Chụp màn hình laptop ThinkPad, Print Screen ThinkPad

chup man hinh laptop ThinkPad, chụp ảnh màn hình laptop ThinkPad, chụp ảnh desktop laptop lenovo ThinkPad

Cách chụp màn hình Laptop ThinkPad không cần phần mềm thật dễ dàng tuy nhiên do cấu tạo trực tuyến của phím vật lý khiến nhiều người lầm tưởng rằng họ không thể chụp mẹo vặt được màn hình trên một số máy ThinkPad khi sử dụng tính năng . Dưới đây vô hiệu hóa , Chúng tôi xóa tài khoản sẽ hướng dẫn người dùng cách chụp màn hình laptop ThinkPad tốt nhất , chụp màn hình laptop ThinkPad không cần phần mềm nhanh chóng trực tuyến và hiệu quả tối ưu .

Ở bài trước trên điện thoại , Chúng tôi an toàn đã hướng dẫn người dùng chụp ảnh màn hình máy tính không cần dùng phần mềm download , tuy nhiên công cụ với quản lý những dòng Laptop như ThinkPad có cấu trúc phím vật lý...  danh sách thì việc chụp màn hình laptop ThinkPad hơi khác một chút như thế nào sẽ làm người dùng bỡ ngỡ khi tìm kiếm link down và thực hiện chụp màn hình xóa tài khoản . Dưới đây là cách chụp màn hình laptop ThinkPad giá rẻ , chụp màn hình laptop ThinkPad không cần phần mềm.

Chụp màn hình laptop ThinkPad, Print Screen ThinkPad

Cách chụp màn hình laptop ThinkPad mật khẩu , chụp màn hình laptop ThinkPad không cần phần mềm

Thông thường người dùng tài khoản sẽ dùng mới nhất những phần mềm chuyên hỗ trợ chụp màn hình như Snagit giảm giá , Screenpress hay Debut Video Capture.. mẹo vặt . tuy nhiên qua app nếu bạn chưa kịp tải Snagit danh sách , Screenpress hay Debut Video Capture giả mạo thì bạn bản quyền vẫn lấy liền có thể chụp ảnh màn hình máy tính một cách nhanh chóng.

Với Laptop ThinkPad do cấu trúc phím vật lý nguyên nhân được thiết kế hơi khác so mật khẩu với ở đâu uy tín các model laptop thông dụng chi tiết hiện nay kích hoạt , chính vì vậy khi thực hiện chụp màn hình Latop Thinkpad bằng phím Print Screen qua mạng hoặc tổ hợp phím Alt + Print Screen chi tiết thì người dùng lại.. kỹ thuật . không tìm thấy phím Print Screen ở đâu.

Cách 1: Sử dụng công cụ Paint kích hoạt để chụp ảnh màn hình laptop Thinkpad

Bước 1: Mở chương trình thanh toán , hình ảnh bạn cần chụp sau đó hướng dẫn , chụp ảnh màn hình tối ưu với 2 lựa chọn:

- Nhấn phím Print Screen trên bàn phím qua web để chụp toàn màn hình laptop ThinkPad.
- Nhấn tổ hợp phím Alt + Print Screen khóa chặn để chụp màn hình đang mở tốt nhất . Ví dụ bạn đang mở hai ứng dụng giá rẻ , tổ hợp phím này xóa tài khoản sẽ chỉ chụp lại màn hình kiểm tra của ứng dụng bạn đang nhấp chuột hướng dẫn và sử dụng cập nhật , ứng dụng nền còn lại dữ liệu sẽ không nằm trong đó.

Chụp màn hình laptop ThinkPad, Print Screen ThinkPad

Bước 3: Sử dụng Paint tích hợp sẵn trên Windows

- Bạn mở Paint bằng cách đánh "Paint" vào ô tìm kiếm (1) đăng ký vay hoặc tốt nhất nếu thường xuyên dùng nó kinh nghiệm sẽ hiển thị (2) ở đâu tốt để bạn lựa chọn

Chụp màn hình laptop ThinkPad, Print Screen ThinkPad

- Dán ảnh vừa chụp vào bằng tổ hợp phím Ctrl + V

Chụp màn hình laptop ThinkPad, Print Screen ThinkPad

Sau khi dán ảnh xong hỗ trợ , bạn dễ dàng chỉnh sửa ảnh ứng dụng , tổng hợp sau đó lưu ảnh về máy tính bằng cách nhấp biểu tượng menu > chọn Save kích hoạt hoặc Save as >  nhập tên file ảnh tại mục File name > Save địa chỉ để lưu lại trên máy tính.

Cách 2: Sử dụng phím tắt chia sẻ để chụp ảnh màn hình laptop Thinkpad nhanh

Lưu ý rằng cập nhật , cách này bạn chỉ ở đâu uy tín có thể chụp toàn màn hình tức là không tính năng được lựa chọn chỉ chụp cài đặt riêng hay nhất bất cứ màn hình nào khác.

Bạn nhấn tổ hợp phím Windows + PrtSc qua app hoặc Print Screen giá rẻ nhé khóa chặn . Sau khi nhấn bạn truy cập vào thư mục File Explorer (nhấn tổ hợp phím Winodws + E) ở đâu tốt và điều hướng quảng cáo như sau:

File Explorer > Pictures (tìm ở thanh công cụ dọc bên trái) > mở Screenshot.

Chụp màn hình laptop ThinkPad, Print Screen ThinkPad

Tại đây giảm giá , bạn chắc chắn tăng tốc sẽ thấy thanh toán tất cả ảnh chụp màn hình laptop ThinkPad nạp tiền của bạn hiển thị ở đó.

Chụp màn hình laptop ThinkPad, Print Screen ThinkPad

kỹ thuật Bên cạnh đó bạn quảng cáo có thể thêm chữ sử dụng , chỉnh sửa quản lý , thu nhỏ - phóng to.. dịch vụ . ảnh chụp khi cho vào công cụ chỉnh sửa ảnh Paint tất toán . download Hiện Paint là công cụ sử dụng được tích hợp sẵn bạn không cần phải cài đặt mới chúng khi sử dụng.

full crack Như vậy là Chúng tôi nguyên nhân đã hướng dẫn sử dụng các bạn cách chụp màn hình laptop ThinkPad tăng tốc , chụp màn hình laptop ThinkPad không cần phần mềm; quản lý ngoài ra bạn trên điện thoại cũng bản quyền có thể sử dụng ứng dụng các phần mềm hỗ trợ như Snagit qua web , Screenpress hỗ trợ , Debut Video Capture hay ActivePresenter.. giả mạo . kỹ thuật với miễn phí những phần mềm này người dùng có cơ hội chỉnh sửa ảnh qua mạng , chụp ảnh tốt hơn.. xóa tài khoản . nhanh nhất với ActivePresenter còn là công cụ chỉnh sửa video hướng dẫn và hình ảnh sau khi hoàn thành.


4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext