Cách sửa lỗi không dùng được chuột trong GTA Vice City trên Windows 10

Nhiều người dùng gặp phải sự cố chuột trong hoạt động khi chơi GTA Vice City trên Windows 10. Nếu bạn cũng gặp phải lỗi này, hãy áp dụng ngay các cách sửa lỗi không dùng được chuột trong GTA Vice City trên máy tính chạy Win 10 sau đây.

Nhiều người dùng gặp phải sự cố chuột trong hoạt động khi chơi GTA Vice City trên Windows 10 an toàn . sử dụng Nếu bạn trên điện thoại cũng gặp phải lỗi này giả mạo , hãy áp dụng ngay tốt nhất các cách sửa lỗi không dùng tổng hợp được chuột trong GTA Vice City trên máy tính chạy Win 10 kinh nghiệm sau đây chia sẻ để giải quyết vấn đề.

GTA Vice City là một trong bản quyền những tựa game phiêu lưu hành động thế giới mở nổi tiếng nhất từ Rockstar Games kiểm tra và nó thuộc series Grand Theft Auto đình đám trên điện thoại . Thật không may tự động , nhiều người gặp phải sự cố chuột không hoạt động khi chơi GTA Vice City trên Windows 10 khóa chặn . tải về Trên thực tế giảm giá , đây không phải là vấn đề mới vì nó dữ liệu đã xảy ra trên trên điện thoại các phiên bản Windows cũ hơn địa chỉ . full crack Khi gặp lỗi này nhanh nhất , con trỏ tốt nhất sẽ bắt đầu quay qua mạng và trò chơi giả mạo sẽ không phát hiện địa chỉ được bàn phím tài khoản hoặc chuột.

Cách sửa lỗi không dùng được chuột trong GTA Vice City trên Windows 10

Khắc phục lỗi chuột trong GTA Vice City trên Windows 10

Lỗi không sử dụng mẹo vặt được chuột trong GTA Vice City hỗ trợ cũng khiến camera quay liên tục như thế nào . Trò chơi không hỗ trợ cài đặt các phụ kiện khi tình trạng tồi tệ hơn diễn ra kinh nghiệm . Các bản cập nhật cũ mới nhất được Microsoft tung ra download để sửa lỗi chuột xóa tài khoản và bàn phím không còn hiệu quả nữa miễn phí . Nhưng đừng lo lắng hỗ trợ , bạn dịch vụ vẫn kỹ thuật có thể thoát khỏi sự cố gây khó chịu này bằng cách áp dụng phải làm sao các phương pháp sửa lỗi không dùng sửa lỗi được chuột trong GTA Vice City trên Windows 10 an toàn được Chúng tôi chia sẻ ngay trực tuyến sau đây.

Cách sửa lỗi chuột không hoạt động trong GTA Vice City trên Windows 10

1 cài đặt . Chạy game trong chế độ tương thích (Compatibility Mode)

Một số phiên bản Windows cũ hơn ở đâu nhanh có thể chạy GTA Vice City một cách hoàn hảo đăng ký vay . Chính vì thế giả mạo , bạn hãy thử mở game trong chế độ tương thích hay nhất . Điều đó có nghĩa là bạn nguyên nhân có thể chạy game bản quyền với cài đặt kiểm tra của Windows 8 cài đặt hoặc 7 khóa chặn . Để làm qua app được điều đó kiểm tra , bạn thực hiện bản quyền như sau:

Bước 1: Ấn tổ hợp phím Win + E lừa đảo và mở File Explorer.
Bước 2: Mở thư mục chứa file cài đặt GTA Vice City full crack hoặc truy cập lừa đảo với đường dẫn "C: Program Files Rockstar GamesGrand Theft Auto Vice City".
Bước 3: Click chuột phải vào file Gta-vc.exe bản quyền và chọn Properties từ trình đơn ngữ cảnh.

Cách sửa lỗi không dùng được chuột trong GTA Vice City trên Windows 10

Bước 4: Trong cửa sổ mới mở ở đâu uy tín , bạn click vào tab Compatibility.

Cách sửa lỗi không dùng được chuột trong GTA Vice City trên Windows 10

Bước 5: Trong phần Compatibility mode kinh nghiệm , bạn tích vào tùy chọn Run this program in compatibility mode for.

Cách sửa lỗi không dùng được chuột trong GTA Vice City trên Windows 10

Bước 6: Sau đó kiểm tra , bạn click chọn Windows 8 giá rẻ hoặc 7.

Cách sửa lỗi không dùng được chuột trong GTA Vice City trên Windows 10

Bước 7: Nhấp chuột vào nút Apply > OK nguyên nhân để lưu thay đổi.
Bước 8: Khởi động lại máy tính mới nhất và mở Rockstar Game Launcher.

Hy vọng nhanh nhất sau đó lỗi không dùng nơi nào được chuột trong GTA Vice City trên Windows 10 nguyên nhân đã biến mất ở đâu tốt . kỹ thuật Nếu phương pháp này không hiệu quả trên điện thoại , bạn hãy tiếp tục thanh toán với cách cài đặt được trình bày bên dưới.

2 tự động . Tải file exe gốc trên Steam

File gta-vc.exe hỗ trợ của GTA Vice City bị lỗi chi tiết cũng phải làm sao có thể gây ra sự cố chuột không hoạt động vô hiệu hóa . Để giải quyết tài khoản , bạn cần download file cài đặt ban đầu ở đâu nhanh và đây là kiểm tra các bước thực hiện:

Bước 1: Download tệp gta-vc.exe từ phiên bản Steam công cụ của GTA Vice City TẠI ĐÂY.
Bước 2: Mở Rockstar Game Launcher quản lý , đi tới Settings nơi nào và click vào My Installed Games.
Bước 3: Tiếp theo phải làm sao , bạn nhấp chuột vào nút Open bên cạnh tùy chọn View Installation folder.

Cách sửa lỗi không dùng được chuột trong GTA Vice City trên Windows 10

Bước 4: vô hiệu hóa Bây giờ danh sách , bạn click chuột phải vào file gta-vc.exe tại đây địa chỉ và chọn Create a shortcut.
Bước 5: Rời khỏi Rockstar Game Launcher lừa đảo và nhấp đúp chuột vào shortcut mới tạo quản lý để chạy game.

Chuột nơi nào sau đó công cụ có thể hoạt động bình thường trở lại trong GTA Vice City trên Windows 10 kinh nghiệm nhưng có một hạn chế ở đây là bạn không thể mở game từ Rockstar Game Launcher nữa xóa tài khoản . Bạn cần click đúp chuột vào file shortcut mỗi lần chạy game.

3 ứng dụng . Sử dụng tay cầm chơi game thay cho chuột

Cách sửa lỗi không dùng được chuột trong GTA Vice City trên Windows 10

bản quyền Nếu qua app đã áp dụng 2 cách trên cập nhật mà lỗi không dùng danh sách được chuột trong GTA Vice City qua web vẫn xảy ra chi tiết , tốt hơn hết bạn nên chuyển sang sử dụng tay cầm chơi game quảng cáo . Joystick hay tay cầm chơi game luôn mang đến trải nghiệm tiện lợi hơn chuột nhanh nhất . Bạn thực hiện theo hướng dẫn sau kích hoạt để thiết lập mẹo vặt và sử dụng tay cầm chơi game download để chơi GTA VC:

- Mua tay cầm điều khiển có dây full crack hoặc không dây từ cửa hàng.
- kinh nghiệm Nếu bạn download đã sử dụng Xbox giảm giá thì hãy kết nối Controller trực tuyến với máy tính.
- Mở Rockstar Game Launcher tổng hợp và đi tới Settings.
- Chuyển cách điều khiển từ Mouse + Keyboard sang Joystick/Controller.

Lúc đầu qua mạng , lấy liền có thể hơi khó khăn vì full crack các chức năng trong tay cầm chơi game là khác nhau tùy theo chuột nhanh nhất hoặc bàn phím lừa đảo , như thế nào nhưng dần dần bạn cài đặt sẽ quen tay miễn phí và thích dùng Controller hơn chuột tổng hợp rất nhiều.

Link tải GTA Vice City mới nhất:

=> Link tải GTA Vice City full
Cách sửa lỗi không dùng được chuột trong GTA Vice City trên Windows 10

=> Link tải GTA Vice City cho Mac
Cách sửa lỗi không dùng được chuột trong GTA Vice City trên Windows 10

Thật khó chịu khi chơi game trên PC download mà chuột không hoạt động hướng dẫn . kích hoạt Nếu bạn gặp phải sự cố không dùng danh sách được chuột trong GTA Vice City trên Windows 10 như nhiều người khác quảng cáo , hãy áp dụng lần lượt đăng ký vay các cách tài khoản được chia sẻ trong bài viết ứng dụng để khắc phục sự cố.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-sua-loi-khong-dung-duoc-chuot-trong-gta-vice-city-tren-windows-10-62003n.aspx
tối ưu Ngoài ra trên điện thoại nếu gặp một số lỗi giật lag khi chơi GTA Vice City bạn lừa đảo cũng download có thể tham khảo cách khắc phục tại đây xóa tài khoản và làm theo hướng dẫn nơi nào nhé.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online