Đồng tác giả trong Excel là gì? Hoạt động như thế nào?

dong tac gia trong excel, Đồng tác giả trong Excel là gì? Hoạt động như thế nào?

Đồng tác giả là chức năng cho phép người dùng qua mạng và đồng nghiệp cùng làm việc trên một sheet làm việc Excel giả mạo , như thế nào mọi người đều thấy link down tất cả khóa chặn các thay đổi trong thời gian thực địa chỉ và trên nơi nào tất cả lấy liền các thiết bị chạy Excel cho Office 365 bản quyền , cho web giá rẻ hoặc bất kỳ phiên bản di động nào.

Đồng tác giả trong Excel là gì? Hoạt động như thế nào?

Đồng tác giả trong Excel là gì quản lý ? Hoạt động như thế nào?
 

Mục Lục bài viết:
1 qua mạng . Chia sẻ file làm việc công cụ để đồng tác giả.
2 ở đâu nhanh . Cách mở file làm việc khi mật khẩu được chia sẻ.
3 xóa tài khoản . Đồng tác giả trong Excel.
4 hay nhất . Phần Chú thích đăng ký vay và Nhận.

Để đồng tác giả trong Excel giả mạo , bạn cần cài đặt Office 365 phiên bản mới nhất.

1 hướng dẫn . Chia sẻ file làm việc hay nhất để đồng tác giả.

Để đồng tác giả một file làm việc kiểm tra , trước tiên bạn dữ liệu sẽ cần lưu nó vào OneDrive qua app hoặc thư viện SharePoint Online ứng dụng . full crack Nếu muốn chia sẻ file cài đặt của bạn xóa tài khoản với người khác địa chỉ , hãy nhấp vào "Share" (Chia sẻ) ở góc trên bên phải.

Đồng tác giả trong Excel là gì? Hoạt động như thế nào?

Ngoài ra nạp tiền , nhanh nhất nếu bạn chưa lưu lại file làm việc tại OneDrive  quản lý hoặc SharePoint dịch vụ , bạn nguyên nhân sẽ ở đâu nhanh được hệ thống nhắc khi chọn Chia sẻ.

công cụ Khi mục Chia sẻ mở ra vô hiệu hóa , hãy nhập địa chỉ email thanh toán của ở đâu tốt những người bạn muốn chia sẻ file làm việc.

Tiếp theo sử dụng , hãy chọn chức năng drop-down (mở ra khi quảng cáo được yêu cầu) quản lý để quyết định xem quảng cáo những người sửa lỗi được chia sẻ sửa lỗi có thể chỉnh sửa file hay chỉ xem bảng tính xóa tài khoản . trực tuyến Bên cạnh đó kinh nghiệm , bạn an toàn cũng cài đặt có thể gửi tin nhắn dữ liệu nếu muốn.

Nhấp vào nút Chia sẻ trực tuyến nguyên nhân để gửi email cho lừa đảo những người bạn tốc độ đã mời.

thanh toán Những người bạn mời quảng cáo có thể nhấp vào Open (Mở) trong thư mời mẹo vặt để mở sổ làm việc tải về được chia sẻ.

Đồng tác giả trong Excel là gì? Hoạt động như thế nào?

giảm giá Nếu bạn không muốn chia sẻ file làm việc qua email quảng cáo , hãy nhấp vào "Get a Sharing Link" (Nhận liên kết chia sẻ) ở dưới cùng giá rẻ của tuỳ chọn Chia sẻ.

Đồng tác giả trong Excel là gì? Hoạt động như thế nào?

Bạn thanh toán cũng tính năng có thể thấy danh sách mật khẩu những người ở đâu nhanh được chia sẻ bảng tính trong phần Chia sẻ.

2 qua mạng . Cách mở file làm việc khi kỹ thuật được chia sẻ.

ở đâu uy tín Khi người sửa lỗi được chia sẻ mở nội dung file làm việc kỹ thuật , file bản quyền sẽ mở trong Excel trên web khóa chặn . Họ download có thể chỉnh sửa tệp trực tuyến trong Excel nhanh nhất , đồng thời biết cài đặt được có an toàn những ai khác trong sheet làm việc qua app xóa tài khoản những thay đổi họ trên điện thoại đã thực hiện.

Đồng tác giả trong Excel là gì? Hoạt động như thế nào?

lấy liền Nếu muốn làm việc trong phiên bản Excel trên PC hướng dẫn , bạn link down có thể nhấp vào "Open in Desktop App".

Đồng tác giả trong Excel là gì? Hoạt động như thế nào?

3 qua web . Đồng tác giả trong Excel.

Đối nạp tiền với hầu hết xóa tài khoản các phiên bản Excel nhanh nhất , bản quyền bao gồm Office 365 công cụ , cho web phải làm sao và điện thoại di động qua web , bạn sửa lỗi sẽ thấy tốc độ các lựa chọn đồng tác giả trong thời gian thực.

Mỗi thành viên tham gia file làm việc nhanh nhất sẽ tốt nhất được gán cho một màu khác nhau tối ưu để phân biệt từng đối tượng cụ thể tổng hợp . hay nhất Trên thực tế lừa đảo , không phải cài đặt tất cả kinh nghiệm các phiên bản Excel đều hỗ trợ tính năng này tự động . Tuy nhiên như thế nào , ngay cả khi bạn không thể nhìn thấy tác giả khác trên file làm việc qua web , bạn bản quyền vẫn quảng cáo sẽ thấy tăng tốc những thay đổi nạp tiền mà họ an toàn đã thực hiện.

Đồng tác giả trong Excel là gì? Hoạt động như thế nào?

Để xem thay đổi link down của địa chỉ tất cả cài đặt các đồng tác giả trong thời gian thực qua mạng , bạn phải sử dụng Excel cho Office 365 miễn phí và bật tính năng AutoSave tăng tốc . Bạn ở đâu uy tín có thể tìm thấy nó ở góc trên cùng bên trái sử dụng của thanh công cụ.

4 dữ liệu . Phần Chú thích link down và Nhận xét.

Một cách tuyệt vời thanh toán để cộng tác nạp tiền với người khác qua chức năng đồng tác giả kinh nghiệm mà không thay đổi giá trị cập nhật của từng ô là sử dụng phần bình luận quảng cáo . Bình luận giảm giá sẽ giúp bạn dễ dàng ở đâu nhanh để lại một ghi chú download hoặc thậm chí là trò chuyện trong Excel trước khi thực hiện thay đổi.

- Để thêm một bình luận tất toán , bấm vào ô bạn muốn bình luận xóa tài khoản , khóa chặn sau đó bấm "Review" (Đánh giá) > "New Comment" (Nhận xét mới).
- Nhập nhận xét nạp tiền của bạn tài khoản trực tuyến sau đó nhấp vào nút "Post" (Đăng bài - biểu tượng mũi tên màu xanh lá cây).
- Bình luận an toàn sẽ xuất hiện trên điện thoại với một biểu tượng ở góc quảng cáo của ô lựa chọn ở đâu tốt , cùng màu tất toán với ID đồng tác giả full crack của bạn.
- Tất cả an toàn các tác giả khác tăng tốc có thể đọc bình luận tải về của bạn khi họ đặt chuột trên ô đó.
- Để trả lời một bình luận download , bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng bình luận an toàn . kích hoạt Khi cửa sổ mở ra mẹo vặt , bạn tất toán có thể nhập phản hồi qua web của mình.

trên điện thoại Nếu bạn muốn xem tăng tốc tất cả nhanh nhất các nhận xét trong file làm việc địa chỉ , hãy nhấp vào "Comments" (Bình luận) ở góc trên bên phải ở đâu nhanh . Sau đó địa chỉ , bảng điều khiển Bình luận mở ra mật khẩu và bạn thấy kích hoạt tất cả thanh toán các nhận xét ở định dạng hội thoại full crack . Mỗi bình luận tự động cũng vô hiệu hóa bao gồm một tham chiếu đến ô vô hiệu hóa mà nó xuất hiện.

https://thuthuat.taimienphi.vn/dong-tac-gia-trong-excel-la-gi-hoat-dong-nhu-the-nao-55373n.aspx
Tùy chọn hội thoại trong file làm việc thông qua tính năng Bình luận link down được đánh giá là cực kỳ tiện lợi miễn phí , tốt hơn so tính năng với việc sử dụng kênh giao tiếp bên ngoài như email tài khoản hoặc Skype ....

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online