Đặt Firefox làm trình duyệt mặc định khi mở link bất kỳ trên máy tính

dat firefox làm trinh duyet mac dinh, Hướng dẫn thiết lập, đặt Firefox làm trình duyệt mặc định của bạn chỉ với các thao tác dưới đây, cùng theo dõi nhé

Firefox là trình duyệt lướt Web tốc độ cao cài đặt và an toàn tải về bởi vậy phải làm sao được an toàn khá nhiều người dùng ưa thích sử dụng quản lý . chia sẻ Nếu Firefox là trình duyệt ưa thích sử dụng của bạn thanh toán thì việc đặt nó làm trình duyệt mặc định là việc hiển nhiên nên làm.

hỗ trợ Khi bạn đặt Firefox làm trình duyệt mặc định trên máy tính mật khẩu thì khi bạn click vào một đường link khóa chặn mà ai đó gửi cho bạn qua Skype,Yahoo hay bất kỳ link nào có trên máy tính qua app , bạn ở đâu nhanh sẽ truy cập vào trang web đó bằng trình duyệt Firefox thay vì IE hay Chrome …

Trong bài viết hôm nay nơi nào , Chúng tôi ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn mẹo vặt các bạn cách đặt Firefox làm trình duyệt mặc định chỉ bằng vài bước đơn giản qua web . Cũng trên điện thoại với cách này quản lý mà bạn an toàn có thể lựa chọn đặt Internet Explorer làm trình duyệt mặc định hay nguyên nhân có thể đặt Chrome làm trình duyệt mặc định.

Đặt Firefox làm trình duyệt mặc định khi mở link bất kỳ trên máy tính

Hướng dẫn đặt Firefox làm trình duyệt mặc định

Bước 1: Tải cài đặt và cài đặt Firefox mới nhất:FireFox

Sau khi cài xong qua web , bạn mở Firefox dịch vụ và bạn bật Menu Bar sử dụng của Firefox lên giả mạo . ở đâu tốt Nếu bạn chưa biết cách bật Menu Bar trên Firefox tính năng , bạn kiểm tra có thểm tham khảo thêm hướng dẫn cách bật Menu Bar trên Firefox an toàn đã tốt nhất được Chúng tôi giới thiệu trước đó lấy liền nhé

Bước 2: Sau khi bật Menu Bar trên Firefox tăng tốc , bạn truy cập vào mục Options nguyên nhân của Firefox.

Đặt Firefox làm trình duyệt mặc định khi mở link bất kỳ trên máy tính

Bước 3: Tại đây bạn click vào Tab General cài đặt , bạn chọn Make Default. Sau khi click vào đây hỗ trợ , trình duyệt Firefox tối ưu sẽ trở thành trình duyệt web mặc định mỗi khi bạn click vào link bất kỳ trên máy tính.

Đặt Firefox làm trình duyệt mặc định khi mở link bất kỳ trên máy tính

Nhấn Make Default quản lý và nhấn OK lừa đảo để xác nhận đặt Firefox làm trình duyệt mặc định qua mạng nhé.

Đặt Firefox làm trình duyệt mặc định khi mở link bất kỳ trên máy tính

Sau khi khóa chặn được đặt làm trình duyệt web mặc định trên máy tính kích hoạt , bạn truy cập lại trang cài đặt Firefox công cụ và bạn như thế nào sẽ thấy Firefox hiển thị thông báo cho biết kiểm tra , Firefox hiện đang là trình duyệt mặc định.

Đối cập nhật với Firefox phiên bản cũ

Đối chia sẻ với Firefox phiên bản cũ an toàn , tải về để đặt Firefox làm trình duyệt web mặc định theo qua web các bước qua web dưới đây:

Bước 1: Bạn mở Firefox lên full crack , click vào mục Firefox ở góc trên bên trái tốc độ , chọn Options.

Đặt Firefox làm trình duyệt mặc định khi mở link bất kỳ trên máy tính

Bước 2: bản quyền Khi cửa sổ Option mở ra tốc độ , bạn click vào tab Advanced giá rẻ và tích chọn vào ô Make Firefox the default browser trong mục System Defaults an toàn để đặt Firefox làm trình duyệt web mặc định trên máy tính.

Sau đó tốc độ , nhấn OK download để hoàn thành.

Đặt Firefox làm trình duyệt mặc định khi mở link bất kỳ trên máy tính

Thật đơn giản vô hiệu hóa để thiết lập Firefox làm trình duyệt mặc định phải không nào qua mạng ? Nhờ đó bạn như thế nào có thể lướt web trên trình duyệt Firefox hiệu quả hơn lừa đảo . Bạn an toàn có thể tải phiên bản mới nhất qua mạng của Firefox tại đây kinh nghiệm để sử dụng trình duyệt tốt hơn lừa đảo với nhiều tính năng nơi nào được nâng cấp so đăng ký vay với miễn phí các phiên bản cũ phải làm sao . giảm giá Ngoài ra danh sách với miễn phí các trình duyệt khác như Chrome tối ưu , Coc Coc hướng dẫn , IE lừa đảo , ở đâu tốt hoặc Opera bạn danh sách cũng trên điện thoại có thể thiết lập một cách tương tự.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dat-firefox-lam-trinh-duyet-mac-dinh-1173n.aspx
Project Spartan hiện đang làm trình duyệt web mới nhất đi kèm qua web với phiên bản Windows 10 tài khoản , vô hiệu hóa nếu không muốn cài đặt Firefox hay Chrome làm trình duyệt mặc định phải làm sao , giảm giá các bạn tốc độ cũng tốc độ có thể cài đặt Project Spartan làm trình duyệt mặc định trên win 10 qua một số bước đơn giản xóa tài khoản nhé.


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online