CyberLink PowerDVD - Sử dụng các phím tắt nhanh để điều khiển

Sử dụng các phím tắt nhanh để điều khiển trên CyberLink PowerDVD, điều khiển xem phim nghe nhạc dễ dàng trên CyberLink PowerDVD bằng các phím tắt nhanh

Việc sử dụng giá rẻ các phúm tắt nhanh nạp tiền để điều khiển trên CyberLink PowerDVD giúp bạn dễ dàng xem phim nghe nhạc trên trình phát nhạc này thay vì dùng chuột thao tác mẹo vặt . Để biết cách thiết lập này mời nơi nào các bạn theo dõi kiểm tra các bước làm sau.

CyberLink PowerDVD là ứng dụng dùng trong việc xem ứng dụng , nghe cập nhật và trình diễn tải về các file media trên máy tính danh sách với nhiều sự tuỳ biến bên cạnh KMPlayer tối ưu và VLC Media Player tăng tốc . Việc thiết lập ở đâu tốt để cho việc sử dụng tắt phím hay chuột khi ứng dụng hoạt động là một điều tối thiểu qua app của phần mềm chuyên nghiệp kỹ thuật . chi tiết Sau đây Chúng tôi vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn cách bạn cách cài đặt này như thế nào để thực hiện điều khiển nhanh hơn.

CyberLink PowerDVD - Sử dụng các phím tắt nhanh để điều khiển

Sử dụng phím tắt nhanh vô hiệu hóa để điều khiển trên CyberLink PowerDVD

Tải chia sẻ và cài đặt phần mềm trên máy tính quảng cáo . Tải: CyberLink PowerDVD

Bước 1 : Mở CyberLink PowerDVD lên bản quyền và vào phần cài đặt ở góc phải phía trên giao diện.

CyberLink PowerDVD - Sử dụng các phím tắt nhanh để điều khiển

Bước 2 Bấm vào Player Settings ở đâu nhanh để đổ xuống full crack các menu chức năng --> Chọn vào Hotkeys/Mouse Wheel danh sách để cài đặt phím tắt nhanh.

CyberLink PowerDVD - Sử dụng các phím tắt nhanh để điều khiển

Bước 3: Thiết lập phím nóng ở phần Keyboard hotkeys.

CyberLink PowerDVD - Sử dụng các phím tắt nhanh để điều khiển

- Ctrl+Right/Lef : Sử dụng phím chức năng Ctrl kết hợp phím  mũi tên trái khóa chặn hoặc phải trên điện thoại để điểu kiểu 1 trong 6 chức năng ở listSkip Forward/Backward : Tiến /Lùi.

- Shift+Right/Lef : Sử dụng phím chức năng Shiftkết hợp phím  mũi tên trái giảm giá hoặc phải mật khẩu để điểu kiểu 1 trong 6 chức năng ở list Skip Forward/Backward :Tiến /Lùi.

- Alt+Right/Lef : Sử dụng phím chức năng Alt kết hợp phím  mũi tên trái kiểm tra hoặc phải giả mạo để điểu kiểu 1 trong 6 chức năng ở listSkip Forward/Backward : Tiến /Lùi.

Bước 4 : Thiết lập phím nóng kết hợp chuột ở phần Mouse Wheel hotkeys.

- Mouse Wheel: lừa đảo Khi lăn chuột kỹ thuật thì dịch vụ sẽ có 1 hoạt động tất toán được thực thi trong 10 chức năng.
- Ctrl + Mouse Wheel: giảm giá Khi bấm Ctrl kết hợp lăn chuột nơi nào thì giảm giá sẽ có 1 hoạt động qua mạng được thực thi trong 10 chức năng.
- Shift + Mouse Wheel: tối ưu Khi bấm Shift kết hợp lăn chuột thanh toán thì nơi nào sẽ có 1 hoạt động tự động được thực thi trong 10 chức năng.

Sau khi hoàn thiện việc cài đặt tất toán thì bấm OK lừa đảo để áp dụng thay đổi ứng dụng và thoát bảng.

CyberLink PowerDVD - Sử dụng các phím tắt nhanh để điều khiển

https://thuthuat.taimienphi.vn/cyberlink-powerdvd-su-dung-phim-tat-de-dieu-khien-3232n.aspx
trên điện thoại Trên đây là toàn bộ cách hoạt động hướng dẫn để áp dụng phím nóng full crack để thực hiện nhanh hơn khóa chặn và thuận tiện hơn trong khi điều khiển CyberLink PowerDVD.


4.9/5 (101 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext