CyberLink Youcam - Lấy video và ảnh sau khi quay video và chụp hình

Hướng dẫn Cách lấy video và ảnh sau khi quay video, chụp hình trong CyberLink Youcam với các thao tác đơn giản sau, cùng theo dõi nhé

CyberLink YouCam là phần mềm hỗ trợ Webcam giúp bạn chụp ảnh phải làm sao và quay phim trực tiếp trên máy tính kỹ thuật . đây là tiện ích giả mạo khá phổ biến quản lý nhưng không phải ai vô hiệu hóa cũng biết cách sử dụng quản lý . taimienphi.vn tối ưu sẽ hướng dẫn bạn cách lấy video quản lý và ảnh sau khi miễn phí đã quay Video sửa lỗi và chụp hình.

CyberLink Youcam cho phép bạn thu lại hình ảnh link down , quay lại ở đâu nhanh mọi hoạt động mới nhất của mình tự động để gửi cho người khác thông qua kỹ thuật các phần mềm chat phổ biến như Yahoo Messenger qua app , MSN Messenger phải làm sao , Skype hay AOL Instant Messenger nơi nào . Ngoài ra kỹ thuật , bạn tốc độ có thể sử dụng tiện ích này như thế nào để tạo ra miễn phí các bài giảng hướng dẫn học tập link down lừa đảo các video phần mềm...

Tuy nhiên lừa đảo , không nhiều người biết kinh nghiệm những Video sau khi ở đâu nhanh đã địa chỉ được tạo ra thường nằm ở vị trí nào trên máy tính nơi nào , kinh nghiệm sẽ hướng dẫn rất mất công kỹ thuật nếu bạn phải đi tìm từng ngõ ngách trên hệ thống danh sách , taimienphi.vn quảng cáo sẽ giúp bạn tìm kiếm điều đó.

Cách lấy video link down , ảnh tạo ra từ CyberLink Youcam

Bước 1: Mở tiện ích CyberLink Youcam bằng cách click icon danh sách của CyberLink Youcam tính năng được đặt ngoài Desktop.

CyberLink Youcam - Lấy video và ảnh sau khi quay video và chụp hình

Hoặc bạn kích hoạt có thể tìm kiếm tiện ích bằng cách click vào Menu Start (phía góc trái màn hình) quảng cáo , gõ từ khóa CyberLink Youcam trong Search Programs and Files ở đâu tốt , kết quả tìm kiếm chia sẻ sẽ tổng hợp được hiển thị ngay lập tức.

Bước 2: Tự tạo cho mình một Video địa chỉ , hình ảnh khi sử dụng chức năng chụp ảnh sử dụng , quay phim bằng CyberLink Youcam.

Click chuột phải vào một Video tốt nhất hoặc hình ảnh bất kì cập nhật , chọn Locate File on Disk tốc độ để mở thư mục lưu trữ.

CyberLink Youcam - Lấy video và ảnh sau khi quay video và chụp hình

Thư mục lưu trữ video quảng cáo và hình ảnh vừa tạo.

CyberLink Youcam - Lấy video và ảnh sau khi quay video và chụp hình

Mở Video kích hoạt và hình ảnh lấy liền được tạo bằng CyberLink Youcam là một thao tác đơn giản miễn phí nhưng không phải ai tốc độ cũng biết (ngay cả tôi lúc đầu mới sử dụng còn phải phải làm sao rất mất công mới tìm ra giảm giá được cách mở) giả mạo . Bài viết trên đây,  hy vọng kiểm tra sẽ giúp ích full crack rất nhiều cho dữ liệu những ai mới làm quen tự động với CyberLink Youcam miễn phí và chưa biết cách sử dụng hiệu quả.


4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext