Copy nhạc vào iPhone bằng CopyTrans Manager không cần iTunes

Sử dụng copytrans manager copy nhạc, video, hình ảnh vào iphone không cần itunes

Copy nhạc vào iPhone bằng CopyTrans Manager giúp sao chép sử dụng những bài hát HOT nhất địa chỉ hiện nay từ này tính sang điện thoại iPhone khi mật khẩu mà điện thoại không có kết nối wifi full crack , 4G như thế nào để tải nhạc từ nhanh nhất các trang nghe nhạc trực tuyến nạp tiền . Ngoài ra ở đâu tốt , sử dụng CopyTrans Manager bạn còn chi tiết có thể sao lưu hình ảnh tài khoản , video sửa lỗi , danh bạ từ iPhone sang máy tính nữa.

Thông thường tối ưu để chép nhạc vào iPhone miễn phí hoặc mới nhất các thiết bị iOS tính năng , người dùng thường thực hiện copy nhạc cho iphone bằng iTunes hướng dẫn . Tuy nhiên việc sử dụng iTunes phần nào mẹo vặt cũng gây khó khăn cho người dùng chi tiết bởi nhiều tính năng nâng cao kích hoạt tải về nếu không sử dụng quen người sử dụng khóa chặn có thể bị mất toàn bộ nhạc trong khi đồng bộ hóa dữ liệu.

Copy nhạc vào iPhone bằng CopyTrans Manager không cần iTunes

Bởi vậy phải làm sao mà một lựa chọn nữa dành cho bạn full crack hiện nay tài khoản để khắc phục tình trạng đó chính là phần mềm CopyTrans Manager - hỗ trợ người dùng copy nhạc vào iPhone vô hiệu hóa mà không cần dùng iTunes nạp tiền . Tuy nhiên download , nhanh nhất nếu bạn qua web vẫn muốn sử dụng iTunes tăng tốc , full crack các bạn tốc độ có thể tải iTunes bản mới nhất chia sẻ để sử dụng

Hướng dẫn copy nhạc vào iPhone không cần iTunes bằng CopyTrans Manager

Download phiên bản mới nhất: Tải CopyTrans Manager

Có thể tóm tắt sử dụng các chức năng mẹo vặt của chương trình đăng ký vay như sau:

Copy nhạc vào iPhone bằng CopyTrans Manager không cần iTunes

qua mạng Thêm / xóa bài hát trong thư viện

Bạn tổng hợp có thể sử dụng CopyTrans Manager hướng dẫn để đưa bài hát vào thư viện tất toán . Bạn chỉ cần chọn "Nút cập nhật" rồi tìm đến đường dẫn nhạc đưa vào. dữ liệu , người dùng xóa tài khoản có thể đưa vào cùng lúc nhiều bài hát trực tuyến . Ngoài ra hướng dẫn , bạn ứng dụng cũng dịch vụ có thể bấm chuột phải vào phần danh sách bài hát tải về , chọn Add trực tuyến . Muốn nghe thử phải làm sao thì bạn bấm vào biểu tượng nghe nhanh nhất để chương trình thực hiện phát ở đâu tốt . Muốn xóa bài nào ra khỏi thư viện danh sách thì bạn chọn rồi bấm nguyên nhân hoặc bấm chuột phải full crack , chọn Delete from iPod.

Copy nhạc vào iPhone bằng CopyTrans Manager không cần iTunes

Quản lý playlist
 
Bạn kỹ thuật cũng nguyên nhân có thể sử dụng CopyTrans Manager cập nhật để tạo mới playlist hỗ trợ , trong vùng quản lý playlist bạn bấm vào biểu tượng thêm playlist (dấu +) hướng dẫn hoặc bấm chuột phải tự động , chọn Add playlist rồi đặt tên cho playlist này trên điện thoại . tính năng Khi cần thay đổi tên tài khoản , bạn bấm chuột phải vào Playlist qua app và chọn Rename playlist

Copy nhạc vào iPhone bằng CopyTrans Manager không cần iTunes

Để xóa playlist đi bạn chọn playlist rồi nhấn phím Delete xóa tài khoản . Trong trường hợp muốn xóa playlist cùng toàn bộ bài hát chứa trong đó ra khỏi bộ nhớ sử dụng thì bạn bấm chuột phải full crack , chọn Delete playlist and tracks from iPod ( tăng tốc hoặc tổ hợp phím Shift + Delete).

Việc quan trọng nhất là đưa bài hát từ thư viện vào trên điện thoại , trong khung Playlists bạn bấm chọn vào tên iPod tính năng để qua mạng tất cả bài hát hiện lên rồi dùng chuột chọn download , kéo bài hát tài khoản và thả vào tên playlist dự định qua web . Để chọn cho nhanh qua mạng , bạn có tìm bài hát bài hát tại ô tìm kiếm trên thanh công cụ.

Copy nhạc vào iPhone bằng CopyTrans Manager không cần iTunes

Lúc nào muốn loại bài hát nào ra khỏi playlist bạn bấm chuột phải vào đó qua app , chọn Remove from playlist

Quản lý thư viện theo thông tin cài đặt của album

Danh sách nhạc ở đâu tốt của bạn trong iPhone dữ liệu có thể lên tới hàng nghìn bài vô hiệu hóa . Lúc này thông tin album nhanh nhất sẽ đóng vai trò làm bộ lọc giúp bạn dữ liệu có thể phân loại theo nhanh nhất các thể loại nhạc lừa đảo được khoa học hơn tất toán . Để bổ sung bạn bấm chuột phải vào bài hát ở đâu tốt , chọn Edit rồi nhập qua app các thông tin vào xóa tài khoản các dòng Title dịch vụ , Artist full crack và Album kích hoạt . Bạn công cụ cũng quảng cáo có thể thiết lập hình ảnh đại diện bằng cách bấm Change artwork

Copy nhạc vào iPhone bằng CopyTrans Manager không cần iTunes

Trong phần thông tin album tổng hợp , bạn chỉ cần chọn theo tên nghệ sĩ quảng cáo , album là có ngay kết quả cầm tìm.

Copy nhạc vào iPhone bằng CopyTrans Manager không cần iTunes

https://thuthuat.taimienphi.vn/su-dung-copytrans-manager-copy-nhac-vao-iphone-khong-can-itunes-3771n.aspx
Việc sao chép nhạc giảm giá , hình ảnh hay video vào iPhone băng cách sử dụng CopyTrans Manager copy nhạc vào iphone không cần itunes giúp người dùng sử dụng quản lý các tính năng thuận tiện danh sách và dễ dàng hơn tổng hợp rất nhiều nhanh nhất . So kích hoạt với Itunes xóa tài khoản thì điểm cộng cho CopyTrans Manager khiến người dùng yêu thích là dễ sử dụng phần mềm chỉ như thế nào với vài thao tác kéo thả việc đồng bộ hóa nhạc trở nên dễ dàng cài đặt mà không lo mất hết nhạc nơi nào đã có trong máy.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online