Đặt Internet Explorer (IE) làm trình duyệt mặc định

Hướng dẫn đặt IE, thiết lập Internet Explorer làm trình duyệt mặc định trên máy tính của bạn chỉ với các thao tác đơn giản sau, cùng theo dõi nhé

Internet Explorer (IE) là trình duyệt tốc độ được Microsoft tích hợp sẵn trên hệ điều hành Windows kích hoạt , nhanh nhất nếu như bạn yêu thích trình duyệt này mật khẩu thì việc đặt nó làm trình duyệt mặc định là điều bạn nên làm trên điện thoại . Vì khi bạn click vào bất kỳ đường Link nào xóa tài khoản được chia sẻ từ bạn bè ở đâu uy tín , cộng đồng mạng download , … qua mạng thì đều tổng hợp được mở bằng trình duyệt IE dịch vụ .

Thường xuyên sử dụng trình duyệt IE truy cập internet tự động thì nên đặt nó làm trình duyệt mặc định trên máy tính phải làm sao để lướt web hiệu quả hơn nhanh nhất . Bài viết dữ liệu dưới đây Chúng tôi nơi nào sẽ hướng dẫn hướng dẫn các bạn cách thiết lập trình duyệt Internet Explorer làm trình duyệt mặc định lấy liền , cùng theo dõi kích hoạt để biết cách làm này nạp tiền nhé.

Đặt Internet Explorer (IE) làm trình duyệt mặc định

Hướng dẫn đặt IE làm trình duyệt mặc định

Bước 1: Mở trình duyệt Internet Explorer ra quản lý , từ Menu nhấp Tools trên điện thoại và chọn Internet Options

Đặt Internet Explorer (IE) làm trình duyệt mặc định

Bước 2: Cửa sổ Internet Options xuất hiện tải về . Bạn chọn sang thẻ Programs nguyên nhân sau đó Click Make Default tăng tốc , tiếp đến click OK khóa chặn để đóng lại

Đặt Internet Explorer (IE) làm trình duyệt mặc định

Vậy là trình duyệt Internet Explorer kinh nghiệm đã thành trình duyệt mặc định trên máy tính qua web của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dat-ie-lam-trinh-duyet-mac-dinh-1199n.aspx
Thật đơn giản link down với tự động các thao tác hướng dẫn link down khá chi tiết ở trên bạn dễ dàng thiết lập IE làm trình duyệt mặc định trên máy tính mẹo vặt của mình mới nhất , nhờ đó bạn quản lý có thể lướt web hiệu quả hơn hay nhất . Bạn nạp tiền có thể cập nhật kinh nghiệm các phiên bản mới nhất mẹo vặt của Internet Explorer ở mục " Soft liên quan" phía trên giảm giá của Chúng tôi dịch vụ để sử dụng trình duyệt tốt hơn qua web với nhiều tính năng tự động được nâng cấp so thanh toán với kích hoạt các phiên bản cũ.


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online