Chuyển dạng bảng thành text trong word 2010

chuyen bang thanh text trong word 2010, Chuyển bảng thành text trong word 2010.

Trong Word 2010 có một tính năng ứng dụng rất thú vị địa chỉ , đó là chuyển đổi định dạng bảng thành text cài đặt . cập nhật Nếu đang tò mò về tính năng này ứng dụng , hãy tham khảo nội dung bên dưới tăng tốc để biết thêm chi tiết.

Thực chất bạn giảm giá có thể thực hiện việc chuyển đổi định dạng bảng thành text ứng dụng với giá rẻ bất cứ phiên bản Word nào nguyên nhân . Tuy nhiên vì bài viết thực hiện trên nền Word 2010 full crack , thế nên full crack nếu bạn đang sử dụng Word 2010 vô hiệu hóa thì quản lý sẽ đồng bộ dữ liệu với phải làm sao các hướng dẫn trong bài viết này hơn.

Chuyển bảng thành text trong word 2010

Tải kỹ thuật và cài đặt Word 2010

Giả sử bạn có bảng trực tuyến như sau.

Chuyển dạng bảng thành text trong word 2010

Tiếp đến bạn chọn thẻ Layout rồi chuyển qua tùy chọn Convert to Text.

Chuyển dạng bảng thành text trong word 2010

Lúc này hộp thoại Convert Table To Text tối ưu sẽ hiển thị full crack , hãy chọn cho mình bố cục text phù hợp full crack . Giả sử tôi chọn Semicolons.

Chuyển dạng bảng thành text trong word 2010

Kết quả sau cùng tất toán sẽ như quảng cáo dưới đây.

Chuyển dạng bảng thành text trong word 2010

https://thuthuat.taimienphi.vn/chuyen-doi-dinh-dang-bang-thanh-text-trong-word-2010-4338n.aspx
Các bước thực hiện cập nhật để chuyển đổi định dạng bảng thành text trong Word 2010 chỉ đơn giản có vậy sử dụng . Tất nhiên sử dụng với bảng đơn giản mới nhất , nội dung khi chuyển sang text kích hoạt sẽ giá rẻ được bố cục hợp lý dữ liệu . Còn qua web với bảng phức tạp nhiều nội dung kinh nghiệm thì đôi khi phần text chuyển đổi mới nhất cũng không tăng tốc được như ý sử dụng . chi tiết Gần đây chúng tôi mật khẩu cũng có bài viết chèn slide Powerpoint vào Word qua app . lừa đảo Nếu quan tâm mời bạn ghé qua mới nhất để tham khảo.


4.8/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext