Chỉnh sửa văn bản ngay cả khi Offline trên Google Docs

Hướng dẫn cách Chỉnh sửa văn bản ngay cả khi Offline trên Google Docs với các thao tác thiết lập dưới đây

hướng dẫn Khi sử dụng Google Docs bạn thường thao tác ở đâu tốt và chỉnh sửa link down các tập tin văn bản khi có kết nối internet cập nhật . Tuy nhiên Google Docs chi tiết cũng cho phép bạn chỉnh sửa văn bản ngay cả khi Offline chỉ tài khoản với link down các thao tác thiết lập bên dưới.

nguyên nhân Khi thực hiện thao tác chỉnh sửa văn bản trên Google Docs khi ngoại tuyến công cụ các dữ liệu download của bạn quản lý sẽ tự động đồng bộ hóa khi có kết nối Internet chi tiết . Bài viết danh sách dưới đây hỗ trợ , Chúng tôi miễn phí sẽ hướng dẫn bạn thiết lập trên điện thoại để chỉnh sửa văn bản ngay cả khi Offline trên Google Docs

Chỉnh sửa văn bản ngay cả khi Offline trên Google Docs

Hướng dẫn Chỉnh sửa văn bản ngay cả khi Offline trên Google Docs

Yêu cầu:

- Máy tính cài đặt hệ điều hành Windows download hoặc Linux qua web , Mac OS X
- Trình duyệt Google Chrome
- Chromebooks miễn phí , nó hỗ trợ làm việc ở môi trường Offline lừa đảo rất tốt

Bước 1: Bạn truy cập vào Google Drive qua app , nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở bên trái màn hình rồi chọn Settings

Chỉnh sửa văn bản ngay cả khi Offline trên Google Docs

Bước 2: Tại cửa sổ hiện ra vô hiệu hóa , chọn sang Tab General ở đâu tốt và tích vào Sync your work to this computer so that you can edit offline khóa chặn . Cuối cùng nhấn Done.

Chỉnh sửa văn bản ngay cả khi Offline trên Google Docs

- Để chỉnh sửa văn bản trên Google Docs khi Offline tăng tốc , bạn mở Google Docs bằng trình duyệt Google Chrome lên khi không có kết nối Internet link down và thực hiện thao tác chỉnh sửa văn bản.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chinh-sua-van-ban-ngay-ca-khi-offline-tren-google-docs-2577n.aspx
hay nhất Trên đây quảng cáo , chúng tôi tổng hợp đã hướng dẫn trên điện thoại các bạn cách thiết lập dịch vụ để chỉnh sửa văn bản ngay cả khi offline trên Google Docs tốc độ , nhờ đó quản lý , bạn dễ dàng thao tác trên chi tiết các tài liệu tổng hợp của mình kể cả khi không có kết nối Internet qua app . Ngoài ra vô hiệu hóa , bạn phải làm sao có thể tham khảo Xuất bản nhanh tài liệu trực tuyến trên Google Docs thanh toán , Tổng hợp dữ liệu các phím tắt trong Google Docs nơi nào , ...


4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online