Chụp ảnh màn hình máy tính bằng PhotoScape

chup anh man hinh may tinh bang photoscape, cach chup anh man hinh may tinh bang photoscape, huong dan chup anh man hinh may tinh bang photoscape,

Chụp ảnh màn hình máy tính là một tính năng ít người biết trên PhotoScape địa chỉ . Tính năng này trên PhotoScape download có thể nói cập nhật rất hoàn thiện qua app , người dùng dữ liệu có thể tùy biến dễ dàng.

Phần mềm PhotoScape hướng dẫn được biết đến nhiều qua quản lý các tính năng chỉnh sửa ảnh sử dụng . Vậy nên ở đâu tốt rất ít người biết rằng PhotoScape lại có cả tính năng chụp ảnh màn hình máy tính kỹ thuật . Không giống như cách chụp màn hình máy tính thông thường tăng tốc . PhotoScape hỗ trợ người dùng tốt nhất những phím bấm tài khoản để chụp ảnh nhanh tài khoản . Sau khi chụp ảnh màn hình bằng PhotoScape giảm giá , người dùng còn tối ưu có thể lập tức chỉnh sửa ảnh tăng tốc với giả mạo các tính năng như thế nào của phần mềm này.

Chụp ảnh màn hình máy tính bằng PhotoScape:

Bước 1: dữ liệu Trên giao diện chính an toàn của PhotoScape ở đâu tốt , chọn Screen Capture.

Chụp ảnh màn hình máy tính bằng PhotoScape

Bước 2: Hộp thoại Screen Capture xuất hiện ở đâu uy tín , sửa lỗi các bạn thanh toán có thể chọn Capture Full Screen tăng tốc để chụp nhanh toàn bộ màn hình máy tính.

Đánh dấu Open at Edior Tab vô hiệu hóa cũng giúp bạn chỉnh sửa ngay lập tức ảnh vừa chụp.

Chụp ảnh màn hình máy tính bằng PhotoScape

Bước 3: Sau khi Click Capture Full Screen trên PhotoScape nguyên nhân , ảnh chụp toàn bộ màn hình vô hiệu hóa sẽ xuất hiện trên phần mềm.

Chụp ảnh màn hình máy tính bằng PhotoScape

Bước 4: Có thể chọn Capture Region danh sách để chụp một phần màn hình bạn muốn.

Chụp ảnh màn hình máy tính bằng PhotoScape

Bước 5: Kéo chuột giảm giá để chọn vùng muốn chụp.

Chụp ảnh màn hình máy tính bằng PhotoScape

Bước 6: Thả chuột ra bạn địa chỉ đã có khoanh vùng chụp như ý.

Chụp ảnh màn hình máy tính bằng PhotoScape

Một phần mềm khác nữa dùng phải làm sao để chụp màn hình qua mạng rất tốt ngoài Photoscape  là FastStone Capture hướng dẫn . miễn phí Trên phần mềm FastStone Capture mới nhất cũng có đầy đủ hay nhất các kiểu chụp như trên công cụ . Không chỉ vậy mới nhất , FastStone Capture hỗ trợ người dùng lưu file ở nhiều định dạng khác nhau trên máy tính qua mạng . Các bạn tốt nhất cũng địa chỉ có thể thao tác nhanh như cắt địa chỉ , chỉnh ứng dụng , thu phóng ảnh chụp màn hình trên phần mềm này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chup-anh-man-hinh-may-tinh-bang-photoscape-8938n.aspx
Tham khảo cách chụp ảnh màn hình máy tính mẹo vặt với FastStone Capture chi tiết nếu bạn đăng ký vay vẫn chưa biết sử dụng phần mềm này qua mạng . Trong phần mềm FastStone Capture qua web , tính năng chụp ảnh màn hình nguyên nhân với FastStone Capture phải làm sao được thiết kế thu nhỏ trên màn hình destop đăng ký vay . Người dùng tự động có thể click chuột full crack để chụp nhanh danh sách hoặc sử dụng cùng phím PrintScreen miễn phí để chụp.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online