CyberLink Youcam - Khắc phục lỗi "No webcam detected. Try plugging in …"

Hướng dẫn cách Khắc phục, fix lỗi "No webcam detected. Try plugging in …" trong CyberLink Youcam với các thao tác đơn giản dưới đây, cùng theo dõi nhé.

Bạn nạp tiền đã bao giờ gặp phải thông báo hiển thị " No webcam detected tài khoản . Try plugging in..." trên tiện ích CyberLink YouCam tự động ? Thông báo này xóa tài khoản đã khiến cho bạn không thể sử dụng tiện ích như cách bình thường lừa đảo , taimienphi.vn kinh nghiệm sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng này.

CyberLink Youcam là phần mềm không chỉ giúp bạn chụp hình xóa tài khoản và quay lại hình ảnh mật khẩu của mình giá rẻ và gửi cho người khác thông qua qua mạng các phần mềm chat quen thuộc như Skype lừa đảo , MSN mới nhất , Yahoo Messeger... nơi nào , nơi nào mà còn cho phép bạn thu lại an toàn mọi hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính hỗ trợ , cập nhật rất thuận tiện tạo ra mật khẩu các Video bài giảng hướng dẫn , Video hướng dẫn sử dụng phần mềm...

như thế nào Nếu một ngày tải về , quản lý nếu một ngày CyberLink Youcam không thể hoạt động thanh toán được nữa kỹ thuật hoặc ngay từ khi mới cài CyberLink Youcam lừa đảo đã xuất hiện một thông báo lỗi "No webcam detected download . Try plugging in a webcam into your computer ở đâu uy tín . If you are using an integrated camera cập nhật , make sure that it is turned on" quảng cáo , quản lý thì có nghĩa là máy tính tài khoản hoặc CyberLink Youcam bản quyền đã bị lỗi.

Khắc phục lỗi "No webcam detected...."

Có nhiều cách tất toán để khắc phục tình trạng trên tải về , tùy theo từng trường hợp lấy liền hoặc bạn sử dụng có thể thử lần lượt từng cách tự động để chọn lựa cho mình cách khắc phục hợp lý nhất.

Cách 1: Driver dịch vụ của Webcam đang sử dụng bị lỗi tổng hợp , cài Driver Webcam có 2 cách:

1 cập nhật . Cho đĩa Driver (có sẵn khi mua máy tính) vào ổ đĩa CD-DVD kỹ thuật , chi tiết sau đó chạy file cài đặt bình thường trực tuyến để cài đầy đủ mới nhất các Driver mới.

2 qua mạng . phải làm sao Nếu bạn không có đĩa Driver quảng cáo , link down có thể sử dụng phần mềm DriverEasy quản lý để tìm hỗ trợ và cài đặt Driver thay thế ở đâu nhanh . (Xem cách cài Driver bằng DriverEasy).

Cách 2: Một số máy tính sử dụng phím tắt địa chỉ để bật/tắt Camera công cụ , thường là tổ hợp phím Fn+ 1 phím nào đó có biểu tượng camera hỗ trợ . Bật Camera bằng tổ hợp phím này cập nhật , ở đâu tốt nếu CyberLink Youcam báo không có Webcam chi tiết thì bấm bật/tắt trở lại.

Cách 3: Kích hoạt Driver giảm giá của Webcam

CyberLink Youcam - Khắc phục lỗi

https://thuthuat.taimienphi.vn/cyberlink-youcam-loi-no-webcam-detected-try-plugging-in-154n.aspx
cập nhật Trên đây là miễn phí những phương pháp giúp bạn khắc phục tình trạng tài khoản nếu CyberLink Youcam hiển thị lỗi "No webcam detected lấy liền . Try plugging in a webcam into your computer cập nhật . If you are using an integrated camera tính năng , make sure that it is turned on" như thế nào . ở đâu uy tín Những phương pháp này đều xóa tài khoản được taimienphi.vn tổng hợp khóa chặn và nhiều người qua app đã khắc phục thành công.


4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online