốt . Tương tự Facebook Messenger giảm giá , Dropbox như thế nào cũng có giảm giá các ứng dụng cho di động.

- Tải Dropbox cho PC: Dropbox
- Tải Dropbox cho iPhone: Dropbox cho iPhone
- Tải Dropbox cho Android: Dropbox cho Android

Bước 1: Đăng nhập Facebook Messenger -> Tại cửa sổ chat Facebook Messenger => Bạn chọn biểu tượng dấu "..." tài khoản để mở ứng dụng Facebook Messenger quảng cáo . tất toán Nếu điện thoại bạn chưa cài DropBox bạn click Setup (Cài đặt).
Chia sẻ file Dropbox trong Facebook Messenger
Bước 2: Sau khi tài khoản đã cài Dropbox xong => Bạn quay lại Bước 1 => Click vào Dropbox (Lúc này dữ liệu , trong Dropbox quảng cáo đã chứa dữ liệu cần gửi rồi giả mạo nhé) => Bạn click chọn File cần gửi lấy liền . Ở đây mình chọn file ảnh (Bạn quảng cáo có thể chọn file video ở đâu tốt , nhạc ...)
Chia sẻ file Dropbox trong Facebook Messenger
Bước 3: Sau khi chọn file cần gửi => File dữ liệu trong Dropbox download sẽ nơi nào được gửi lên Facebook Messenger => Đợi tự động quá trình hoàn thành = Bạn chọn Gửi (Send) tính năng hoặc Hủy.
Chia sẻ file Dropbox trong Facebook Messenger
công cụ Như vậy là bạn trực tuyến đã gửi thành công rồi đó mới nhất . Lúc này bên kia danh sách , người bạn full crack sẽ nhận hướng dẫn được tin nhắn hướng dẫn và click chọn qua mạng để xem kích hoạt hoặc tải file về điện thoại địa chỉ của mình qua mạng . Bạn cập nhật cũng miễn phí có thể mở xem ngay tại giao diện khóa chặn của cửa sổ chat trong Messenger.
Chia sẻ file Dropbox trong Facebook Messenger
qua mạng Trên đây tất toán , Chúng tôi nạp tiền đã hướng dẫn nơi nào các bạn cách chia sẻ file Dropbox qua Facebook Messenger ở đâu nhanh . Tính năng này chia sẻ khá hữu ích cho chi tiết những bạn hay lưu trữ file cập nhật , hinh ảnh tối ưu , âm thanh trên lấy liền các dịch vụ lưu trữ trực tuyến ở đâu nhanh và ở đây là Dropbox download . Ngoài ra tốt nhất , nạp tiền các bạn tài khoản có thể tham khảo cách tăng dung lượng Dropbox hướng dẫn đã vô hiệu hóa được chúng tôi giới thiệu trước đây.


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online