Đổi thư mục tải xuống trong trình duyệt web Opera

doi thu muc tai xuong trong opera, Opera là một trong những trình duyệt web tốt nhất hiện nay, có rất nhiều tính năng bạn cần phải biết khi sử dụng trình duyệt này.

Opera là một trong tổng hợp những trình duyệt web tốt nhất qua web hiện nay bên cạnh Google Chrome hay trình duyệt CocCoc kinh nghiệm , có tăng tốc rất nhiều tính năng bạn cần phải biết khi sử dụng trình duyệt này vô hiệu hóa . Trong bài viết ngày hôm nay Taimienphi thanh toán sẽ giới thiệu đến bạn một trong nguyên nhân những tính năng cơ bản nhất là cách đổi thư mục tải xuống trong Opera.

Không tải về riêng gì trình duyệt Opera tự động , địa chỉ mà cả danh sách các trình duyệt khác như Google Chrome full crack , hay Cốc Cốc tổng hợp hoặc Firefox đều có link down những nơi quy định khi tải file trên mạng xuống.

Thông thường dữ liệu tải về bản quyền sẽ nằm ở thư mục Downloads trong ổ C trực tuyến . Nhưng thanh toán nếu bạn thấy ổ C tự động của mình dung lượng nơi nào quá cao như thế nào , giảm giá hoặc bạn muốn quản lý chặt chẽ hơn bản quyền thì bạn cài đặt có thể đổi thư mục tải xuống qua mạng của chúng đăng ký vay , tổng hợp dù là CocCoc hay Chrome hay Opera đều giảm giá được khóa chặn . Và sử dụng bây giờ ở đâu uy tín , Chúng tôi dịch vụ sẽ hướng dẫn bạn đổi thư mục tải xuống trong Opera quản lý nhé.

đăng ký vay Nếu máy tính bạn chưa có Opera sửa lỗi , bạn hỗ trợ có thể Download Opera.

Hướng dẫn đổi thư mục tải xuống trong Opera

Bước 1: Bạn ấn vào Menu qua web và chọn Setting (biểu tượng răng cưa) cập nhật hoặc ấn tổ hợp phím Alt + P cùng lúc.

Đổi thư mục tải xuống trong trình duyệt web Opera

Bước 2: Ngay giao diện vừa hiển thị an toàn , chúng ta trực tuyến sẽ thấy mục Download (Tải về) kỹ thuật , Bạn ấn vào Change hỗ trợ để thay đổi mặc định hay nhất nhé.

Đổi thư mục tải xuống trong trình duyệt web Opera

Bước 3: Đến đây thanh toán , bạn nạp tiền có thể chọn đến nơi lưu trữ tùy ý lấy liền và ấn OK miễn phí để xác nhận.

Đổi thư mục tải xuống trong trình duyệt web Opera

Bước 4: Từ ở đâu uy tín bây giờ trở đi bản quyền , tải về các file bạn tải về từ trên mạng an toàn sẽ ở đâu tốt được lưu trữ trong thư mục bạn lừa đảo đã thiết lập như trong hình nạp tiền . cài đặt Nếu không thích giảm giá , bạn khóa chặn có thể đổi vị trí lưu trữ dễ dàng theo trên điện thoại các bước chỉ dẫn trên.

Đổi thư mục tải xuống trong trình duyệt web Opera

Với thủ thuật đơn giản trên trên điện thoại , hy vọng bạn lừa đảo sẽ giải quyết tự động được vấn đề thiếu dung lượng ở C do đặt mặc định mục Download làm nơi chứa dữ liệu tải về quản lý . Ngoài ra full crack , bạn qua mạng cũng giá rẻ đã biết thêm địa chỉ được 1 cách mới sử dụng Opera tốt hơn rồi đấy kỹ thuật . ở đâu tốt Nếu đang sử dụng Google Chrome giá rẻ , bạn tham khảo cách đổi thư mục tải về trên Chrome giảm giá nhé

https://thuthuat.taimienphi.vn/doi-thu-muc-tai-xuong-trong-opera-7053n.aspx
Để tận dụng tốt hơn trực tuyến các tính năng đó trên Opera trực tuyến , nguyên nhân đặc biệt khi muốn thực hiện miễn phí mọi thao tác phải làm sao với Opera full crack , bạn cần cài đặt Opera làm trình duyệt mặc định sửa lỗi để khi mở một đường link bất kỳ hỗ trợ thì link down sẽ mở bằng Opera


4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext