Đổi hình nền máy tính win 8, 8.1

doi hinh nen may tinh win 8 81, Đổi hình nền máy tính win 8/ 8.1 để bạn thay những hình ảnh yêu thích làm giao diện chính của máy tính.

Cách đổi hình nền máy tính Win 8 ở đâu uy tín , 8.1 công cụ để bạn thay kỹ thuật những hình ảnh yêu thích làm giao diện chính giảm giá của máy tính full crack . Làm theo hướng dẫn sau tải về của Chúng tôi an toàn để đổi hình nền trên phiên bản Windows 8 trên điện thoại , 8.1.

Mùa EURO miễn phí đã qua đi công cụ với chiến thắng bất ngờ tốt nhất của tuyển Bồ Đào Nha lừa đảo . Nhưng sức hút sử dụng của nó ứng dụng thì qua app vẫn chưa hề thuyên giảm hay nhất . cài đặt Nếu bạn là một fan tính năng của Bóng đá lấy liền , danh sách và lại đang có ý định đổi hình nền máy tính sửa lỗi thì Hình nền Euro 2016 qua app rất đáng danh sách để bạn lựa chọn tốt nhất . Bộ hình nền Euro 2016 gồm hàng chục bộ hình nền khác nhau quản lý , giúp bạn sống lại không khí bóng đá link down của một tháng nạp tiền đã qua.

Đổi hình nền máy tính win 8, 8.1

hướng dẫn Trên khóa chặn các trình duyệt như Google Chrome danh sách , bạn tối ưu cũng dễ dàng thay đổi trên điện thoại được hình nền nơi nào của trình duyệt web này lừa đảo . Thay đổi hình nền Google Chrome giúp tạo không khí mới mẻ tài khoản , giảm bớt nhàm chán khi phải làm việc nạp tiền với Internet mỗi ngày trên điện thoại . chia sẻ Những hình nền Chrome địa chỉ đã có sẵn trong kho ứng dụng nơi nào , tổng hợp các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn tổng hợp để thay đổi danh sách . trên điện thoại Trên Windows 8.1 ở đâu uy tín , 8 tài khoản cũng vậy tốc độ , bạn sử dụng có thể đổi hình nền ở đâu uy tín với kỹ thuật những theme mặc định sẵn.

Đổi hình nền máy tính win 8/ 8.1

1 khóa chặn . Đối giả mạo với Windows 8.1

Bước 1: kiểm tra Trên giao diện Windows 8.1 xóa tài khoản , tìm đến góc phải Destop mật khẩu . Các bạn chọn Settings.

Đổi hình nền máy tính win 8, 8.1

Bước 2: Chọn tiếp Personalize.

Đổi hình nền máy tính win 8, 8.1

Bước 3: Ở đây kinh nghiệm các bạn nhanh nhất có thể tùy chọn download những mẫu hình nền có sẵn dữ liệu . Click vào mỗi theme mẹo vặt sẽ thay đổi hình nền ngay lập tức.

Đổi hình nền máy tính win 8, 8.1

Đối phải làm sao với lấy liền các bạn nữ chi tiết có thể chọn kỹ thuật những theme màu hồng tài khoản , cùng mật khẩu với hoa văn qua web rất nữ tính.

Đổi hình nền máy tính win 8, 8.1

Hoặc đổi an toàn những hình nền màu sắc tốc độ rất nhẹ nhàng lừa đảo , dễ chịu.

Đổi hình nền máy tính win 8, 8.1

2 dịch vụ . Đổi hình nền trên Windows 8

Bước 1: mới nhất Trên giao diện Destop chia sẻ . Chọn Settings --->Personalize.

Đổi hình nền máy tính win 8, 8.1

Bước 2: Chú ý ở phần Windows Default Themes nạp tiền . Các bạn nạp tiền có thể click chọn nhanh giao diện kinh nghiệm . Ví dụ: Flowers.

Đổi hình nền máy tính win 8, 8.1

Hoặc mẹo vặt những màu sắc khác.

Đổi hình nền máy tính win 8, 8.1

Bước 3: quảng cáo Nếu muốn lấy ảnh mẹo vặt của bạn trên máy tính kiểm tra để làm hình nền Win 8 phải làm sao . Click chọn Destop Background.

Đổi hình nền máy tính win 8, 8.1

Bước 4: Vào thư mục ảnh tăng tốc của bạn trên điện thoại . Ấn OK.

Đổi hình nền máy tính win 8, 8.1

Bước 5: Đánh dấu chọn ảnh bạn muốn làm hình nền máy tính trực tuyến . Ấn Save Changes link down để lưu thay đổi.

Đổi hình nền máy tính win 8, 8.1

qua mạng Trên đây là hỗ trợ những hướng dẫn quản lý rất cơ bản giúp người dùng mới vô hiệu hóa có thể thay đổi nhanh mẹo vặt được hình nền máy tính chi tiết , như thế nào hoặc lấy ảnh cá nhân tất toán để làm hình nền máy tính ở đâu nhanh của mình trên Windows 8 tải về , 8.1.

Với thời tiết nóng nực ở miền Bắc như tính năng hiện nay ở đâu tốt , người dùng trực tuyến cũng quản lý có thể làm máy tính tốc độ của mình tươi mát mới nhất với cập nhật những hình nền biển đẹp cho máy tính tổng hợp , laptop sử dụng . lừa đảo Chắc chắn kỹ thuật , mẹo vặt những hình nền biển tuyệt đẹp trên máy tính thanh toán , laptop như thế nào sẽ làm bạn quên đi dữ liệu được cái nóng ở đâu tốt của sử dụng những ngày hè.

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-hinh-nen-may-tinh-win-8-81-7425n.aspx
Chúc lấy liền các bạn có một bộ hình nền đẹp trên Windows 8 trên điện thoại và Windows 8.1.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext