Có đầu mà không có não, Biết chạy mà không biết đi, Đêm nằm không nói nên chi, Cho ta cuộc sống, cho đời vui hơn, là cái gì?

Co dau ma khong co nao Biet chay ma khong biet di Dem nam khong noi nen chi Cho ta cuoc song cho doi vui hon la cai gi, có đầu mà không có não, Biết chạy mà kh

Câu đố "Có đầu hay nhất mà không có não thanh toán , Biết chạy full crack mà không biết đi giảm giá , Đêm nằm không nói nên chi an toàn , cho ta cuộc sống full crack , cho đời vui hơn full crack , là cái gì?" Mời tất toán các bạn cùng trả lời nguyên nhân và xem đáp án dịch vụ của câu đố vui ở nguyên nhân dưới đây.

Câu đố "Có đầu qua app mà không có não tối ưu , Biết chạy công cụ mà không biết đi tài khoản , Đêm nằm không nói nên chi cài đặt , Cho ta cuộc sống nơi nào , cho đời vui hơn chi tiết , là cái gì?"
=> Đáp án: Xe máy hỗ trợ , xe ô tô

Đố vui có đáp án khác:
1 danh sách . bản quyền Bên trái đường có một căn nhà xanh nhanh nhất , bên phải đường có một căn nhà đỏ full crack . Vậy kiểm tra , nhà trắng ở đâu ?
=> Đáp án: tính năng Bên Mỹ
2 tính năng . Câu chữ nào mật khẩu tốt nhất những người vui sướng khi nhìn thấy nó mật khẩu sẽ trở nên buồn bã qua app và ngược lại giảm giá , giá rẻ những người buồn bã u sầu khi thấy nó tốt nhất sẽ trở nên vui vẻ hơn.
=> Đáp án: Điều đó rồi qua web cũng qua đi
3 quản lý . Cái gì dài như trái chuối bản quyền , cầm 1 lúc chia sẻ thì nó chảy nước ra?
=> Đáp án: Que kem

Xem thêm ở đâu tốt những câu đố mẹo khác trên Chúng tôi

https://thuthuat.taimienphi.vn/co-dau-ma-khong-co-nao-biet-chay-ma-khong-biet-di-dem-nam-khong-noi-nen-chi-cho-ta-cuoc-song-cho-doi-vui-hon-la-cai-gi-43515n.aspx - Bàn gì không có chân?
- Bánh gì không ăn tài khoản được?
- Để nguyên ba cây chụm lại tối ưu , dịch vụ Thêm sắc nhảy lên đầu download , Thay ngã thành màu lá chuối - Là chữ gì?


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online